ข่าว

"แอสตัน วิลล่า" ตั้ง "เอเมรี่" กุนซือใหม่ ลุ้นประเดิมเกมแรกดวล แมนยู

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"แอสตัน วิลล่า" ประกาศแต่งตั้ง "อูไน เอเมรี่" อดีตกุนซือ อาร์เซน่อล ขึ้นรับตำแหน่งกุนซือคนใหม่ ในถิ่น วิลล่า พาร์ค เรียบร้อยแล้ว

"แอสตัน วิลล่า" ทีมแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประกาศแต่งตั้ง  "อูไน เอเมรี่" กุนซือ บียาร์เรอัล ที่เคยมีผลงานคุมทีมใน เวทีพรีเมียร์ลีก ให้กลับมาเป็น ผู้จัดการทีม คนใหม่ ในถิ่น วิลล่า พาร์ค  เตรียมลงสนามคุมทีมเกมแรก พบกับ แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด

โดย "แอสตัน วิลล่า" ทีมในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประกาศอย่างเป็นทางการแต่งตั้ง  "อูไน เอเมรี่" ขึ้นรับหน้าที่ ผู้จัดการทีม เรียบร้อยแล้ว หลังจาก สิงห์ผงาด ทำการปลด สตีเว่น เจอร์ราร์ด เมื่อสัปดาห์ก่อน ด้วยผลงานแพ้ 4 นัดติดต่อกัน  

 

ทั้งนี้ "แอสตัน วิลล่า" ได้ตกเป็นข่าวให้ความสนใจ กุนซือ หลายคนทั้ง เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ , โธมัส ทูเคิ่ล , โธมัส แฟรงค์ , ฌอน ไดซ์ ก่อนที่ สิงห์ผงาด จะเลือก   "อูไน เอเมรี่" เข้ารับตำแหน่งดังกล่าว โดยในตอนนี้เหลือเพียงขอใบอนุญาติเข้าทำงานในสหราชอาณาจักร และสโมสรได้ยืนยันว่า เอเมรี่ จะเดินทางมาสนาม วิลล่า พาร์ค และเปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันที่ 1 พฤศจิกายน นี้ 

 

สำหรับ  "อูไน เอเมรี่" กุนซือวัย 50 ปี ชาวสแปนิช คุมทัพ บียาร์เรอัล ทีมในศึก ลาลีกา สเปน ตั้งแต่ปี 2020 และมีผลงาน คว้าแชมป์ ยูโรปาลีก ได้ในปี 2020  และ ยังเคยมีประสบการณ์คุมทีม อาร์เซน่อล ในปี 2018-2019 อีกด้วย 

อย่างไรก็ตาม คาดว่า "อูไน เอมิรี่" จะเริ่มงานประเดิมคุมทีมกับ "แอสตัน วิลล่า" นัดแรก เปิดบ้านพบกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด  ในวันอาทิตย์ที่ 6 พฤศจิกายน 2565 

อูไน เอมิรี่

 

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
เพิ่มเพื่อน Line: https://lin.ee/qw9UHd2
YouTube Official : https://youtube.com/user/KOMCHADLUEK

CREDIT PHOTO : Twitter@VillarrealCF , Twitter@AVFCOfficial

logoline