ข่าว

แบบนี้ ใครต้องรับผิดชอบ พ่อร้องสื่อ "หมา" ขย้ำ ลูกสาว 7 ขวบ หน้าเหวอะ หวิดตาบอด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

พ่อร้องสื่อ ลูกสาว วัย 7 ขวบ โดน "หมา" เพื่อนบ้าน ขย้ำ หน้าเหวอะ หวิดตาบอด แต่ยังไร้วี่แวว ความรับผิดชอบ ขณะเพื่อนบ้านยืนยันไม่ใช่หมาของที่เลี้ยงไว้

14 ต.ค.2565  ผู้สื่อข่าวได้รับการร้องเรียนจากนายกิตติศักดิ์ อายุ 34 ปี  พ่อของเด็กหญิง วัย 7 ขวบ ว่าลูกสาว หมา พันธุ์ไทย สีดำกระโดดขย้ำได้รับบาดเจ็บ บริเวณใบหน้าอาการสาหัส และคาดว่าหมาตัวที่กัดเป็นของเพื่อนบ้านซึ่งมีบ้านอยู่ตรงข้ามกัน แต่เพื่อนบ้านกลับยืนยันว่าไม่ใช่หมาของตนเอง โดยเหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 12 ตุลาคม 2565 เวลาประมาณ 17.30 น 

 

จากการลงพื้นที่ตรวจสอบพบว่าที่เกิดเหตุ เป็นหมู่บ้านแห่งหนึ่ง ตั้งอยู่ในหมู่ 5 ตำบลประจันตคาม อำเภอประจันตคาม จังหวัดปราจีนบุรี และได้พบกับชาวบ้านที่อยู่ในหมู่บ้าน กำลังจับกลุ่มพูดคุยถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ซึ่งบริเวณที่เกิดเหตุห่างจากบ้านของเด็กหญิงวัย 7 ขวบ ที่โดนหมาขย้ำประมาณ 30 เมตร โดยยังพบคราบเลือดกระจัดกระจายบริเวณที่โดนหมากัด ขณะที่บ้านคู่กรณีทั้งสองอยู่ในหมู่บ้านแห่งนี้และบ้านอยู่ตรงข้ามกัน

 

 

 

บริเวณที่เกิดเหตุ หมากัดเด็ก7ขวบ

 

ส่วน เด็กหญิงที่ได้รับบาดเจ็บนั้นเบื้องต้นจากการตรวจสอบสภาพบาดแผลที่ทางพ่อของหนูน้อยนำมาให้ผู้สื่อข่าวดู จากภาพจะเห็นว่าบาดแผลที่ถูกหมากัดนั้นไม่ว่าจะเป็นที่ใบหน้าระหว่างดั้งจมูกกับดวงตานั้นหวิดถูกดวงตาไปนิดเดียว ส่วนที่แก้มซ้ายนั้นมีบาดแผลขนาดใหญ่มาก เนื้อบริเวณแก้มหายไป เบื้องต้นตอนนี้ยังต้องอยู่ในการดูแลของทางทีมแพทย์อย่างใกล้ชิด 

 


จากการสอบถามนายกิตติศักดิ์  พ่อเด็กหญิง 7 ขวบ เปิดเผยว่าวันเกิดเหตุ เวลาประมาณ 17.30 น.ตนกำลังนั่งกินข้าวอยู่กับลูกสว หลังจากที่ลูกกินข้าวเสร็จ ก็ได้เดินออกมาเล่นบริเวณหน้าบ้านเป็นประจำ หลังจากประมาณ 5 นาที จากนั้นลูกชายคนเล็กของตนได้วิ่งเข้ามาบอกตนว่าพี่โดนหมากัด และก็ได้ยินเสียงร้องของเพื่อนบ้านว่าหมากัดเด็ก ตนจึงวิ่งมาดูพบลูกสาวของตนถูกหมากัด โดยมีบาดแผลบริเวณใบหน้าฉีกขาดแก้มด้านซ้ายเป็นแผลเหวอะขนาดใหญ่ หลังจากที่หมากัดลูกสาวของตนก็วิ่งเตลิดหนีเข้าป่าไปบริเวณหลังหมู่บ้าน

 

 

เด็กหญิง 7 ขวบถูกหมากัดบาดเจ็บสาหัส

 

 

จากนั้นทางตนและเพื่อนบ้านได้พาลูกสาวนำส่งยังโรงพยาบาลประจันตคาม ก่อนที่จะส่งไปรักษาตัวต่อที่โรงพยาบาลเจ้าพระยาอภัยภูเบศร ซึ่งลูกสาวของตนเพิ่งออกจากห้องผ่าตัดเมื่อช่วงบ่ายของวันนี้ โดยยังมีอาการสะลึมสะลือและอาเจียน 

 

 

 

 

พ่อร้องสื่อ ลูกสาวถูกหมากัดหน้าเหวอะ เจ็บสาหัส ยังไร้คนรับผิดชอบ

 

โดยหลังจากเกิดเหตุตนได้เดินทางไปสอบถามเพื่อนบ้านซึ่งคาดว่าจะเป็นเจ้าของหมาตัวดังกล่าว  และได้รับการยืนยันจากเพื่อนบ้านว่าเขาไม่ใช่เจ้าของ และไม่ได้เลี้ยง  แต่ตนและเพื่อนบ้านที่อยู่ในหมู่บ้านต่างก็เห็นว่า เพื่อนบ้านคู่กรณีรายดังกล่าว ได้ให้อาหารหมาตัวนั้นเป็นประจำ หลังจากที่พูดคุยแล้วทางคู่กรณีซึ่งเป็นเพื่อนบ้านยืนยันว่าจะไม่รับผิดชอบกับสิ่งที่เกิดขึ้น โดยทางตนได้เดินทางไปแจ้งความยังสภ.ประจันตคาม ซึ่งทางตำรวจแจ้งว่าจะเรียกคู่กรณีเข้าไปสอบสวนถึงสาเหตุที่เกิดขึ้นอีกครั้งในวันทึ่ 20 ที่จะถึงนี้

 

จากนั้นทางผู้สื่อข่าวจึงได้สอบถามนายทองสิทธ์  เพื่อนบ้านคนที่ให้อาหารหมา ตัวที่กัดเด็ก ได้กล่าวว่า หมาตัวดังกล่าวไม่ใช่ของตน โดยตนเลี้ยงหมาอยู่ที่บ้านเพียง 1 ตัวชื่อเจ้าแดง ส่วนตัวสีดำจะชอบมาเดินเล่นบริเวณหมู่บ้านของตนประมาณปีหนึ่งแล้ว บางครั้งตนเกิดความสงสารจึงให้อาหารบ้างเป็นบางเวลา ส่วนทางเพื่อนบ้านคู่กรณีที่กล่าวว่าสีดำตัวที่กัดลูกสาวคนนั้นเป็นหมาของตนนั้น ยืนยันว่าไม่ใช่ของตนอย่างแน่นอน
 

 

 

สายชล หนูแดง / ดิเรกฤทธิ์ แสงสุวรรณ จ.ปราจีนบุรี

 

 


คมชัดลึก ยังมีเนื้อหาสาระอื่นๆ ดูเพิ่มเติมได้ที่
Website -  www.komchadluek.net
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ