ข่าว

ตร. เร่งแกะรอยกล้องวงจรปิด "ล่ามือปืนโหด" บุกยิงถล่มหนุ่มวัย41 ดับคาที่นอน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจเร่งแกะรอยกล้องวงจรปิด "ล่ามือปืนโหด" บุกยิงหนุ่มวัย 41 ดับคาที่นอน คาดปมหึงหวง -ชู้สาว ผู้เสียชีวิต เพิ่งพ้นโทษมาได้เพียง 9 วัน

31 ต.ค.2565  ช่วงกลางดึกที่ผ่านมา  ร.ต.อ.นรากร แซ่เอง พนักงานสอบสวน สภ.เดิมบางนางบวช  รับแจ้งมีคนถูกยิงเสียชีวิต ภายในบ้านหลังหนึ่ง ในตำบลปากน้ำ อำเภอเดิมบางนางบวช จ.สุพรรณบุรี  จึงเดินทางไปตรวจสอบ พร้อมด้วย พ.ต.อ.นิกร ด้วงฉุน ผู้กำกับ สภ.เดิมบางนางบวช กำลังฝ่ายสืบสวน สภ.เดิมบางนางบวช สืบสวน ภูธรจังหวัดสุพรรณบุรี , เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน ภ.จว.สุพรรณบุรี  แพทย์เวร ร.พ.เดิมบางนางบวช มูลนิธิเสมอกันกู้ภัยสุพรรณบุรี เขตเดิมบาง 

 

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านไม้ชั้นเดียวยกสูง บริเวณใต้ถุนบ้าน พบกองเลือดจำนวนมาก ส่วนบนบ้านพบผู้เสียชีวิต ชื่อนายศิลปชัย  (สงวนนามสกุล)  อายุ 41ปี ถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด .45 มม. เข้าที่กลางศีรษะ และไหปลาร้ารวม 4 นัด เสียชีวิตจมกองเลือดอยู่บนที่นอน ใกล้กันพบปลอกกระสุนปืนขนาดเดียวกันตกอยู่ 4 ปลอก  เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐานตรวจสอบที่เกิดเหตุไม่พบร่องรอยการต่อสู้แต่อย่างใด  

 

 

 

ตร. เร่งแกะรอยกล้องวงจรปิด "ล่ามือปืนโหด" บุกยิงถล่มหนุ่มวัย41 ดับคาที่นอน

 


สอบสวนนายสำรวม (สงวนนามสกุล)   อายุ 60 ปี พ่อผู้เสียชีวิต  ให้การว่า ปกติผู้เสียชีวิต จะนอนที่บ้านเกิดเหตุ น้องชาย อายุ 38 ปี  แต่ช่วงที่เกิดเหตุน้องชายออกไปนอกบ้าน เหลือเพียงผู้เสียชีวิตนอนอยู่คนเดียว คาดว่าขณะกำลังนอนหลับ ช่วงประมาณ 20.40 น. ขณะที่ตนกำลังนั่งดูยูทูปในมือถืออยู่ที่บ้านอีกหลังซึ่งอยู่ใกล้กัน และได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 4 นัด หลังสิ้นเสียงปืน ตนจึงรีบออกมาดู ก็เห็นคนร้ายวิ่งออกไปทางหน้าบ้าน จากนั้นก็มีเสียงรถจักรยานยนต์ ขับออกไปอย่างใจเย็น

 

ตนจึงรีบขึ้นบ้าน เพื่อไปดูลูกชาย พบว่าประตูไม่ได้ปิด และเห็นลูกชายนอนห่มผ้าอยู่บนที่นอน จึงเรียกให้ตื่น แต่ลูกชายไม่ยอมตื่น ตนจึงไปเขย่าตัว และดึงผ้าห่มออก และสังเกตเห็นเลือดออก ก็รู้ว่าลูกชายถูกยิง จึงตะโกนเรียกลูกสาวและญาติที่อยู่บ้านติดกัน และแจ้งหน่วยกู้ภัยให้มาช่วยนำไปส่งโรงพยาบาล แต่ไม่ทันเนื่องจากลูกชายเสียชีวิตแล้ว 

 

ตร. เร่งแกะรอยกล้องวงจรปิด "ล่ามือปืนโหด" บุกยิงถล่มหนุ่มวัย41 ดับคาที่นอน

 

 

นายสำรวม ให้การอีกว่า ลูกชายเพิ่งจะพ้นโทษคดีต่อสู้ขัดขวางการปฏิบัติหน้าที่ของเจ้าพนักงาน โดยต้องโทษจำคุกเป็นเวลา 5 เดือน  สาเหตุมาจากลูกชายตามไปแอบดูเมียของตัวเอง ที่สงสัยว่าจะไปมีสัมพันธ์กับชายอื่น เมื่อไปถึงก็พบว่าเมียของตัวเองอยู่ที่บ้านของชายที่สงสัยจริง จึงบุกเข้าไปในบ้านของชายคนดังกล่าว และก็ถูกพ่อแม่ฝ่ายชายโทรศัพท์แจ้งตำรวจ จับกุมในข้อหาบุกรุก หลังจากเจ้าหน้าที่มาถึงก็เข้าจับกุมลูกชาย แต่ลูกชายไม่ยอมให้จับพยายามต่อสู้ขัดขืน จึงถูกตำรวจแจ้งข้อหาต่อสู้ขัดขวางการปฏิบัติหน้าที่ของเจ้าหน้าที่ ส่วนคดีบุกรุกญาติได้เข้าไปเคลียร์และตกลงกันได้ จึงถูกจับติดคุก 5 เดือน และเพิ่งพ้นโทษออกมาได้ 9 วัน  

 

 

 

 

ตร. เร่งแกะรอยกล้องวงจรปิด "ล่ามือปืนโหด" บุกยิงถล่มหนุ่มวัย41 ดับคาที่นอน

 

หลังพ้นโทษมาได้ประมาณ 3 วัน อดีตภรรยาของผู้เสียชีวิตได้มาที่บ้าน หลังจากที่ได้ไปอยู่กินกับผู้ชายคนที่มีเรื่องฟ้องร้องกันแล้ว โดยผู้เสียชีวิต และอดีตภรรยาได้อยู่ในบ้านกัน สองต่อสอง   กระทั่งช่วงเย็น น้องชายผู้เสียชีวิต กลับจากทำงาน จึงให้น้องชาย  พาอดีตภรรยาไปส่งที่บ้านแม่ของฝ่ายหญิง จากนั้นผู้เสียชีวิต ไปดื่มสุรากับเพื่อนแล้วเกิดมีปากเสียงกัน เกือบจะลงไม้ลงมือ แต่มีคนมาห้ามปรามเอาไว้ จึงแยกย้ายกัน หลังจากนั้นลูกชายก็ไม่ได้ออกไปไหน อยู่แต่บ้าน 

 

 

ตร. เร่งแกะรอยกล้องวงจรปิด "ล่ามือปืนโหด" บุกยิงถล่มหนุ่มวัย41 ดับคาที่นอน

 

 

ทั้งนี้ คาดว่า ขณะผู้เสียชีวิตกำลังนอนหลับ คนร้ายได้ขึ้นไปบนบ้านแล้วใช้อาวุธปืน เข้ามาจ่อยิงหลายนัดจนเสียชีวิต ตนยอมรับว่าเมื่อก่อนลูกชายเคยเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติด แต่ปัจจุบันเลิกแล้ว 

 

 

ตร. เร่งแกะรอยกล้องวงจรปิด "ล่ามือปืนโหด" บุกยิงถล่มหนุ่มวัย41 ดับคาที่นอน

 

 

ทางด้าน พ.ต.อ.นิกร ด้วงฉุน ผู้กำกับ สภ.เดิมบางนางบวช เปิดเผยว่าจากการตรวจสอบที่เกิดเหตุ และจากการสอบสวนเบื้องต้น พอจะทราบสาเหตุแล้ว ทั้งนี้ ได้สั่งการให้กำลังชุดสืบสวนลงพื้นที่เร่งหาพยานหลักฐานที่อาจจะเชื่อมโยงไปถึงคนร้ายได้ และเร่งไล่ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดตามเส้นทางที่คาดว่าคนร้ายใช้หลบหนี เพื่อหาพยานหลักฐานจะเชื่อมโยงไปถึงคนร้ายได้และได้ให้พนักงานสอบสวนเร่งสอบปากคำพยายที่เป็นคนใกล้ชิดและเกี่ยวข้องกับผู้เสียชีวิตอย่างละเอียดเพื่อหาสาเหตุปมการสังหารโหดรายนี้

 
เบื้องต้นยังตั้งปมในการก่อเหตุรายนี้จากปัญหาความหึงหวงเรื่องชู้สาว และปัญหาส่วนตัวบางอย่าง ขอเวลาให้เจ้าหน้าได้ทำงานก่อน เชื่อว่าจะสามารถสืบสวนติดตามจับกุมคนร้ายโหดรายนี้มาดำเนินคดีนี้ได้เร็วนี้

 

 

มงคล สว่างศรี    จ.สุพรรณบุรี

 

 

ติดตามข่าวสาร คมชัดลึก อื่นๆ ได้ที่
Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057
 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ