ข่าว

"ป็อกบา" เจ็บเพิ่ม ชวดช่วย ฝรั่งเศส ลุย "ฟุตบอลโลก 2022"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ข่าวร้ายทัพ ตราไก่ "ปอล ป็อกบา" ได้รับบาดเจ็บเพิ่ม ชวดช่วย ทีมชาติฝรั่งเศส ลุ้นป้องกันแชมป์ ศึก ฟุตบอลโลก 2022" รอบสุดท้าย ที่ ประเทศกาตาร์ แน่นอนแล้ว

skysports ยืนยันว่า "ปอล ป็อกบา" กองกลาง "ทีมชาติฝรั่งเศส" ของ ยูเวนตุส ที่กำลังอยู่ในช่วงฟื้นฟูร่างกาย ได้รับบาดเจ็บซ้ำ อาจจะต้องพลาด ศึก "ฟุตบอลโลก 2022" รอบสุดท้าย ที่ ประเทศกาตาร์ แน่นอนแล้ว ซึ่งจะทำให้  "ปอล ป็อกบา" หมดสิทธิ์มีชื่อติด "ทีมชาติฝรั่งเศส" ลุ้นป้องกันแชมป์ ครั้งนี้ทันที 

โดย  "ปอล ป็อกบา" ในวัย 29 ปี กองกลาง "ทีมชาติฝรั่งเศส" ซึ่งย้ายจาก แมนฯ ยูไนเต็ด กลับมาร่วมทีม ยูเวนตุส ทีมในศึก กัลโช่ เซเรียอา อิตาลี แบบไร้ค่าตัว ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา และ ประสบปัญหาอาการบาดเจ็บตั้งแต่ ช่วงปรีซีซั่นกับ ม้าลาย ยูเวนตุส ด้วยอาการ หมอนรองกระดูก จนทำให้ยังไม่สามารถลงช่วยทีมได้เลย แม้แต่นัดเดียว 

 

ซึ่ง "ปอล ป็อกบา" ที่อยู่ในช่วงฟื้นฟูร่างกาย เพื่อให้หายทัน ศึก "ฟุตบอลโลก 2022" ที่ ประเทศกาตาร์ โดย "ปอล ป็อกบา" ได้ลงทำการฝึกซ้อมเบา ๆ แต่ได้รับบาดเจ็บเพิ่มซ้ำที่ต้นขา ทำให้ต้องทำการกายภาพร่างกายต่อ 

ปอล ป็อกบา กองกลาง ทีมชาติฝรั่งเศส

ทั้งนี้จาก lequipe สื่อจากประเทศฝรั่งเศส รายงานเพิ่มเติมว่า "ปอล ป็อกบา" ที่ได้รับบาดเจ็บเพิ่ม จะต้องทำการพักอย่างน้อย 3 สัปดาห์ และล่าสุด ราฟาเอล่า ปิเมนต้า เอเยนต์ของนักเตะได้ออกมายืนยันแล้วว่า กองกลางชาวฝรั่งเศส จะหายกลับมาไม่ทันไปเล่น "ฟุตบอลโลก 2022" แน่นอนแล้ว 


 

อย่างไรก็ตาม "ปอล ป็อกบา" ถือเป็นหนึ่งในนักเตะ ทีมชาติฝรั่งเศส ชุดคว้าแชมป์ ฟุตบอลโลก 2018 ที่ประเทศรัสเซีย โดย ป็อกบา ช่วยทีม ตราไก่ ทำประตูได้ในนัดชิงชนะเลิศ เอาชนะ โครเอเชีย 4-2 คว้าแชมป์ สมัยที่ 2 ให้ ฝรั่งเศส 

ปอล ป็อกบา กองกลาง ทีมชาติฝรั่งเศส

 

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
เพิ่มเพื่อน Line: https://lin.ee/qw9UHd2
YouTube Official : https://youtube.com/user/KOMCHADLUEK 

ที่มา : skysports , lequipe 

CREDIT PHOTO : manchestereveningnews  , skysports

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ