ข่าว

"มิดเดิลสโบรช์" ตั้ง "คาร์ริค" นั่งแท่นกุนซือคุมทัพ ครั้งแรก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"มิดเดิลสโบรช์" ประกาศทางการตั้ง "ไมเคิล คาร์ริค" อดีตกองกลาง ทีมชาติอังกฤษ และ "แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด" ขึ้นรับเก้าอี้กุนซือ เตรียมประเดิมลุย เปรสตัน นอร์ท เอนด์

"มิดเดิลสโบรช์"  ทีมแห่งศึก ทีมจาก ศึก เดอะ แชมเปี้ยนชิพ อังกฤษ ประกาศทางการแต่งตั้ง "ไมเคิล คาร์ริค" อดีตกองกลาง ทีมชาติอังกฤษ และ "แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด" ขึ้นเป็น ผู้จัดการทีม แบบเต็มตัวครั้งแรก หลังเคยมีประสบการณ์คุม ปีศาจแดง ชั่วคราวเมื่อฤดูกาล 2021 

โดย "มิดเดิลสโบรช์" ทีมแห่งศึก ทีมจาก ศึก เดอะ แชมเปี้ยนชิพ อังกฤษ ประกาศผ่านเว็ปไซต์อย่างเป็นทางการของสโมสร แต่งตั้ง "ไมเคิล คาร์ริค" เข้ารับตำแหน่ง ผู้จัดการทีม แทนที่ของ คริส ไวล์เดอร์ ที่ถูกปลดออกจากตำแหน่งกุนซือ เมื่อช่วงต้นเดือนตุลาคม ที่ผ่านมา  

 

ทั้งนี้ "ไมเคิล คาร์ริค" ให้สัมภาษณ์หลังรับคุมทีม ระบุว่า " ผมรู้สึกตื่นเต้นอย่างมาก ที่ได้มาอยู่สโมสรแห่งนี้ รวมถึงจะได้เป็นส่วนหนึ่งกับสโมสรที่เต็มไปด้วยประวัติศาสตร์

 

" มิดเดิลสโบรช์ คือ สโมสรอาชีพ ทีมแรกของผม เมื่อตอนผมอายุ 9 ขวบ จึงเป็นความรู้สึกที่พิเศษมากที่ได้กลับมาที่นี่ในฐานะเฮดโค้ช  ซึ่งผมจะใช้ประสบการณ์ทั้งหมดที่มีนำมาช่วยพัฒนาทีม พาทีมเดินหน้า ตลอดจนทุก ๆ คนที่ให้การสนับสนุนผมได้รู้สึกภูมิใจในครั้งนี้

 

สำหรับ "ไมเคิล คาร์ริค" ในวัย 41 ปี อดีตกองกลาง ทีมชาติอังกฤษ และ "แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด" หลังจากประกาศแขวนสตั๊ดกับ ปีศาจแดง เมื่อปี 2018 ได้เข้าเป็นส่วนหนึ่งของผู้ช่วยโค้ช แมนยู ในยุคของ โชเซ่ มูรินโญ่ และ โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ จนกระทั้ง โซลชา ถูกปลดจากตำแหน่ง "คาร์ริค" ได้รับโอกาสขึ้นรับตำแหน่ง กุนซือชั่วคราวของทีม เมื่อเดือนพฤศจิกายน ปี 2018 และทำผลงาน 3 เกม ชนะ บียาร์เรอัล 3-1 ศึก ยูซีแอล , เสมอ เชลซี 1-1 และ ชนะ อาร์เซน่อล 3-2 ศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ 

ไมเคิล คาร์ริค

 

 

โดยผลงานของ เดอะ โบโร่ "มิดเดิลสโบรช์" ในศึก เดอะ แชมเปี้ยนชิพ อังกฤษ ขณะนี้ทำผลงาน ชนะ 4 เสมอ 5 แพ้ 7 มี 17 คะแนน รั้งอันดับ 21 ของตาราง โดย "ไมเคิล คาร์ริค" เตรียมประเดิมสนามคุมทีมเกมแรก บุกเยือน เปรสตัน นอร์ท เอนด์ ในวันที่ 29 ตุลาคมนี้ 

ไมเคิล คาร์ริค

 

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
เพิ่มเพื่อน Line: https://lin.ee/qw9UHd2
YouTube Official : https://youtube.com/user/KOMCHADLUEK 

CREDIT PHOTO : Twitter@Boro , manchestereveningnews

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ