ข่าว

"คนใต้" รักบิ๊กตู่ เลือกตั้งครั้งหน้า ได้ส.ส.เพิ่มแน่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

รัฐบาลผลงานเพียบ ทั้งพัฒนาโครงสร้างพื้นฐาน ดูแลชาวบ้านทั่วถึง เลือกตั้งครั้งหน้า ธนกร มั่นใจ ได้ส.ส. "ภาคใต้" เพิ่มแน่

ธนกร วังบุญคงชนะ ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคพลังประชารัฐ มั่นใจว่า ในการเลือกตั้งครั้งหน้าพรรคพลังประชารัฐภายใต้การนำของพล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรค จะได้ ส.ส.เขตเลือกตั้งในพื้นที่ภาคใต้เพิ่มขึ้นอย่างแน่นอน เพราะที่ผ่านมารัฐบาลมีผลงานอย่างเป็นรูปธรรมชัดเจน ไม่ว่าจะเป็นการพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานต่างๆ ถนนหนทาง สนามบิน โครงการบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ โครงการคนละครึ่ง อีอีซี การแก้ปัญหาโควิด-19 การดูแลพี่น้องเกษตรกร ฯลฯ

ธนกร บอกว่า ประชาชนในพื้นที่ภาคใต้ต่างชื่นชอบ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกฯ และรมว.กลาโหม เพราะ พล.อ.ประยุทธ์มีผลงานชัดเจน มีความซื่อสัตย์สุจริตเป็นที่ประจักษ์ รักชาติ รักประชาชน เทิดทูนสถาบัน ที่สำคัญ  เป็นคนที่ทำมากกว่าพูด เข้าไปลุยแก้ปัญหามากกว่าวิจารณ์อยู่แต่ในห้องแอร์ เน้นทำงานมากกว่าเล่นเกมการเมือง จึงถือได้ว่าเวลานี้ พล.อ.ประยุทธ์ได้เข้าไปนั่งอยู่ในหัวใจของพี่น้องคนใต้เรียบร้อยแล้ว

 

ที่สำคัญ ทุกปัญหาความเดือดร้อนของพี่น้องประชาชนไม่ว่าจะฝากผ่านมาทาง ส.ส.ภาคใต้ของพรรคก็ดี หรือว่าฝากผ่านมาเวลาที่ไปลงพื้นที่ ทุกปัญหาถูกส่งถึงรัฐบาลเพื่อหามาตรการเข้าไปดำเนินการช่วยเหลือทันที

สิ่งเหล่านี้ทำให้ ส.ส.ภาคใต้ของพรรคพลังประชารัฐได้ใจพี่น้องคนใต้เป็นอย่างมาก นอกจากนั้นพล.อ.ประวิตรก็ลงพื้นที่ช่วยเหลือพี่น้องประชาชนโดยตลอดดังนั้น เชื่อว่าในการเลือกตั้งสมัยหน้า พี่น้องคนใต้จะเลือก ส.ส.ภาคใต้ของพรรคพลังประชารัฐกลับเข้าสู่สภาฯ อีกครั้ง

ติดตามคมชัดลึกได้ที่

 

Line:https://lin.ee/qw9UHd2-

 

YouTube:https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ