ข่าว

"ขอนแก่นยูไนเต็ด"แบ่งแต้ม "บุรีรัมย์ยูไนเต็ด" -ลำพูนวอริเออร์ เฮคว้าชัย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ฟุตบอลรีโว่ ไทยลีก เกมวันเสาร์ "ขอนแก่น ยูไนเต็ด" ที่พลาดท่าในครึ่งแรกไม่พอมแพ้ มาได้ประตูช่วงครึ่งหลัง พาทีมเก็บ 1 คะแนน จาก"บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด" จ่าฝูง ด้าน"ลำพูนวอริเออร์" ที่หาแสงสว่างไม่เจอนับตั้งแต่เปิดฤดูกาล ยิ้มออกเมื่อเก็บ 3 คะแนน ได้จาก"หนองบัวพิชญเอฟซี"

ฟุตบอลรีโว่ไทยลีก  เกมประจำวันเสาร์ที่สนามกีฬาองค์การบริหารส่วนจังหวัดขอนแก่น เป็นการแข่งขันในคู่ "ขอนแก่น ยูไนเต็ด" หรือ  "จงอางผยอง"  เปิดบ้านพบกับ "บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด" หรือ "ปราสาทสายฟ้า"  ฝั่งเจ้าถิ่น ขอนแก่น ยูไนเต็ด อยู่ในโซนท้ายตาราง ในขณะที่ทีมเยือนยึด พื้นที่จ่าฝูงของตาราง   ผลงานของขอนแก่น ยูไนเต็ด ในเกมล่าสุด  ออกไปเยือน บีจีปทุมยูไนเต็ด และแพ้กลับมา  0-2  ขณะที่ผลงาน 4  เกม หลังสุด  คือ  เสมอ 1 แพ้ 3  ด้าน "ปราสาทสายฟ้า"  เกมล่าสุด  เล่นในบ้านตัวเอง เอาชนะ หนองบัวพิชญ เอฟซี 3-1  ส่วนผลงานใน 4  เกม หลังสุดของทีมเยือน คือ การชนะรวดทั้ง 4  นัด   สำหรับเกมในคู่  ขอนก่น ยูไนเต็ด เปิดบ้านพบกับ บุรีรัมย์ยูไนเต็ด คู่นี้ลงเอยด้วยผลเสมอ 1-1  โดย ทีมเยือน เป็นฝ่ายออกนำก่อน จาก  โกรัน เคาซิต ที่สังหารจุดโทษ เข้าไปนาทีที่ 26  ด้านเจ่าถิ่น   มาได้ประตูตีเสมอ จาก  จอง ฮัน ซอล  นาทีที่  76  ครบ 90 นาที เสมอ 1-1   

 

"บุรีรัมย์ยูไนเต็ด" ยังเป็นจ่าฝูง จาก 10  นัด มี 24  คะแนน  เหนือชลบุรี เอฟซี ที่แข่ง 9  นัด มี 21 คะแนน ส่วนขอนแก่นยูไนเต็ด ที่ได้ 1 คะแนน จากเกมนี้ อันดับที่ 15 ของตาราง แข่ง 10  นัด มี 6  คะแนน      มาซาทาดะ อิชิอิ หัวหน้าผู้ฝึกสอนบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เปิดเผยว่า การทำได้  1 คะแนนในเกมนี้ ถือว่าทีมทำผลงานได้ไม่ดี จากนี้ไปต้องกลับมาปรับเปลี่ยนหาตัวเลือก และวิธีการเล่นให้ลงตัวมากกว่าเดิม  "ถ้าพูดถึงรายละเอียดภายในเกมแล้ว ก็ต้องยอมรับกับการได้เพียงแค่ 1 คะแนน มันน่าผิดหวัง ผมไม่ได้มองว่าเกมรุกของเราเบาลงไป  ซึ่งเกมวันนี้ไม่รู้ว่าเป็นเพราะสภาพสนามด้วยหรือเปล่า ทำให้ผู้เล่นของเราเล่นบอลยาวมากเกินไป  ไม่เป็นไปตามแทคติก ตรงนี้เองก็จะเอาข้อผิดพลาดกลับไปปรับเปลี่ยน และแก้ไขต่อไป "  หัวหน้าผู้ฝึกสอนบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด กล่าว  

 

ส่วนผลการแข่งขันคู่อื่น หนองบัวพิชญ เอฟซี  เปิดบ้านพ่ายให้กับ ลำพูนวอริเออร์ 0-1  การพบกันของคู่นี้  ถือเป็นทีมในกลุ่มโซนท้ายตาราง  โดยทีมเยือนลำพูนวอริเออร์  แข่ง 9  นัด   เสมอ 3 แพ้  6 กระทั่งมาเก็บชัยชนะ ในเกมออกไปเยือน  หนองบัวพิชญเอฟซี ทีมเยือนได้ประตูจาก   เอ็นริเก้ ลินาเรส   นาทีที่ 59  อันดับในตารางล่าสุด  หนองบัวพิชญเอฟซี    อันดับ 16  ส่วน ลำพูนวอริเออร์  อันดับ 14   ส่วนผลการแข่งขันอีกคู่  ลำปาง  เอฟซี  เปิดบ้านแพ้ให้ โปลิศเทโรเอฟซี 1-3   ฝั่งทีมเยือน ได้ประตูขึ้นนำนาทีที่ 15 จาก  ชานุกูล กำรินทร์ ,นาทีที่59 จาก ไอแซค ฮอนนี่  , นาทีที่ 63 จาก  วู กึน ยอง ส่วนลำปาง เอฟซี  ได้ประตูแก้ตัว นาทีที่ ุถ จาก  วิชิต ธานี   ครบ 90นาที  ลำปาง เอฟซี เปิดบ้านแพ้ให้กับ   โปลิศเทโรเอฟซี 1-3 อันดับในตาราง  ลำปาง เอฟซี อันดับ 13  ส่วน โปลิศเอโรเอฟซี อันดับ 8

  ขอนแก่นยูไนเต็ด  ในชุดแดงดำ เปิดบ้าน เสมอกับ บุรีรัมย์ยูไนเต็ด 1-1  ฟุตบอลรีโว่ไทยลีก

ขอนแก่นยูไนเต็ด  ในชุดแดงดำ เปิดบ้าน เสมอกับ บุรีรัมย์ยูไนเต็ด 1-1  ฟุตบอลรีโว่ไทยลีก

.

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
เพิ่มเพื่อน Line: https://lin.ee/qw9UHd2
YouTube Official : https://www.youtube.com/user/KOMCHADLUEK

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ