ข่าว

คลิปเก่ากลับมาไวรัล เจ้าของเปิดกรง ไม่คาดคิด “งูที่เลี้ยงไว้” พุ่งรัดแขน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สัตว์ป่าคาดการณ์ไม่ได้ต่อให้นำมาเป็นสัตว์เลี้ยง คลิปเก่ากลับมาไวรัลกว่า 8 ล้านวิว เจ้าของถูก “งูที่เลี้ยงไว้” พุ่งรัดแขนขณะเปิดกรง แงะไม่ออก 



คลิปที่กลายเป็นไวรัลบนทวิตเตอร์   แสดงให้เห็นสตรีคนหนึ่งกำลังพยายามเปิดฝากรงหรือกล่องใส ที่มีงูที่เลี้ยงไว้อยู่ในนั้น เมื่อฝากรงเผยอ งูค่อย ๆ ชูหัวยืดออกมาก่อน แต่ไม่กี่วินาทีจากนั้น  มันพุ่งกัดที่แขนเจ้าของแบบสายฟ้าแลบ แล้วกระหวัดพันรอบแขนของเธออย่างรวดเร็ว  ดูเหมือนเธอพยายามตั้งสติ  กระนั้น  ความพยายามแกะและผลักงูกลับลงไปในกรงไม่เป็นผล ขณะที่สัตว์เลื้อยคลานที่เลี้ยงไว้รัดแน่นขึ้นเรื่อย ๆ เธอมีสีหน้าเจ็บปวดอย่างเห็นได้ชัด 

 

 

 

ชายคนหนึ่งกระโดดออกมาช่วย   แต่งูใหญ่ยังรัดมือของเธอแน่น  สุดท้าย เขาต้องใช้ตะขอเกี่ยวเข้าช่วยเพื่อปลดมันออก จังหวะนี้เห็นแล้วว่า สตรีในคลิปมีเลือดออก ขณะชาวเน็ตที่ดูคลิปนี้ด้วยความหวาดเสียว พากันตั้งคำถามว่า เหตุใดจึงเลี้ยงงูใหญ่แบบนี้เป็นสัตว์เลี้ยงตั้งแต่แรก  มันคาดการณ์ไม่ได้  และไม่มีความผูกพันหรือภักดีกับเจ้าของ  “สักวัน คนที่เลี้ยงจะได้เรียนรู้ว่าควรหยุดทำให้ผู้ล่าเป็นสัตว์เลี้ยง”  แต่ก็มีชาวเน็ตที่เลี้ยงงู โบอา ที่ลักษณะใกล้เคียง มองว่า งูอาจเข้าใจว่าเจ้าของกำลังจะให้อาหาร หรือไม่ก็เจ้าของอ่านท่าทางของงูไม่ออก ทั้งที่มันอยู่ในโหมดโจมตีแต่ยังไม่ทันคิด 

 

 

คลิปไม่ได้มีความยาวจนมีคำตอบว่าสุดท้ายแล้วจบอย่างไร สตรีในคลิปปลอดภัยดีหรือไม่  และผู้โพสต์ไม่ได้ลงรายละเอียดว่าบันทึกที่ไหน แต่เมื่อตรวจสอบพบว่า คลิปนี้เคยไวรัลมาก่อนเมื่อปี 2563 โดยช่องหนึ่งบน YouTube ระบุว่า เป็นงูความยาวราว 3 เมตร (11 ฟุต) กระนั้น ก็เป็นคลิปสะท้อนถึงความคาดการณ์ไม่ได้ของสัตว์ป่า และพลังการรัดเหยื่อของงูใหญ่ 
 

 

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่


เพิ่มเพื่อน Line: https://lin.ee/qw9UHd2
Facebook : https://www.facebook.com/komchadluek/   


 

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ