ข่าว

"ชลบุรี เอฟซี "เซ็ง แต้มหลุดมือ รีโว่ ไทยลีก - "บุรีรัมย์ยูไนเต็ด" ยิ้มขึ้นฝูง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ผู้จัดการทีม"ชลบุรี เอฟซี" รับสภาพ ผลการแข่งขันเกมเปิดบ้านดวล ทรูแบงค็อกยูไนเต็ด โดยเป็นเจ้าถิ่น "ฉลามชล" ที่แพ้ไป 0-1 เกมครึ่งแรก ผู้เล่นชลบุรี เอฟซี เครื่องไม่ร้อน เปิดช่องให้อีกฝ่ายออกนำ กระทั่งครึ่งหลัง ทุกคนพร้อมใจสู้ แต่โชคไม่เข้าข้าง ส่งให้เจ้าถิ่นแพ้

ศศิศ  สิงห์โตทอง  ผู้จัดการสโมสรฟุตบอลชลบุรี    เอฟซี  ทีมอันดับ 2 ในตาราง รีโว่ ไทยลีก  จากทั้งหมด 16  ทีม  แถลงหลังการแข่งขันประจำวันเสาร์ที่ 15  ตุลาคม   โดย"ชลบุรี  เอฟซี " เปิดบ้านสนาม  ชลบุรี ยูทีเอ สเตเดี้ยม   อำเภอเมือง  จังหวัดชลบุรี     แพ้ให้กับ "ทรูแบงค็อกยูไนเต็ด " 0-1  จนมีผลต่ออันดับในตาราง  จากเดิมนำในตาราง  ลงมาอยู่ที่อันดับ 2  ส่วนจ่าฝูง  คือ  "บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด" ที่ทำอันดับขึ้นไปยึดพื้นที่จ่าฝูงได้ในที่สุด ทั้งนี้เป้าหมายก่อนการแข่งขันนัดที่ 9  ของฤดูกาล     คือ การทำคะแนน เพื่อหนีทีมอันดับ 2   ในขณะนั้นคือ  "บุรีรัมย์ยูไนเต็ด"  แต่กลายเป็นว่า "ชลบุรี เอฟซี"  แพ้ให้กับ  ทรูแบงค็อก  ยูไนเต็ด  ในขณะที่  "บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด"  เอาชนะ "หนองบัวพิชญ เอฟซี"  3-1  จึงมีผลต่อความเปลี่ยนแปลงในตาราง ซึ่งผลที่ออกมา ชลบุรี  เอฟซี   ยอมรับว่า ทำได้ไม่ดี จนเปิดโอกาสให้ ทรูแบงค็อกยูไนเต็ด  บุกมาชนะ เก็บคะแนน ไปในที่สุด  และมีคะแนนตามหลัง  ยบุรีรัมย์ยูไนเต็ด 23  ชลบุรี  เอฟซี 21 

 


อย่างไรก็ตามสิ่งที่ต้องให้ความสำคัญจากนี้ คือการมองไปที่การแข่งขันนัดถัดไป  วันอาทิตย์ที่ 23  ตุลาคม   "ชลบุรี  เอฟซี"  จะออกไปเยือน ราชบุรี  เอฟซี ทีมอันดับ 4  ในตาราง    เป็นงานหนักอย่างแน่นอน  เพราะทีมเจ้าบ้าน 2   เกมหลังสุดคือ  เสมอ  และแพ้   ดังนั้น การพบกับ  ราชบุรี  เอฟซี  ที่ได้เล่นในบ้าน ย่อมเป็นงานหนัก " เกมที่เราแพ้ให้กับทรูแบงค็อกยูไนเต็ด  เราเสียประตูในครึ่งแรก  แต่ครึ่งหลังทีมก็พยายามเข้าทำ  เพียงแต่โอกาสที่จะเป็นประตู  ไม่เข้าข้างเราเท่านั้น ผมเชื่อว่าถึงเราจะแพ้ แต่เราก็ได้ใจแฟนบอล เพราะนักฟุตบอลทุกคนสู้จริง  ๆ   ไม่ได้คิดจะยอมแพ้ " เขา  กล่าว


มาซาทาดะ อิชิอิ หัวหน้าผู้ฝึกสอนบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด   จ่าฝูงในตารางรีโว่ ไทยลีก เปิดเผยว่า

การทำผลงานเอาชนะหนองบัวพิชญเอฟซี 3-1  ถือว่า ทีมทำผลงานได้ดีระดับหนึ่ง ซึ่งการได้ประตูแรกเร็ว  ตั้งแต่นาทีที่  2    ทำให้สถานการณ์เข้าทางมากขึ้น ต้องชื่นชมทีม  หนองบัว พิชญ เอฟซี ด้วยที่มาเล่นเกมรับได้ดี ทำให้บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เล่นได้ยากขึ้นในบางช่วงของเกม

"การเล่นกับหนองบัว พิชญ เอฟซี เกมนี้ผมมองว่าไม่ใช่เกมง่ายของเราอย่างใด  ตรงกันข้ามมัน เป็นเกมที่ยาก หลังจากที่พวกเขาชนะ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด มาได้ในเกมก่อนหน้านี้ มันทำให้ หนองบัว พิชญ เอฟซี มีการพัฒนาเกม การเล่นได้ดีขึ้นมาก"   หัวหน้าผู้ฝึกสอน บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด  กล่าว

ชลบุรี เอฟซี  ในชุดแข่งสีฟ้า เข้ม  เปิดบ้านแพ้ให้กับทรูแบงค็อกยูไนเต็ด  ส่งให้อันดับในตารางขยับลงมาจาก เดิมจ่าฝูง  ลงมาอยู่ที่อันดับ 2 ชลบุรี เอฟซี  ในชุดแข่งสีฟ้า เข้ม  เปิดบ้านแพ้ให้กับทรูแบงค็อกยูไนเต็ด  ส่งให้อันดับในตารางขยับลงมาจาก เดิมจ่าฝูง  ลงมาอยู่ที่อันดับ 2 ชลบุรี เอฟซี  ในชุดแข่งสีฟ้า เข้ม  เปิดบ้านแพ้ให้กับทรูแบงค็อกยูไนเต็ด  ส่งให้อันดับในตารางขยับลงมาจาก เดิมจ่าฝูง  ลงมาอยู่ที่อันดับ 2

.

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
เพิ่มเพื่อน Line: https://lin.ee/qw9UHd2
YouTube Official : https://youtube.com/user/KOMCHADLUEK

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ