ข่าว

"แมนซิตี้" เจาะ ดอร์ทมุนด์ ไม่เข้า กอดคอลิ่วน็อคเอาท์ "ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"แมนซิตี้ " บุกไปเสมอ โบรุสเซียดอร์ทมุนด์  ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม   ต่างฝ่ายแบ่งไปทีมละ 1  คะแนน  " เรือใบสีฟ้า" ยึดจ่าฝูงลอยลำเข้ารอบน็อคเอาท์  พร้อม "เสือเหลือง" ทีมร่วมสาย  แม้ว่าจะมีเกมตกค้าง  ด้าน  " เชลซี"  บุกไปชนะ ซัลบวร์ก 5  นัด เก็บไปแล้ว 10  คะแนน 

"แมนซิตี้"  จากพรีเมียร์ลีกอังกฤษ ที่ได้รับการคาดหมายจากแหล่งพนันถูกกฏหมายในอังกฤษ  ยกให้เป็นเต็ง 1    หรือมีโอกาสมากที่สุดต่อการคว้าแชมป์ฟุตบอล  ยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก  หรือ ยูฟ่าแชมเปี้ยนลีกส์  หรือ UCL 2023  โดยมีอัตราต่อรองอยู่ที่ 5/2 (แทง 2 จ่าย 5 ไม่รวมทุน) ตามมาด้วยเต็ง 2 ปารีส แซงต์ แชร์กแมง  ทีมจากลีกเอิง  ฝรั่งเศส  มีอัตราต่อรองอยู่ที่ 5/1 (แทง 1 จ่าย 5 ไม่รวมทุน) และเต็ง 3 ลิเวอร์พูล   ทีมร่วมพรีเมียร์ลีกมีอัตราต่องรองอยู่ที่ 11/2 (แทง 2 จ่าย 11 ไม่รวมทุน)   ในขณะที่แชมป์เก่ารายการนี้  คือ  "เรอัลมาดริด " ทีมในลาลีกา สเปน   และรองแชมป์ฤดูกาล ที่ผ่านมา คือ ลิเวอร์พูล  ล่าสุด "เรือใบสีฟ้า"   แมนซิตี้  จ่าฝูงของกลุ่ม G  ลงเล่นนัดที่ จาก 6  นัด ของรอบแบ่งกลุ่ม โดย "แมนเชสเตอร์ซิตี้"  ออกไปเยือน โบรุสเซียดอร์ทมุนด์ ทีมในบุนเดสลีกา เยอรมนี   และทำผลงานเป็นอันดับ 2  ของกลุ่ม G 

 

 "แมนซิตี้"  ลงแข่งขันในรายการนี้  ผ่านไป 4  นัด  พร้อมกับผลงาน  ชนะ 3  เสมอ 1     ในจำนวนนี้ รวมไปถึงการเล่นในบ้านนัดแรก  และเป็นฝ่าย  เอาชนะ โบรุสเซียดอร์ทมุนด์ 2-1   ในขณะที่ผลงานของ  ดอร์ทมุนด์ ในรายการนี้  คือ  4  นัด  ชนะ 2 เสมอ 1  แพ้ 1   ทั้งนี้ เกมในคู่  โบรุสเซียดอร์ทมุนด์  เปิดบ้านพบกับ แมนซิตี้  แข่งขันที่สนาม ซิกนัล-อิดูน่า-พาร์ค รังเหย้าของ ดอร์ทมุนด์   จบลงที่ โบรุสเซียดอร์ทมุนด์  เปิดบ้านเสมอกับ  แมนซิตี้  0-0    โดยทีมเยือน "แมนซิตี้" มีหลายจังหวะที่จะเป็นประตู  แต่ก็ไม่สามารถพาลูกบอลไปกองที่ก้นตาข่ายได้ ในจำนวนนี้  รวมไปถึงจังหวะได้ลูกโทษ  ในนาที่ที่ 58  " ริยาด มาห์เรซ"  โดนทำฟาว์ลในเขตโทษ และเจ้าตัวทำหน้าที่ยิงจุดโทษเอง แต่กลายเป็นว่าไม่เข้า ทิ้งโอกาสไปในที่สุด   ครบ 90  นาที  ทั้ง 2  ทีมได้ไปทีมละ

1  คะแนน แมนซิตี้  และ โบรุสเซียดอร์ทมุนด์  ผ่านเข้าสู่รอบต่อไป  เป็นที่แน่นอนแล้ว ในฐานะทีมอันดับ 1  และ  อันดับ 2 แม้ว่าทั้ง 2  ทีม ยังมีเกมตกค้าง แข่งขันกลางสัปดาห์หน้าก็ตาม  โดย  แมนซิตี้   จะเล่นในบ้าน  พบเซบีญ่า  ในลาลีกาสเปน ส่วน  ดอร์ทมุนด์  ออกไปเยือน เอฟซีโคเปนเฮเก้น ทีมจากเดนมาร์ก

 

ด้าน เชลซี ทีมร่วมพรีเมียร์ลีก  ลงเล่นในรายการนี้ เช่นกัน  โดย " สิงโตน้ำเงินคราม"  ทีมอันดับ  1 ของกลุ่ม  E  ออกไปเยือน  ซัลบวร์ก ทีมในลีกของประเทศออสเตรเลีย  โดยเป็น เชลซี ที่บุกไปชนะเจ้าถิ่น 1-2   ทีมเยือนได้ประตูจาก   มาเตโอ โควาซิช นาทีที่ 23      ด้าน ซัลบวร์ก ได้ประตูตีเสมอ  จาก  อดัมมู นาทีที่ 48  ส่วนเชลซี   ได้ประตูที่ 2  ในเกมนี้ ย้ำชัยชนะ จาก ไค ฮาแวร์ตซ์   นาทีที่  64  สถานการณ์ของทีมในกลุ่ม E  ที่การันตี  เข้ารอบแน่นอนแล้วคือ  เชลซี  จากผลงานล่าสุด 5  นัด  มี 10 คะแนน   เหนือ  เอซีมิลาน ทีมอันดับ 2  ของกลุ่มที่มี 7  คะแนน  และ ซัลบวร์ก  อันดับ 3  ส่วนอันดับ 4  คือ    ไดนาโมซาเกร็บ  เกมนัดสุดท้ายของรอบแบ่งกลุ่ม  แข่งขันกลางสัปดาห์หน้า เชลซี   จะออกไปเยือนไดนาโมซาเกรป

ผลการแข่งขันยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก  นัดที่ 5 จาก  6  นัด
เรดบูลส์ ซัลบวร์ก  แพ้  เชลซี 1-2
เซบีญ่า ชนะ เอฟซีโคเปนเฮเก้น 3-0
ดอร์ทมุนด์  เสมอ  แมนซิตี้ 0-0
ปารีสแซงแชร์กแมงต์  ชนะ  มัคคาบี้ ไฮฟา 7-2
ไลบ์ซิก ชนะ เรอัลมาดริด 3-2
เบนฟิก้า  ชนะ ยูเวนตุส 4-3
ไดนาโมซาเกร็บ    แพ้ เอซีมิลาน 0-4
เซลติก เสมอ  ซัคเตอร์โดเนทส์ 1-1  

แมนซิตี้ ออกไปเสมอ โบรุสเซียดอร์ทมุนด์ ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก นัดที่ 5 แมนซิตี้ ออกไปเสมอ โบรุสเซียดอร์ทมุนด์ ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก นัดที่ 5 แฟนบอลแมนซิตี้   เดินทางมาที่เยอรมัน ในเกมที่แมนซิตี้ ออกมาเยือนโบรุสเซียดอร์ทมุนด์

แมนซิตี้ จากพรีเมียร์ลีก ผ่านเข้าสู่รอบน็อคเอาท์ ฟุตบอลยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก   หลังแข่งไปแล้ว 5จาก 6  นัด  มี 11 คะแนน

.

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
เพิ่มเพื่อน Line: https://lin.ee/qw9UHd2
YouTube Official : https://www.youtube.com/user/KOMCHADLUEK

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ