ข่าว

ปมในใจหนุ่ม "บาร์โฮส" จอมซาดิสม์แชทมรณะ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เปิดปมหนุ่ม "บาร์โฮส" จอมซาดิสม์แชทมรณะ เผยหนีออกจากบ้านตั้งแต่อายุ14 เพราะทนความรุนแรงจากแม่ไม่ได้ มักทำร้ายเวลาเมา

กรณีตำรวจกองปราบ ตามจับนายธนเดช หรือรุจ แก้วช่วง อายุ 27 ปี หนุ่ม "บาร์โฮส" ก่อเหตุแชทลวงสาวมากักขัง ทำร้ายทารุณโหด จนเหยื่อเสียชีวิต และบาดเจ็บสาหัส ตามที่เป็นข่าวไปแล้วนั้น

ความคืบหน้า วันที่ 14 ต.ค. พ.ต.อ.พงศ์ปณต ชูแก้ว ผกก.6 บก.ป. เปิดเผยว่า ในส่วนของกองปราบ  ก็ได้นำตัวผู้ต้องหาส่งให้พนักงานสอบสวนสน.บางยี่ขัน รับตัวไปดำเนินคดีกรณีการเสียชีวิตของน.ส. กมลเนตร (สงวนนามสกุล) อายุ 26 ปี ที่ถูกทำร้ายจนเสียชีวิตอยู่ในบ้านเช่าย่านบางกอกน้อย ฯ ส่วนคดีทำร้ายร่างกายน.ส.เนย (นามสมมติ) อายุ 31 ปี เหยื่อที่กองปราบฯ บุกช่วยเหลือออกมาได้ ทราบว่าพนักงานสอบสวนสภ.เมืองพัทลุง กำลังสอบสวน พร้อมขออายัดตัวผู้ต้องหานำตัวกลับไปดำเนินคดีเพิ่มเติมด้วย

พ.ต.อ.พงศ์ปณต กล่าวต่อว่า ส่วนความคืบหน้าทางการสืบสวน จนถึงขณะนี้ยังไม่มีผู้เสียหายที่เคยตกเป็นเหยื่อของผู้ต้องหาเข้าแจ้งความเพิ่มเติมแต่อย่างใด ซึ่ง พล.ต.ท.จิรภพ ภูริเดช ผบช.ก.ได้สั่งการให้ชุดสืบสวนเร่งตรวจสอบให้ชัดเจน เนื่องจากเชื่อว่าน่าจะยังมีผู้เสียหายอีกหลายราย ที่ยังไม่กล้าเข้าแจ้งความอีกด้วย

ทั้งนี้มีรายงานว่า สำหรับประวัติของนายธนเดช ทราบว่า ผู้ต้องหาหลบหนีออกจากบ้านที่จ.ยะลา มาตั้งแต่อายุ 14 ปี หลังจากครอบครัวแตกสลาย พ่อ-แม่แยกทางกัน นายธนเดช นั้นทนความรุนแรงของแม่ไม่ได้ เพราะมักจะลงมือ "ทำร้าย" นายธนเดชทุกครั้งที่เมาเหล้า จนต้องหนีขึ้นมาที่กรุงเทพน โดยไม่มีเป้าหมายว่าจะไปไหน และมีเงินติดตัวมาแค่ 100 บาท
 

เมื่อเข้ามาถึงกรุงเทพฯ แล้วก็ไปเป็นเด็กเร่ร่อนอยู่ที่สนามหลวง จนสุดท้ายก็ถูกชักชวนเข้าไปอยู่ในขบวนการค้ามนุษย์ และยาเสพติด จนทำให้เคยถูกจับกุมมาแล้วหลายครั้ง ส่วนเหยื่อสาวที่ถูกทำร้ายจนเสียชีวิตนั้น ทราบว่า ผู้ตายเป็นคนมาจากจ.อำนาจเจริญ ที่เข้ามาทำงานในกทม. กระทั่งเกิดมารู้จักกับผู้ต้องหาผ่าน ทางเฟซบุ๊ก จนสนิทสนมกัน

หลังจากผู้ตาย "แชท" คุยกับผู้ต้องหาอยู่ได้ 2-3 เดือน นายธนเดชก็ชักชวนให้มาอยู่ด้วยกันที่ห้องเช่าเกิดเหตุ หลังจากนั้นเป็นต้นมาผู้ตายมักถูกทำร้ายร่างกายเป็นประจำ จนเพื่อนบ้านรู้สึกเอื่อมระอา เนื่องจากคิดว่า เป็นเรื่องของผัว-เมียทะเลาะกัน ทำให้ไม่มีใครอยากเข้าไปยุ่งเกี่ยว สุดท้ายก็เลยทำให้ถูกทำร้ายจนถึงกับเสียชีวิตดังกล่าว ส่วนนายธนเดชก็หลบหนีไป จนกระทั่งมาถูกจับกุมได้ในที่สุด

ติดตาม คมชัดลึก ได้ที่ YouTube : https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ