ข่าว

เอาบ้าง "พี่เต้" เตรียมว่ายข้าม "เจ้าพระยา" หาเงินช่วยผู้ประสบภัย "น้ำท่วม"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เต้ มงคลกิตติ์" เตรียมว่ายน้ำข้าม "เจ้าพระยา" หาเงินช่วยผู้ประสบภัย "น้ำท่วม" วันลอยกระทงนี้ อ้างรัฐบาลมีงบประมาณจำกัด ไม่เพียงพอดูแลประชาชน

จบภารกิจ "ONE MAN AND THE RIVE หนึ่งคนว่าย หลายคนให้" ของนักร้องหนุ่ม "โตโน่ ภาคิน" ที่ได้ทำการว่ายน้ำข้ามโขง เพื่อรวบรวมเงินบริจาคให้กับโรงพยาบาลนครพนมและโรงพยาบาลแขวงคำม่วน ฝั่ง สปป.ลาว จนได้ยอดเงินทะลุมากกว่า 60 ล้านบาทแล้ว
   
       
ล่าสุด นาย มงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ ส.ส.บัญชีรายชื่อและหัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์ ได้โพสต์ลงเฟซบุ๊กว่า ตนเองจะทำภารกิจ "ONE MAN ON CHAOPHRAYA  RIVER" เพื่อเปิดรับบริจาคช่วยเหลือพี่น้องประชาชนทุกจังหวัดที่ประสบภัย "น้ำท่วม"

"ผม ฐานะ ส.ส. เป็น ผู้แทนปวงชนชาวไทย ทนเห็นพี่น้องประชาชนในหลายจังหวัด เดือดร้อนกว่าหลายล้านคน อดข้าว-อดน้ำ-เดือดร้อนทุกอย่าง เขาจะไม่ไหวกันแล้ว ผมจึงตัดสินใจจะว่ายน้ำข้ามแม่น้ำเจ้าพระยา กทม. ด้วยหัวใจ ด้วยตัวเปล่า กางเกงในว่ายน้ำตัวเดียว  ไป-กลับ ใน วันที่ 8 พ.ย.65 "วันลอยกระทง" เพื่อหารายได้ช่วยเหลือพี่น้องประชาชนทุกจังหวัดที่ประสบภัยน้ำท่วม

 

เนื่องจากเงินรัฐบาลมีงบประมาณจำกัดไม่เพียงพอดูแลประชาชน  เงินรายได้ทั้งหมดมอบให้ รัฐบาล-ผู้ว่าราชการจังหวัด ไปซื้อข้าว-น้ำ-สิ่งของจำเป็นให้ประชาชนน้ำท่วมขังนาน-ขังไม่นาน  

ปล:ตามกฏหมาย กกต.ผมและพรรคไทยศรีวิไลย์ไม่สามารถบริจาคเองได้ แต่พี่น้องประชาชนที่มีกำลังสามารถช่วยได้เพื่อความชัวร์ทางกฏหมาย วันที่ 25 ต.ค.65 เวลา 10.00 น. ผมจะเดินทางไปยื่นหนังสือถึง กกต.สอบถามทำได้หรือไม่ เพื่อขออนุญาตให้ถูกต้อง ตามกฏหมายต่อไป"

เต้ มงคลกิตติ์ โพสต์ เต้ มงคลกิตติ์ โพสต์ ติดตาม คมชัดลึก ได้ที่ 
YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ