ข่าว

"บุกตรวจผับดัง" พัทยา นักเที่ยว200 วิ่งเตลิด โวยเคลียร์แล้ว ทำไมยังถูกจับ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

โวยเคลียร์แล้ว ทำไมยังถูกจับ หลังเจ้าหน้าที่ "บุกตรวจผับดัง" “ใจกลางเมืองพัทยา” พบวัตถุคล้ายยาเสพติด นักเที่ยว ผลักเจ้าหน้าที่หนี ไม่ยอมตรวจฉี่

เมื่อคืนของ วันที่ 23 ตุลาคม 2565 เวลาประมาณ 03.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวนภาค 2 เจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวนจังหวัดชลบุรี สนธิกำลัง เจ้าหน้าที่ปกครองอำเภอบางละมุง , เจ้าหน้าที่ฝ่ายป้องกันจังหวัดชลบุรี  "บุกตรวจผับดัง พัทยา" ที่ตั้งอยู่ริมถนน เส้นเพชรตระกูล พัทยาเหนือ ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี โดยขณะเข้าตรวจค้น พบนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติกว่า 200 คนกำลังอยู่ระหว่างการทำกิจกรรม เต้นโยกย้าย และ ดื่มสังสรรค์กัน จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้สั่งให้ผู้เกี่ยวข้องเปิดไฟในร้าน ปิดเพลง และ คัดแยกนักท่องเที่ยวชายหญิงทันที 

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ "บุกตรวจผับดัง" "ใจกลางเมืองพัทยา" พบ วัตถุคล้ายยาเสพติดจำนวนมาก จึงได้ตรวจบัตรประชาชน และตรวจปัสสาวะ หาสารเสพติดในร่างกาย ซึ่งระหว่างที่ เจ้าหน้าที่กำลังตรวจอยู่นั้น มีผู้ชายสวมเสื้อสีแดง โวยวาย ไม่ยอมให้ตรวจสอบ ทำให้นักท่องเที่ยวกว่า 200 คน ไม่ให้ความร่วมมือกับเจ้าหน้าที่ ดันแนวป้องกันเจ้าหน้าที่ แล้ว กรูออกจากตัวผับ  ซึ่งเจ้าหน้าที่มีกำลังน้อยจึงไม่สามารถควบคุมสถานการณ์ได้ จึงต้องปล่อยให้นักเที่ยวหลุดออกไป 

 

ตรวจผับ

นอกจากนี้ผู้สื่อข่าว ยังรายงานอีกว่า  การสนธิกำลัง "บุกตรวจผับดังพัทยา" ครั้งนี้ เจ้าหน้าที่ไม่สามารถควบคุมตัวนักท่องเที่ยว ที่มีปัสสาวะสีม่วงได้เลย เนื่องจากนักท่องเที่ยวได้หนีออกไป มีเพียงบุคคลรายหนึ่ง เดินเข้ามาเจรจากับเจ้าหน้าที่ ว่า ทำไมยังบุกเข้ามาตรวจจับ เพราะได้จ่ายเงินเคลียร์กับหน่วยงานไปแล้ว  เจ้าหน้าที่ชุดจับกุม จึงเข้าควบคุมตัว ผู้ดูแลร้านมาดำเนินคดี ซึ่งยังอยู่ในอาการโวยวาย ถามเจ้าหน้าที่ ว่าทำไมไม่ตรวจสอบร้านอื่นด้วย 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ