ข่าว

"แม็กไกวร์" ใกล้คืนทัพ "แมนยู" ลุ้นติดธง อังกฤษ ลุย ฟุตบอลโลก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"แฮร์รี่ แม็กไกวร์" กลับมาลงซ้อมได้แล้ว เตรียมเช็คฟิตลงช่วย "แมนยู" และ ลุ้นมีชื่อ ทีมชาติอังกฤษ ลุยศึก ฟุตบอลโลก 2022 ที่ประเทศกาตาร์

"แฮร์รี่ แม็กไกวร์" กัปตันทีม "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด" กลับมาลงฝึกซ้อมได้อีกครั้งหลังจากได้รับบาดเจ็บ จากการลงเล่นให้ ทีมชาติอังกฤษ ในศึก เนชันส์ ลีก ซึ่งทำให้ ปราการหลังรายนี้ เตรียมลุ้นมีชื่อลุยศึก ฟุตบอลโลก 2022 รอบสุดท้าย ที่ประเทศกาตาร์ อีกครั้ง 

โดย "dailymail" สื่อแดนผู้ดี ประเทศอังกฤษ รายงานว่า "แฮร์รี่ แม็กไกวร์" กลับมาฝึกซ้อมกับต้นสังกัด "แมนยู" ได้เเล้วโดยเป็นการเริ่มลงวิ่ง และคาดว่าจะกลับมาเป็นตัวเลือกในแดนหลังของ ปีศาจแดง ได้ภายในอีก 2 เกมถัดไป พบกับ เชลซี 

 

ทั้งนี้ "dailymail" ยังกล่าวต่อว่า "แฮร์รี่ แม็กไกวร์" ปราการหลังมากประสบการณณ์ วัย 29 ปี ทีมชาติอังกฤษ ได้รับบาดเจ็บจากเกม สิงโตน้ำเงินคราม เปิดบ้านเสมอกับ ทีมชาติเยอรมนี 3-3 ในช่วงปลายเดือนกันยายนที่ผ่านมา ซึ่ง แม็กไกวร์ อาจจะต้องรอฟื้นฟูร่างกายให้สมบูรณ์ที่สุด และคาดว่า จะยังไม่สามารถลงช่วย ปีศาจแดง พบกับ สเปอร์ส ได้แน่นอน แต่อาจจะสามารถกลับมาเป็นตัวเลือกให้ เอริค เทน ฮาก ในเกมพบกับ เชลซี ในศึก พรีเมียร์ลีก หรือ เชริฟฟ์ ในศึก ยูโรปาลีก ได้ 

"แม็กไกวร์" ใกล้คืนทัพ "แมนยู" ลุ้นติดธง อังกฤษ ลุย ฟุตบอลโลก

อย่างไรก็ตาม ถึงแม้ว่า "แฮร์รี่ แม็กไกวร์" ในยุคของ เอริค เทน ฮาก จะถูกจับไปนั่งสำรองในปัจจุบัน แต่หากหายกลับมา แกเร็ธ เซาธ์เกต ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ ก็พร้อมจะส่งรายชื่อ แม็กไกวร์ เป็นหนึ่งในผู้เล่น ไปลุยศึก ฟุตบอลโลก 2022 ที่ประเทศกาตาร์ อย่างแน่นอน 

 

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
เพิ่มเพื่อน Line: https://lin.ee/qw9UHd2
YouTube Official : https://youtube.com/user/KOMCHADLUEK

ที่มา : dailymail 

CREDIT PHOTO : Twitter@HarryMaguire93 , Twitter@England

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ