ข่าว

พบศพ "ทนายความ" นอนขัดสมาธิ เสียชีวิตปริศนา คารถยนต์ตัวเอง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เกิดเหตุสลด เมื่อตำรวจภูธรเมืองเพชรบุรี รับแจ้งเหตุพบศพ นอนขัดสมาธิ "เสียชีวิตปริศนา" คารถยนต์ตัวเอง เบื้องต้นทราบเป็น"ทนายความ" ด้านญาติระบุ ผู้ตายไม่มีโรคประจำตัว

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อช่วงค่ำวันที่ 22 ต.ค.65 ร.ต.อ.หญิง จิราภา แจ่มแสง ร้อยเวร สภ.เมืองเพชรบุรี รับแจ้งเหตุมีบุคคลนอนหมดสติ ภายในรถยนต์ยนต์ จอดอยู่ริมถนนบริเวณ หมู่ 2 ต.บ้านกุ่ม อ.เมือง จ.เพชรบุรี จึงเดินทางไปตรวจสอบ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิสว่างสรรเพชญธรรมสถานเพชรบุรี และแพทย์เวรโรงพยาบาลพระจอมเกล้าจังหวัดเพชรบุรี

 

ที่เกิดเหตุพบรถยนต์เก๋งคันดังกล่าว จอดอยู่ในสภาพปิดกระจกทั้งคัน กระจกด้านขวาฝั่งคนขับเปิดแง้มอยู่เล็กน้อย บริเวณเบาะที่นั่งคนขับพบชายหนึ่งราย นอนอยู่ในสภาพนั่งขัดสมาธิ นอนหงายหน้า อยู่บนเบาะรถที่ปรับเอนในท่านอน เครื่องยนต์ของรถดับสนิท เกียร์รถยนต์ซึ่งเป็นเกียร์กระปุกอยู่ในตำแหน่งเกียร์ว่าง ตรวจสอบพบว่าชายดังกล่าวได้เสียชีวิตแล้ว

พบศพ "ทนายความ" นอนขัดสมาธิ เสียชีวิตปริศนา คารถยนต์ตัวเอง

จากการตรวจสอบร่างกายไม่พบบาดแผล เอกสารภายในตัวพบบัตรประชาชน ระบุชื่อ นาย ถิรญาน (สงวนนามสกุล) โดยทราบว่าผู้เสียชีวิตเป็น"ทนายความ"ในพื้นที่จังหวัดเพชรบุรีด้วย นอกจากนี้บริเวณที่วางเท้าฝั่งข้างคนขับ พบขวดน้ำพลาสติกสีขาวขุ่น ภายในบรรจุเหล้าขาวผสมน้ำแดงเกือบเต็มขวด และขวดน้ำมันเบรกที่เปิดฝาไว้ 1 ขวดวางอยู่คู่กันโดยไม่ปิดฝาขวด ส่วนฝาน้ำและฝาน้ำมันเบรก อยู่ที่บริเวณเบาะรถยนต์ด้านข้างคนขับ และพื้นรถด้านหลังพบกระป๋องเบียร์ที่ดื่มแล้ว 2 กระป๋อง และที่ยังไม่ได้เปิดอีก 1 กระป๋อง เสียบไว้ด้านหลังเบาะที่นั่งคนขับ

พบศพ "ทนายความ" นอนขัดสมาธิ เสียชีวิตปริศนา คารถยนต์ตัวเอง พบศพ "ทนายความ" นอนขัดสมาธิ เสียชีวิตปริศนา คารถยนต์ตัวเอง

และจากการดูภาพจาก"กล้องวงจรปิด" บริเวณหน้าบ้าน พบว่ารถคันดังกล่าวขับมาจากทางตัวเมืองเพชรบุรี และมาเลี้ยวกลับรถที่หน้าบ้านหลังดังกล่าวก่อนมาจอดนิ่งอยู่ตั้งแต่ช่วงเวลา 10:52 น.โดยไม่มีคนลงมาจากรถและไม่มีใครมายุ่งเกี่ยวที่ตัวรถ จนกระทั่งเวลา 18:16 น.เจ้าของบ้านผิดสังเกตจึงได้แจ้ง ตำรวจ 191 ให้มาตรวจสอบ และพบศพมีผู้เสียชีวิตในรถดังกล่าว

 

สอบถามเบื้องต้นทราบว่า ผู้ตายเป็น"ทนายความ"ในพื้นที่จังหวัดเพชรบุรี พักอาศัยที่บ้านในพื้นที่ ต.ไร่มะขาม อ.บ้านลาด แต่จะมาหาแม่ที่บ้านอยู่ใกล้ๆ กับที่เกิดเหตุโดยหลังเกิดเหตุได้มีพี่ชายและพี่สาวของผู้เสียชีวิตมาดูศพ ซึ่งไม่สามารถให้ข้อมูลได้ว่าผู้เสียชีวิตมีโรคประจำตัวหรือไม่ ส่วนสาเหตุการเสียชีวิตยังไม่ทราบแน่ชัด โดยญาติได้ส่งศพผ่าชันสูตร เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แม้จริงต่อไป

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ