ข่าว

"ประชาธิปัตย์" ชิงเปิดตัวผู้สมัครฯ ส.ส. สมุทรสาคร

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ส่งครบทุกเขต เลือกตั้ง "สมุทรสาคร" พรรคประชาธิปัตย์ เปิดตัวผู้สมัครส.ส. เป็นนักการเมืองท้องถิ่น 3 เขต อดีส.ส. 1เขต

จุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์  พร้อมด้วย สาธิต ปิตุเตชะ รองหัวหน้าพรรค ซึ่งดูแลภาคกลาง ร่วมกันเปิดตัวผู้สมัครฯ ส.ส. สมุทรสาครทั้ง 4 เขต ประกอบด้วย เขต 1 นายชวพล วัฒนพรมงคล  รองนายกเทศมนตรีนครสมุทรสาคร 
เขต 2 นายภูดิส แก้วตระกูลโชติ  อดีตรองนายก อบต.ท่าทราย
เขต 3 นายธนวัฒน์ ทองโต (สจ.ช้าง) 
และ เขต 4 นายนิติรัฐ สุนทรวร อดีต ส.ส.พรรคประชาธิปัตย์เขต 3

จุรินทร์กล่าวว่า ตัวเขาและพรรคประชาธิปัตย์ มีความรู้จักมักคุ้นกับคนในพื้นที่มาเป็นเวลานาน จึงได้เตรียมการเรื่องพื้นที่โดยเฉพาะการปรับตัวให้เข้ากับรัฐธรรมนูญฉบับใหม่ เพราะการเลือกตั้งเที่ยวหน้าจะไม่เหมือนครั้งที่แล้วที่เป็นการเลือกตั้งด้วยบัตรใบเดียว นำคะแนนพรรคกับคะแนนคนมามัดรวมกันเป็นข้าวต้มมัด แต่การเลือกตั้งเที่ยวหน้า จะแยกเป็นบัตร 2 ใบเพราะเป็นร่างรัฐธรรมนูญใหม่ที่แก้ไขเสนอโดยพรรคประชาธิปัตย์ ทำให้การเลือกตั้งเป็นประชาธิปไตยมากยิ่งขึ้น ให้เสรีภาพกับประชาชนในการเลือกคนกับพรรคได้



พรรคประชาธิปัตย์ได้เตรียมนโยบายไว้ชัดเจนแล้ว โดยในภาพรวมจะมุ่งหน้าทำงานทั้งด้านการเมืองและขับเคลื่อนเศรษฐกิจไปด้วยกัน ไม่แยกเฉพาะการเมืองทิ้งเศรษฐกิจ หรือทำแต่เศรษฐกิจทิ้งการเมือง เพราะเศรษฐกิจกับการเมืองจะต้องเดินไปด้วยกัน นโยบายทางการเมืองของประชาธิปัตย์มีจุดยืนชัดเจน คือยึดมั่นในการปกครองระบอบประชาธิปไตยอันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุข

นอกจากนั้นประชาธิปไตยที่ประชาธิปัตย์ต้องการเห็น ก็จะต้องเดินหน้าแก้ปัญหาเศรษฐกิจ หรือเรียกง่ายๆ ว่า ประชาธิปไตยท้องอิ่ม เพื่อให้ประชาชนสามารถลืมตาอ้าปากทางเศรษฐกิจได้ภายใต้กลไกการปกครองระบอบประชาธิปไตยอันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุข

 

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่

Line:https://lin.ee/qิ9UHd2

YouTube:https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ