ข่าว

สลด แม่วัย 92 ลูกชาย วัย 70 เป็นศพคาแฟลต"สิงคโปร์" ไม่มีใครรู้จนส่งกลิ่น 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แม่กับลูกชายสูงวัยทั้งคู่ พบเป็นศพในห้องพัก "สิงคโปร์" อย่างน่าสลดใจ ไม่มีใครรู้กระทั่งเริ่มส่งกลิ่นจนเพื่อนบ้านร้องเรียน ทิ้งปริศนาเหตุใดจึงเสียชีวิตทั้งคู่

 

ตำรวจสิงคโปร์ได้รับแจ้งเหตุขอความช่วยเหลือเมื่อเวลา 11.56 น.  วันที่  22 ต.ค.   จากผู้พักอาศัยในแฟลต Block 285  ถนน  Tampines Street 22  หลังจากพวกเขาได้กลิ่นเหม็นจากห้องหนึ่งบนชั้น 11  เมื่อตำรวจไปถึงและเข้าไปในห้อง  พบศพหญิงชรา วัย 92 กับชาย วัย 70 อยู่ในสภาพเริ่มเน่าเปื่อยแล้ว   สื่อภาษาจีน  Shinmin Daily News รายงานว่า  ทั้งสองเป็นแม่ลูก เพื่อนบ้านคนหนึ่งบนชั้น 10 ระบุว่าเริ่มได้กลิ่นไม่พึงประสงค์เมื่อหนึ่งสัปดาห์ก่อน แต่คิดว่าอาจเป็นกลิ่นจากการทำอาหารของเพื่อนร่วมแฟลต ไม่คาดคิดว่าจะเกิดเรื่องเช่นนี้ 

 

ผู้สื่อข่าว Shinmin Daily ลงพื้นที่ยังแฟลตที่เกิดเหตุ รายงานว่า กลิ่นศพยังฟุ้งไปทั่ว  จากคำบอกเล่าเพื่อนบ้านทราบว่า ลูกชายวัย 70  เป็นลูกกตัญญู เก็บเนื้อเก็บตัว ไม่สุงสิงกับใคร  เวลารอลิฟต์ หากมีคนอื่นอยู่ด้วย เขาจะรอเที่ยวต่อไป  เพื่อนบ้านคนหนึ่งที่อาศัยอยู่ที่แฟลตแห่งนี้มานาน 40 ปี กล่าวเพิ่มเติมว่า  ทุกวันเวลาประมาณบ่ายสามถึงบ่ายสี่โมง  เขาจะลงมาข้างล่างเพื่อซื้ออาหาร เจอกันก็ทักทายแต่ไม่สนิท  เขารู้จักกับสามีของเธอ  ส่วนมารดาวัย 92 ต้องใช้วีลแชร์  

 

สลด แม่วัย 92 ลูกชาย วัย 70 เป็นศพคาแฟลต"สิงคโปร์" ไม่มีใครรู้จนส่งกลิ่น

 

พนักงานสอบสวนเข้าไปตรวจสอบภายในห้องพัก 6 ชม. ก่อนเคลื่อนย้ายศพเวลาประมาณ 17.50 น.  ส่วนสาเหตุการเสียชีวิต คาดการณ์กันไปต่าง ๆ นานา เช่นว่า ลูกชายอาจตรอมใจเสียชีวิต หลังจากมารดาจากไปก่อน บ้างก็คิดว่าผู้เป็นแม่เสียชีวิต เพราะขาดอาหาร หลังจากลูกชายเสียชีวิตไปก่อน  ตำรวจเปิดสอบสวนสาเหตุการเสียชีวิตแล้ว เบื้องต้นไม่พบเหตุต้องสงสัย 

 


ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่


เพิ่มเพื่อน Line: https://lin.ee/qw9UHd2
Facebook : https://www.facebook.com/komchadluek/   

---------------------------------------------------------------------


โอกาสดีๆ ยังมีต่อ!!

ขยายระยะเวลาในการส่งผลงานเป็น 31 ต.ค 65 นี้ 
เนื่องจาก มีผู้ร่วมส่งผลงาน request เข้ามาอย่างต่อเนื่อง 
สำหรับ The Influencer Challenge Contest 2022  

สนใจร่วมส่งผลงานประกวด สามารถ Scan QR Code เพื่อดูรายละเอียด หรือ ไปที่ 
https://nregister.nationgroup.com/NTCONTEST/register.php 

สลด แม่วัย 92 ลูกชาย วัย 70 เป็นศพคาแฟลต"สิงคโปร์" ไม่มีใครรู้จนส่งกลิ่น 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ