ข่าว

สลด หนุ่ม นศ.ปี 1 หลาน ผกก.เครียด "โดดตึก" 8ชัั้น รพ.ดับ ขณะรอส่งตัวรักษาจิตเวช

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สลด หนุ่มนักศึกษาปี 1 หลาน ผู้กำกับฯ สภ.แห่งหนึ่ง ในจ.สระแก้ว เกิดอาการเครียด "กระโดดตึก" 8 ชั้น อาคารที่พักแพทย์ รพ. เสียชีวิต ญาติระบุเพิ่งนำตัวมาจาก กทม. เพื่อรักษาอาการป่วยทางจิตเวช

13 ต.ค.2565  เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา พ.ต.ท.ประสิทธิ์ เหล็กดี สว.(สอบสวน) สภ.เมืองสระแก้ว ได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่ รพ.สมเด็จพระยุพราชสระแก้ว ว่ามีชาย "กระโดดตึก 8 ชั้น"  ซึ่งเป็นอาคารหอพักแพทย์ จึงรายงานให้ พ.ต.อ.เอกอนันต์ หูแก้ว ผกก.สภ.เมืองสระแก้ว ได้รับทราบ พร้อมเดินทางลงพื้นที่ตรวจจุดเกิดเหตุ

 

โดยเจ้าหน้าที่ได้นำผู้ประสบเหตุส่งไปรักษาที่แผนกอุบัติเหตุ - ฉุกเฉิน ของโรงพยาบาล และเสียชีวิตในเวลาต่อมา ทราบชื่อภายหลังคือ  นายเอ (นามสมมติ)  อายุ 23 ปี มีภูมิลำเนาอยู่ในพื้นที่ ต.สระคู อ.สุวรรณภูมิ จ.สุพรรณบุรี ปัจจุบันเป็นนักศึกษาชั้นปีที่ 1 มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งใน กทม. และเป็นหลานของนายตำรวจ  ระดับ ผกก. อยู่ที่สถานีตำรวจแห่งหนึ่งในพื้นที่ จ.สระแก้ว  

 

 

 

หนุ่ม นศ.ปี 1 หลาน ผกก.เครียด "โดดตึก" 8ชัั้น รพ.ดับ ขณะรอส่งตัวรักษาจิตเวช

 

 

โดยก่อนเกิดเหตุ ญาติผู้เสียชีวิต ได้รับตัวมาจากกรุงเทพฯ พร้อมกับผู้แม่ เพื่อทำเข้ารับการรักษาด้านจิตเวชที่ รพ.สระแก้ว เพื่อให้มีการส่งต่อไปรักษายัง รพ.จิตเวชสระแก้วราชนครินทร์ แต่มาเกิดเหตุสลดขึ้นเสียก่อน

 

ทั้งนี้ ญาติผู้เสียชีวิต ระบุว่า ระหว่างนำตัวผู้เสียชีวิต เข้ามาปรึกษาและพบแพทย์ของโรงพยาบาล  ขณะที่ผู้เป็นแม่อยู่ระหว่างพูดคุยกับทางแพทย์และเจ้าหน้าที่โรงพยาบาล  ปรากฏว่า ผู้เสียชีวิต ได้เดินหลบออกมา เนื่องจากความเครียด และเดินมุ่งตรงมาที่อาคารสูง 8 ชั้น  ซึ่งเป็นอาคารสำหรับที่พักแพทย์และเจ้าหน้าที่ ซึ่งขณะเดินเข้าไปภายในตึก ได้มีเจ้าหน้าที่และพนักงานรักษาความปลอดภัย พบเห็น แต่คิดว่าเป็นเจ้าหน้าที่ของโรงพยาบาลจึงไม่ได้เอะใจ

 

ผู้เสียชีวิตขึ้นไปถึงชั้น 8  และเดินไปที่ระเบียงด้านทิศตะวันออก จากนั้นได้กระโดดลงมาด้านล่าง ผู้พบเห็นเหตุการณ์ ได้ช่วยกันนำตัวส่งไปรักษาที่แผนกอุบัติเหตุ-ฉุกเฉิน ก่อนหน้าที่พนักงานสอบสวนจะเดินทางมาถึง ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้ทำแนวกั้นจุดเกิดเหตุ พบเพียงหน้ากากอนามัยเปื้อนเลือดและมีคราบเลือดกองอยู่บริเวณจุดเกิดเหตุเป็นจำนวนมาก

 

 

 

ขณะเดียวกัน  เจ้าหน้าที่โรงพยาบาล ซึ่งผู้พบเห็นผู้เสียชีวิต ก่อนเดินขึ้นตึกดังกล่าว ให้ข้อมูลกับพนักงานสอบสวน สภ.เมืองสระแก้ว ว่า พบเห็นผู้เสียชีวิต เดินผ่านจุดของ รปภ.และเข้าไปที่ลิฟต์ภายในตึกพร้อม ๆ กัน ไม่คิดว่า จะเป็นคนไข้ เข้าใจว่าเป็นเจ้าหน้าที่หรือแพทย์ของ รพ.จึงไม่ได้สงสัยอะไร

 

กระทั่งขึ้นไปด้านบนและได้ยินเสียงวัตถุตกกระแทกพื้นเสียงดัง  ซึ่งเจ้าหน้าที่อีกตึกข้าง ๆ กัน ก็ได้ยินเสียงดังเช่นกัน กระทั่งลงมาด้านล่างจึงทราบว่า มีคนกระโดดตึกลงมาจนเสียชีวิต

 

 

ธนภัท กิจจาโกศล จ.สระแก้ว 

 

 

 


ติดตามข่าวสาร คมชัดลึก อื่นๆ ได้ที่
Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057
 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ