ข่าว

"แมนซิตี้" ดวล เซบีญ่า ศึก ยูซีแอล ลุ้นสร้างสถิติซิวชัยในบ้าน 14 เกมติด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แมนซิตี้ ลุ้นเก็บสถิติในถิ่น ต้อนรับการมาเยือนของ เซบีญ่า นัดส่งท้าย ศึก "ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก" รอบแบ่งกลุ่ม

ฟุตบอล "ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก" รอบแบ่งกลุ่ม นัดสุดท้าย ประจำคืนวันพุธที่ 2 พฤศจิกายน 2565 คู่ระหว่าง "แมนซิตี้" ที่ทำผลงานเข้ารอบเป็นที่เรียบร้อยหลังผ่าน 5 นัด เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ "เซบีญ่า" ซึ่งหมดลุ้นในรายการนี้แน่นอนแล้ว แม้จะทำผลงานชนะมาในเกมล่าสุด โดย จะลงที่ เอติฮัด สเตเดียม ลงทำการแข่งขัน คืนนี้ เวลา 03.00 น. 

 

 

โดยเริ่มกันที่ เจ้าถิ่น "แมนซิตี้" ทำผลงาน ในศึก "ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก" รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม G ผ่าน 5 นัด ชนะ 3 เสมอ 2 เก็บ 11 คะแนน การันตีเข้ารอบในฐานะแชมป์กลุ่ม แน่นอนแล้ว สำหรับผลงานนัดล่าสุด เรือใบสีฟ้า บุกเอาชนะ เลสเตอร์ ซิตี้ ในพรีเมียร์ลีก 1-0  และ หาก ดูสถิติในบ้านของ "แมนซิตี้" สามารถเก็บชัยชนะในบ้านมาติดต่อกัน 13 นัดติด ซึ่ง เรือใบสีฟ้า ไม่ชนะเกมในบ้านล่าสุด คือ เปิดบ้านเสมอ ลิเวอร์พูล 2-2 เมื่อ 10 เมษายน 2021  

 

สำหรับเกมนี้ เป็ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีม จะหมดสิทธิ์ใช้งาน เออร์ลิง ฮาแลนด์ ที่มีอาการบาดเจ็บข้อเท้า รวมถึง คัลวิน ฟิลลิปส์ และ ไคล์ วอล์คเกอร์ ที่ยังไม่พร้อมลงเล่นในเกมนี้ โดยทีมจะได้ เซร์คิโอ โกเมซ พ้นโทษแบนกลับมาเป็นตัวเลือกอีกครั้ง 

แมนซิตี้

 

ทางด้านทีมเยือน "เซบีญ่า" ยืนยันการตกรอบ "ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก" แน่นอนแล้ว หลังทำผลงาน ผ่าน 5 นัด ชนะ 1 เสมอ 2 แพ้ 2 มี 5 คะแนน โดยจะยังคงรักษาอันดับ 3 ของกลุ่ม ไปลุยศึก ยูโรปา ลีก  สำหรับผลงานนัดล่าสุด "เซบีญ่า" เปิดบ้านพ่าย ราโย บาเยกาโน่ 0-1 ใน ลาลีกา สเปน 

 

สำหรับเกมวันนี้ ฮอร์เก้ ซามเปาลี กุนซือของทีม จะหมดสิทธิ์ใช้งาน ตองกีย์ เนียนซู เซนเตอร์แบ็กที่บาดเจ็บ , แฟร์นานโด กองกลางตัวรับที่ป่วย และต้องเช็กความฟิต เฆซุส นาบาส , มาร์เกา และ ยูสเซฟ เอน-เนซีรี่ ว่าจะสามารถลงเล่นในเกมนี้ได้หรือไม่ 

เซบีญ่า

 

สำหรับ 11 รายชื่อ ที่คาดว่าจะลงสนาม 

"แมนซิตี้"  : สเตฟาน ออร์เตก้า , จอห์น สโตนส์ , มานูเอล อาคานจี , รูเบน ดิอาส , เซร์คิโอ โกเมซ , แบร์นาร์โด้ ซิลวา , โรดรี้ , อิลคาย กุนโดกัน  , ริยาด มาห์เรซ , ฮูเลียน อัลวาเรซ และ ฟิล โฟเด้น

"เซบีญ่า" : ยาสซีน โบโน่ , กอนซาโล่ มอนเตียล , เนมานย่า กูเดล , มาร์เกา , อเล็กซ์ เตลลีส , อีวาน ราคิติช , โจน จอร์ดาน , เอริค ลาเมล่า , อีสโก้ , ปาปู โกเมซ และ ราฟา มีร์

 

 

 

 

 

สถิติพบกันหลังสุด "แมนซิตี้-เซบีญ่า"

  • 07/09/22 เซบีญ่า แพ้ แมนซิตี้ 0-4 ยูฟ่า 
  • 04/11/15 เซบีญ่า แพ้ แมนซิตี้ 1-3 ยูฟ่า 
  • 22/10/15 แมนซิตี้ ชนะ เซบีญ่า 2-1 ยูฟ่า 

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
เพิ่มเพื่อน Line: https://lin.ee/qw9UHd2
YouTube Official : https://youtube.com/user/KOMCHADLUEK 

CREDIT PHOTO : Twitter@SevillaFC_ENG , Twitter@ManCity

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ