ข่าว

“หนุ่มเมากัญชา” ใช้อีโต้ฟันเพื่อนตาย คลุ้มคลั่งจี้รถ ข่มขู่ ปีนหลังคาบ้าน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หนุ่มพิษณุโลก ตั้งวง “พี้กัญชา” กับเพื่อนข้ามรุ่น ก่อนมีปากเสียงถูกดูถูกเหยียดหยาม ทำให้โมโห ใช้อีโต้ฟันคอ และปาดหูทิ้ง จนเพื่อนตายคาที่ หลังจากนั้นคลุ้มคลั่งใช้มีดจี้รถจักรยานยนต์ชาวบ้าน ข่มขู่คนงาน และปีนหลังคาจนถูกชาวบ้านช่วยกันจับได้

ตำรวจชุดสืบสวน สภ.แก่งโสภา อ.วังทอง จ.พิษณุโลก ได้ควบคุมตัวนายณัฐพงษ์  พรมภาพ อายุ 24 ปี ชาวบ้าน ต.บ้านกลาง อ.วังทอง ผู้ต้องหาในคดีฆ่าคนตาย มาสอบปากคำที่โรงพัก 

 

หลังจากช่วงค่ำวานนี้ (30 ตุลาคม2565) ผู้ต้องหาได้ก่อเหตุใช้มีดอีโต้ฟันศีรษะและลำตัวและปาดหูของ นายทวน โสพรม อายุ 57 ปี ชาวบ้านน้ำริน ต.บ้านกลาง อ.วังทอง 

 

“หนุ่มเมากัญชา”  ใช้อีโต้ฟันเพื่อนตาย  คลุ้มคลั่งจี้รถ ข่มขู่ ปีนหลังคาบ้าน

เหตุเกิดภายในบ้านพักคนงานของสวนยาง พื้นที่ หมู่ 11 บ้านใหม่พนมทองต.บ้านกลาง อ.วังทอง จ.พิษณุโลก จนเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ  

 

โดยสาเหตุเกิดจากผู้ต้องหาและคนตายนั่งพี้กัญชาด้วยกันก่อนจะถูกนายทวน ผู้เสียชีวิตต่อว่านายณัฐพงษ์ ว่า “มึงทำอะไรก็ไม่เคยดี” จนทำให้นายณัฐพงษ์ มีปากเสียงทะเลาะวิวาทกันอย่างรุนแรงจนถึงขึ้นใช้อาวุธมีดอีโต้ฟันเสียชีวิตคาที่ 

 

“หนุ่มเมากัญชา”  ใช้อีโต้ฟันเพื่อนตาย  คลุ้มคลั่งจี้รถ ข่มขู่ ปีนหลังคาบ้าน

หลังจากนั้นนายณัฐพงษ์ ผู้ต้องหา จึงหลบหนีและมาเจอชาวบ้านกำลังขี่รถจักรยานยนต์แล้วใช้อาวุธมีดจี้บังคับเอารถ แล้วขี่ไปในโรงงานรับซื้อยางพาราอีกแห่ง 

 

ก่อนจะข่มขู่คนงาน 4 คน และมีอาการคลุ้มคลั่งปีนขึ้นไปบนหลังคา ก่อนจะถูกชาวบ้านรุมจับกุมตัวเอาไว้ได้ส่งดำเนินคดีในที่สุด 

 

เบื้องต้นในวันนี้ตำรวจได้สอบปากคำเพิ่มเติมและแจ้งข้อหาฆ่าคนตาย ก่อนจะนำไปตรวจหาสารเสพติดในร่างกายแต่ไม่พบ พบเพียงสารเสพติดจากกัญชาเท่านั้นนอกจากนี้ผู้ต้องหาเคยมีประวัติถูกจับคดียาเสพติดอีกด้วย

 

“หนุ่มเมากัญชา”  ใช้อีโต้ฟันเพื่อนตาย  คลุ้มคลั่งจี้รถ ข่มขู่ ปีนหลังคาบ้าน

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่

 

เพิ่มเพื่อน Line https://lin.ee/qw9UHd2

 

Facebook https://www.facebook.com/komchadluek/

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ