ข่าว

5 กุนซือเต็งเสียบเก้าอี้ "แอสตัน วิลล่า" หลังเซ่นผลงาน เจอร์ราร์ด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เปิดตัวเต็งเสียบเก้าอี้กุนซือคนใหม่ของ "แอสตัน วิลล่า" ทีมในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ หลังปลด "สตีเว่น เจอร์ราร์ด" พ้นตำแหน่ง

"สตีเว่น เจอร์ราร์ด" กุนซือรายที่ 4 ของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ถูก "แอสตัน วิลล่า" ประกาศปลดออกจากตำแหน่ง ผู้จัดการทีม หลังทำผลงานไม่ชนะใคร 4 นัดติดต่อกัน โดยนัดล่าสุด พา สิงห์ผงาด บุกพ่าย ฟูแล่ม ขาดลอย 0-3 หล่นไปอยู่โซนท้ายตารางทันที ทั้งนี้มีการเปิดเผยตัวเต็ง ผู้จัดการทีม เตรียมขึ้นรับหน้าที่ ผู้จัดการทีม คนใหม่ต่อจาก อดีตกัปตันทีม ลิเวอร์พูล 

โดย "metro" สื่อจากแดนผู้ดี ประเทศอังกฤษ เปิดเผยตัวเต็งขึ้นรับหน้าที่ ผู้จัดการทีม คนใหม่ของ "แอสตัน วิลล่า" มีดังนี้ 

 

เต็ง 1. "เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่" กุนซือวัย 50 ปี ชาวอาร์เจนตินา อดีตผู้จัดการทีม ปารีส แซงต์ แชร์กแมง และ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ โดยปัจจุบัน ยังคงเป็นกุนซือ ว่างงานอยู่  

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่

อันดับ 2.  "อูไน เอเมรี่"  กุนซือวัย 50 ปี ชาวสเปน ปัจจุบัน คุมทีม บียาร์เรอัล ทีมในศึก ลาลีกา สเปน ซึ่ง เอเมรี่ ถือเป็นหนึ่งในกุนซือ ที่มีประสบการในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ สมัยคุมทัพ อาร์เซน่อล ในปี 2018

 อูไน เอเมรี่

อันดับ 3 "โธมัส ทูเคิ่ล" กุนซือวัย 49 ปี ชาวเยอรมนี อดีตกุนซือ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง และ เชลซี  ซึ่งยังคงว่างงานกุนซือ อยู่ โดย ทูเคิ่ล เป็นหนึ่งในผู้จัดการทีม มีประสบการณ์ ในเวท พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แม้จะเพิ่งโดน เชลซี ปลดเมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมา 

โธมัส ทูเคิ่ล

 

 

 

 

อันดับ 4 "โธมัส แฟรงค์" กุนซือวัย 49 ปี ชาวเดนมาร์ก ซึ่งปัจจุบันคุมทีม เบรนท์ฟอร์ด ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ  

 โธมัส แฟรงค์

 

อันดับ 5 "ฌอน ไดซ์" กุนซือวัย 51 ปี ชาวอังกฤษ ซึ่งยังคงว่างงานอยู่ รวมถึงเป็นอดีตกุนซือประสบการณ์ของ เบิร์นลีย์ และ วัตฟอร์ด 

ฌอน ไดซ์

 

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
เพิ่มเพื่อน Line: https://lin.ee/qw9UHd2
YouTube Official : https://youtube.com/user/KOMCHADLUEK

ที่มา : metro

CREDIT PHOTO : skysports , Twitter@VillarrealCF , Twitter@TTuchelofficial , Twitter@BrentfordFC , 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ