ข่าว

ระทึก "เพลิงไหม้" โรงงานย่านเทียนทะเล ใกล้โรงเก็บ เจ็ทสกี "เปิ้ล นาคร"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ระทึก ไฟไหม้โรงงานผลิต-ขายเฟอร์นิเจอร์ ย่านเทียนทะเล ระดมรถดับเพลิงกว่า 10 คัน ผนังโครงสร้างหลังคาถล่ม โชคดีไม่มีใครบาดเจ็บ ขณะที่ "เปิ้ล สาคร" เฝ้าสังเกตุการณ์ที่เกิดเหตุ เนื่องจากใกล้โรงงานเก็บเจ็ทสกี 50 คัน

เมื่อวันที่ 29 ตุลาคม 2565 ร.ต.อ.สาธร ระเบียบโพธิ์ รอง สว.(สอบสวน) สน.เทียนทะเล รับแจ้งเกิดเหตุ"เพลิงไหม้" โรงงานผลิตและจำหน่ายเฟอร์นิเจอร์ เนื้อที่กว่า 15 ไร่ เลขที่ 273 บริษัท โปรเฟล็กซ์ อินดัสเตรียล จำกัด ภายในซอยเทียนทะเล 24 แขวงท่าข้าม เขตบางขุนเทียน กรุงเทพ จึงเดินทางไปตรวจสอบ พร้อมรถดับเพลิงจากสำนักป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยกรุงเทพมหานคร กว่า 10 คัน มาที่เกิดเหตุ โดยทันทีที่มาถึง พบว่ามีแสงเพลิงลุกไหม้ในโกดังเก็บสินค้าประเภทพลาสติก เจ้าหน้าที่เร่งระดมฉีดน้ำสกัดกั้นเพลิง ขณะเดียวกันผนังและโครงสร้างหลังคาเกิดถล่มลงมา โชคดีที่ไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 

 

เจ้าหน้าที่ใช้เวลากว่า 1 ชั่วโมงจึงสามารถควบคุมเพลิงไว้ได้ จากการตรวจไม่พบผู้ติดค้างภายในอาคาร รวมถึงไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บ หรือ เสียชีวิตในเหตุการณ์นี้

ระทึก "เพลิงไหม้" โรงงานย่านเทียนทะเล ใกล้โรงเก็บ เจ็ทสกี "เปิ้ล นาคร" ระทึก "เพลิงไหม้" โรงงานย่านเทียนทะเล ใกล้โรงเก็บ เจ็ทสกี "เปิ้ล นาคร"

ด้านนายนาคร ศิลาชัย หรือ "เปิ้ล นาคร" นักแสดงชื่อดัง เปิดเผยว่า ที่เกิดเหตุเพลิงไหม้อยู่ติดกับพื้นที่ของโรงงานผลิตและปรับแต่ง"เจ็ทสกี" ของทีมตน ซึ่งกำแพงห่างกันเพียงหนึ่งคืบเท่านั้น ซ้ำภายในโรงงานมี"เจ็ทสกี"อยู่ประมาณกว่า 50 ลำ ก่อนเกิดเหตุขณะที่กำลังพาออก้า ลูกชายไปซ้อม"เจ็ทสกี"และกำลังพากลับบ้าน ทันทีที่ถึงที่พักภรรยาเดินมาบอกว่าไฟไหม้โรงงานใกล้กับโรงเก็บ"เจ็ทสกี" จึงรีบขับรถออกมา 

 

"ตอนมาถึงเห็นแสงเพลิงกำลังลุกไหม้ ประกอบกับมีกระแสลมแรง ทำไฟลุกไหม้เร็วขึ้น จึงได้ให้เจ้าหน้าที่ทุบกำแพงตลอดแนวกั้น เพื่อให้สามารถระดมฉีดน้ำดับเพลิงได้สะดวกยิ่งขึ้น ก่อนที่จะสามารถควบคุมเพลิงไว้ได้" เปิ้ล นาคร กล่าว 

ระทึก "เพลิงไหม้" โรงงานย่านเทียนทะเล ใกล้โรงเก็บ เจ็ทสกี "เปิ้ล นาคร" ระทึก "เพลิงไหม้" โรงงานย่านเทียนทะเล ใกล้โรงเก็บ เจ็ทสกี "เปิ้ล นาคร"

นายนาคร เปิดเผยอีกว่า จากการตรวจสอบเบื้องต้นพบว่า ส่วนที่เสียหายมีเพียงกำแพงที่ถูกทุบเท่านั้น ส่วนภายในโรงเก็บยังไม่พบความเสียหายแต่อย่างใด อีกทั้งเมื่อไม่นานมานี้เพิ่งนำเจ็ทสกีที่ลูกชายไปคว้าแชมป์โลกมาเก็บไว้ โชคดีที่ไม่ได้รับความเสียหายแต่อย่างใด

 

เบื้องต้นตำรวจจะประสานเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน เข้าตรวจสอบหาสาเหตุการเกิดเพลิงไหม้ในครั้งนี้ต่อไป

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ