ข่าว

น้ำตานอง นาทีแม่ร่ำไห้กอดลูกสาวเหยื่อ "ฆาตกรต่อเนื่อง"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

น้ำตานอง นาทีแม่ร่ำไห้กอดลูกสาวเหยื่อถูกฆาตรกรต่อเนื่อง กักขังทำร้าย หลัง "มูลนิธิปวีณาฯ" ช่วยนำแม่ลูกพบกัน

วันที่ 15 ตุลาคม 65 นางปวีณา หงสกุล  มูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี พร้อม นางศิ (นามสมมุติ) แม่ของน.ส.เนย (นามสมมุติ) หญิงสาวที่เจ้าหน้าที่ได้เข้าช่วยเหลือหลังจากที่ถูก "ฆาตกรต่อเนื่อง" โรคจิตหลอกมาทำร้ายร่างกายและกักขัง ได้เดินทางเข้าเยี่ยมอาการ น.ส.เนย ที่โรงพยาบาลพัทลุง โดยมี พล.ต.ต.ตานิตย์  รามดิษฐ์  ผบก.ภ.จว.พัทลุงและนายแพทย์  จรุง  บุญญกาญจน์  ผอ.รพ.พัทลุง ให้การต้อนรับ 

 

โดยนาทีที่แม่ได้เจอลูกสาวได้เข้าโอบกอดพร้อมร่ำไห้ ด้วยความดีใจที่เจอลูกปลอดภัย  โดยระบุว่า แม่พยายามตามหาลูกพยายามช่วยเหลือลูกทุกทางเพื่อให้ลูกได้รับความปลอดภัย วันนี้แม่มา แม่จะอยู่กับลูกจนกว่าลูกจะหายตามปกติแล้วกลับบ้านไปด้วยกัน ขณะที่แม่ได้นำด้ายขาวมงคลมาผูกข้อมือลูกสาวเพื่อรับขวัญด้วย

นาง ปวีณา ขอบคุณ พล.ต.ท.จิรภพ ภูริเดช ผู้บัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง (ผบช.ก.) ที่ได้มอบหมายให้ พ.ต.อ.พงศ์ปณต ชูแก้ว ผกก.6 บก.ป. ติดตามคดีจนสามารถจับกุมผู้ต้องหาซึ่งหนีคดี "ฆาตกรรม" หญิงสาวเมื่อ 3 เดือนที่ผ่านมานี้ได้ และยังมากักขังทำร้ายน.ส.เนย จนบาดเจ็บสาหัสต้องเข้ารักษตัวใน ICU โดยคดีนี้ สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 14 ก.ย.65 นางศิ (นามสมมุติ) แม่ของน.ส.เนย (นามสมมุติ) ร้องขอความช่วยเหลือยัง "มูลนิธิปวีณาฯ" ช่วยเหลือ ลูกสาวที่คาดว่าถูกล่อลวงไปทำร้าย
กระทั่งมีการประสานงานร่วมกับตำรวจและกองปราบปราม จนสามารถช่วยเหลือ น.ส.เนยได้ที่จ.พัทลุง 

 

มูลนิธิปวีณาฯช่วยนำแม่ลูกพบกัน

จากการสอบสวนประวัติ พบว่าคนร้ายเคยต้องโทษคดีอาญา เหตุเกิดในพื้นที่สน.บางยี่ขัน กรุงเทพฯ และมีประวัติคดียาเสพติด และคดีอุกฉกรรจ์สะเทือนขวัญ เพิ่งพ้นโทษออกจากคุกในคดี ฆ่าคนตาย มาเมื่อเดือน ม.ค.64 ก่อนจะมาก่อเหตุฆ่าหญิงสาวอีก 1 ราย ในเดือน ก.ค.65 จนถูกออกหมายจับ ซึ่งระหว่างหลบหนีมาล่อลวงหญิงสาวไปทำร้าย"กักขัง" ถ่าย "คลิปโป๊"  ​​​​จนแม่เข้าร้องทุกข์ขอความช่วยเหลือจาก "มูลนิธิปวีณา" ด้านพล.ต.ต.ตานิตย์ รามดิษฐ์ ผบก.ภ.จว.พัทลุง เผยว่า ศาลจังหวัดพัทลุงได้อนุมัติหมายจับตัว นายธนเดช แก้วช่วง อยู่บ้านเลขที่ 181/19 หมู่ที่ 11 ต.กะปาง อ.ทุ่งสง จ.นครศรีธรรมราช ตามหมายจับที่ จ.372/2565 ลงวันที่ 14 ตุลาคม 2565 ตามความผิดฐานทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนเป็นเหตุให้ได้รับอันตรายสาหัส และหน่วงเหนี่ยวกักขังผู้อื่น หรือกระทำการใดให้ผู้อื่นปราศจากเสรีภาพในร่างกาย และจะได้สั่งอายัดผู้ต้องหาตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป และในวันนี้(ที่ 15) ก็ได้มอบหมายให้ จนท.พิสูจน์หลักฐานเข้าไปตรวจเก็บดีเอ็นเอจาก น.ส.เนย (นามสมมุติ) ที่กำลังนอนรักษาตัวในห้องพิเศษ รพ.พัทลุงว่าดีเอ็นเอที่เก็บจากอะพาทเม้นท์ที่ผู้บาดเจ็บพักอยู่ตรงกันหรือไม่ 

 

มูลนิธิปวีณาฯช่วยนำแม่ลูกพบกัน

 

ติดตาม คมชัดลึก ได้ที่ YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ