ข่าว

ฮารุ เจ้า"ลัทธิ" นอนคุก ไร้คนมาประกันตัว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ตำรวจ" สน.บวรมงคลยื่นฝากขัง ฮารุ หัวหน้าเจ้า "ลัทธิ" ไร้คนประกันคอตกนอนเรือนจำ ส่วนพวกอีก1คนยื่นประกัน ศาลไม่ให้


เมื่อวันที่ 18 ตุลาคม 65 ที่"ศาลอาญาตลิ่งชัน"  พนักงานสวนสอบสวนสถานีตำรวจนครบาลบวรมงคล ยื่นคำร้องขอฝากขัง นายฮารุ ฮวังสิริ  (อายุ 39 ปี) ผู้ต้องหา ในคดีอาญาหมายเลขดำที่  ฝ 296/2565 นายตรีเพชรรัตน ณพชร  (อายุ 20 ปี) ผู้ต้องหา ในคดีอาญาหมายเลขดำที่ ฝ 297/2565 ข้อหา "ร่วมกันทำร้ายผู้อื่นเป็นเหตุให้ผู้นั้นได้รับอันตรายสาหัส,ร่วมกันข่มขืนใจผู้อื่นให้กระทำการใด ไม่กระทำการ หรือจำยอมต่อสิ่งใด โดยทำให้กลัวว่าจะเกิดอันตรายต่อชีวิต ร่างกาย  เสรีภาพ ชื่อเสียงหรือทรัพย์สินของผู้ถูกข่มขืนใจนั้นเองหรือของผู้อื่นหรือโดยใช้กำลังประทุษร้ายจนผู้ถูกข่มขืนใจต้องกระทำการนั้น ไม่กระทำการนั้นหรือจำยอมต่อสิ่งนั้น” 


โดยคำร้องฝากขังระบุพฤติการณ์ว่า เหตุเกิด เมื่อวันที่ 17 ตุลาคม  2565 เวลาประมาณ 18.20 น. เจ้าหน้าที่"ตำรวจ" ได้นำหมายค้นของศาลอาญาตลิ่งชัน เข้าตรวจค้น คอนโดมิเนียม ย่าน พระราม 8   แขวงบางพลัด เขตบางยี่ขัน กรุงเทพมหานคร ผลการค้นพบ 1. น.ส.ลลิลดาหรือไพลิน  อายุ 46 ปี  2. น.ส.ภคพรหรือพลอย  อายุ 34 ปี  3. น.ส.จิดาภาหรือไข่มุก    อายุ 48 ปี   4. เด็กหญิง  อายุ 10 ปี  5. เด็กชายอายุ 6 ปี คนทั้ง 5 อยู่ภายในห้อง  คอนโดมิเนียม ย่าน พระราม 8  แขวงบางพลัด  เขตบางยี่ขัน  กรุงเทพมหานคร
ผลการตรวจสอบได้ความในเบื้องต้นว่า  น.ส.ลลิลดาหรือไพลิน ให้การสรุปความสำคัญว่ารู้จักกับนางสาวเคทหรือพัค ซอ ฮยอนหรือหยก  ภายหลังทราบชื่อว่า นายฮารุ ฮวังค์ศิริ  ผู้ต้องหา มาก่อนผ่านการซื้อขาย สินค้าขายตรง ต่อมามีปัญหาครอบครัว นายฮารุ ฮวังค์ศิริ ผู้ต้องหา ให้การช่วยเหลือโดยย้ายมาอยู่ที่คอนโดมิเนียม ย่าน พระราม 8

ที่เกิดเหตุและช่วยเหลือในการย้ายโรงเรียนลูกทั้งสองคน ของตนเองและผู้ต้องหาอ้างว่ามีค่าใช้จ่าย 4 ล้าน  ในการช่วยเหลือลูกของน.ส.ลลินาจนทำให้น.ส.ลลินาเกิดความไว้ใจและหลงเชื่อต่อมาได้ชักชวนกันลงทุนทำผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางจนกระทั่งได้ชักชวนน.ส.พลอยและน.ส.ไข่มุกให้มาอยู่และร่วมทำธุรกิจด้วยกันมีการแบ่งหน้าที่กัน คือ ผู้ต้องหา จะดูแลเรื่องการผลิตสินค้าจดทะเบียน ส่วนตนน.ส.พลอยและน.ส.ไข่มุก จะทำการโฆษณาสื่อสังคมออนไลน์และรับงานนอกสถานที่ โดยผู้ต้องหา เป็นผู้จัดการเรื่องสัญญาและค่าจ้างทั้งหมด  
ต่อมาวันที่ 14 ต.ค. 2565 น.ส.ลลิดาหรือไพลิน  ถูก นายฮารุ ฮวังสิริ ราดน้ำร้อนใส่ ใส่บริเวณหลังด้านซ้ายและเมื่อวันที่ 16 ต.ค. 2565 เวลาประมาณ 02.00 น.ตนถูกนายตรีเพชรรัตน ณพชร  ต่อยที่บริเวณใบหน้าเนื่องจากไม่สามารถหาเงินได้ตามที่นายฮารุ ฮวังค์ศิริ ต้องการ คือวันละ 60,000 บาทตามที่ น.ส.หยกแจ้งว่าเป็นหนี้ 140,000,000บาท
ต่อมานายตรีเพชรรัตน ณพชร มีปากเสียงกับน.ส.ไพลินและได้นำน้ำร้อนมาลาดที่ไหล่ซ้ายจนได้รับบาดเจ็บ

โดยการยื่นฝากขังวันนี้ นายฮารุ ฮวังสิริ  ไม่มีผู้ใดยื่นคำร้องขอปล่อยตัวชั่วคราว  ส่วนนายตรีเพชรรัตน  ณพชร ยื่นคำร้องขอปล่อยตัวชั่วคราว ศาลมีคำสั่งไม่อนุญาต 
จากนั้นเจ้าหน้าที่ราชทัณฑ์นำตัวผู้ต้องหาทั้ง2ไปคุมขังยังเรือนจำ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ