ข่าว

ฝากขัง "ฆาตกรต่อเนื่อง" แชทลวงสาวกักขัง-ทำร้ายจนเสียชีวิต

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจ คุมตัว "หนุ่มบาร์โฮสต์" ก่อเหตุ "ฆาตกรต่อเนื่อง" ฝากขังศาลอาญาตลิ่งชัน พร้อมคัดค้านประกันตัว เพราะมีพฤติกรรมรุนแรงเป็นภัยสังคม สั่งชุดสืบเร่งขยายผล เชื่อมีผู้เสียหายอีกหลายราย

ภายหลัง "ตำรวจกองปราบ" ตามจับ นายธนเดช หรือ รุจ อายุ 27 ปี หนุ่ม"บาร์โฮสต์" มีพฤติกรรม "ฆาตกรต่อเนื่อง"ก่อเหตุแชทลวงสาวมากักขัง ทำร้ายอย่างทารุณเสียชีวิต ก่อนหลบหนีไป จากนั้นได้ไปก่อเหตุทำร้ายหญิงสาวอีกรายจนบาดเจ็บสาหัส ก่อนทางตำรวจไปช่วยเหลือไว้ได้ และนำตัวส่ง สน.บางยี่ขัน ดำเนินคดีนั้น

 

ล่าสุด เมื่อวันที่ 15 ต.ค.65 ตำรวจ สน.บางยี่ขัน คุมตัว นายธนเดช หรือ รุจ ไปขออำนาจศาลฝากขังที่"ศาลอาญาตลิ่งชัน" โดยพนักงานสอบสวนได้"คัดค้านประกันตัว" เนื่องจากมีพฤติกรรมใช้ความรุนแรงเป็นภัยต่อสังคม และอาจไปยุ่งเหยิงกับพยานหลักฐานได้ ขณะที่ตำรวจควบคุมตัวขึ้นรถผู้ต้องขัง เจ้าตัวปฏิเสธคำถามสื่อที่มารอทำข่าว

ฝากขัง "ฆาตกรต่อเนื่อง" แชทลวงสาวกักขัง-ทำร้ายจนเสียชีวิต

ด้าน พ.ต.อ.จารุวัตร สิงหศรีชัย ผู้กำกับการ สน.บางยี่ขัน เปิดเผยว่า ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่าเป็นผู้ก่อเหตุทำร้ายเหยื่อหญิงสาว อายุ 26 ปี จนเสียชีวิต ในห้องเช่าย่านบางกอกน้อย เมื่อเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา ซึ่งคาดว่าเกิดจากอาการเมายาเสพติดแล้วก่อเหตุ จึงได้สั่งการให้ฝ่ายสืบสวนตรวจสอบขยายผล เพราะเชื่อว่าน่าจะมีเหยื่อที่เป็นหญิงสาวอีกหลายรายที่ถูกผู้ต้องหารายนี้ทำร้าย 

“ทั้งนี้หากมีผู้เสียหาย เคยถูกผู้ต้องหาก่อเหตุลักษณะดังกล่าว สามารถไปแจ้งความให้ข้อมูลกับตำรวจท้องที่ใกล้บ้าน หรือที่ศูนย์รับแจ้งความ กองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง โดยทางพนักงานสอบสวนจะมีการประสานข้อมูลกัน เพื่อดำเนินคดีเพิ่มเติมต่อไป” ผู้กำกับการ สน.บางยี่ขัน ระบุ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ