ข่าว

“ชัยณัฐร์”ยัน ทำมาหากินสุจริต ไม่เกี่ยวข้องทุนจีนโยงผับดังยานนาวา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“ชัยณัฐร์”ยัน ทำมาหากินสุจริต ไม่เกี่ยวข้องทุนจีนโยงผับดังยานนาวา เตรียมเอาผิดสื่อหมิ่นประมาท สร้างความเสียหาย

นายชัยณัฐร์ กรณ์ชายานันท์ ผู้บริจาคเงินให้แก่พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) จำนวน 3 ล้านบาท เมื่อปี 2564 และมีกระแสข่าวว่า มีความเชื่อมโยงกับผับชาวจีนย่านยานนาวา กล่าวถึงกรณีที่สื่อบางฉบับได้นำเสนอข่าวสารผ่านสื่อสาธารณะและระบบคอมพิวเตอร์ กล่าวหาว่าตนเป็นเจ้าของ และผู้ดำเนินกิจการที่อาคารจินหลิง ซึ่งเจ้าพนักงานได้เข้าตรวจค้น พบยาเสพติดและกล่าวหาว่าตนเป็นมาเฟีย เป็นผู้มีอิทธิพลในลักษณะเพื่อให้เกิดความเสียหายแก่ตน

โดยนายชัยณัฐร์ ยืนยันว่า การรายงานข่าวทั้งหมดเป็นความเท็จโดยสิ้นเชิง  ตนเป็นผู้ประกอบการธุรกิจท่องเที่ยวโดยสุจริตมานานแล้ว ไม่ได้เกี่ยวข้องใดๆกับการกระทำตามรายงานข่าวแน่นอน 

 

"สถานที่ประกอบการดังกล่าว เป็นของสมาคมไหหนำ และให้เช่าแก่ผู้อื่น ซึ่งทราบว่าผู้เช่าได้นำสถานที่ดังกล่าวให้เช่าช่วงแก่ผู้อื่นไปตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม2564 และผู้เช่าช่วงซึ่งเป็นผู้ประกอบการในสถานที่ดังกล่าว ได้ต่อสัญญาครั้งที่1 ตั้งแต่วันที่ 1ตุลาคม 2565 เป็นเวลา 3 ปี โดยที่ตนไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆ และทราบว่าผู้เช่าช่วงก็มีตัวตนเป็นหลักแหล่ง" นายชัยณัฐร์ กล่าว 

นายชัยณัฐร์ กล่าวต่อว่า การนำเสนอข่าวดังกล่าวจึงเป็นการหมิ่นประมาทโดยทางสาธารณะและระบบคอมพิวเตอร์ เป็นความผิดทางอาญาฐานหมิ่นประมาทหลายกรรมความผิด และต้องรับผิดทางแพ่งด้วย

ดังนั้นตนจึงจำเป็นต้องปกป้องสิทธิ์ของตัวเอง 

โดยจะดำเนินคดีกับผู้กระทำผิดทั้งทางอาญาและทางแพ่ง และขอบารมีศาลคุ้มครองความเสียหายของตนต่อไป ซึ่งคาดว่าจะดำเนินคดีได้ภายในสัปดาห์หน้านี้ และตนขอให้สื่อมวลชนทั้ง 3 รายดังกล่าว ยุติการกระทำผิดซ้ำตั้งแต่บัดนี้เพื่อมิให้เพิ่มกรรมและการกระทำความผิดมากไปอีก

 

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่

 

เพิ่มเพื่อน Line https://lin.ee/qw9UHd2

 

Facebook https://www.facebook.com/komchadluek/

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ