ข่าว

ตร.กระบี่ รวบพ่อลูก “ค้ายาบ้า” บนเรือ เกือบพันเม็ด เจ้าตัวตีมึนไม่รู้มาไง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“ตำรวจน้ำ” กระบี่ รวบพ่อลูก ขับ “เรือนำเที่ยว” ขายยาบ้า ที่ท่าเทียบเรืออุทยานแห่งชาติหาดนพรัตน์ธารา- หมู่เกาะพีพี ตรวจค้นเจอของกลางเกือบพันเม็ด ด้าน2 พ่อลูกตีมึนใส่ตำรวจ เจ้าตัวอ้างหน้าตาเฉย ไม่รู้มาได้ไง

พ.ต.ต.ทวีลาภ สุวรรณฤกษ์ สารวัตรตำรวจน้ำกระบี่ พร้อมเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนกองกำกับการ 9 กองบังคับการตำรวจน้ำ เข้าตรวจสอบภายในเรือนำเที่ยวที่จอดให้บริการท่าเรือ หลังที่ทำการอุทยานแห่งชาติหาดนพรัตน์ธารา-หมู่เกาะพีพี ต.อ่าวนาง อ.เมืองกระบี่

จากการตรวจสอบภายในกระเป๋ากันน้ำ ของคนขับเรือพบยาบ้าเกือบพันเม็ด ทราบชื่อต่อมาคือนายสรรญา เขาทอง อายุ 43 ปี ชาว ต.เขาทอง อ.เมืองกระบี่และจากนั้นได้ตรวจค้นลูกชาย ซึ่งเป็นเยาวชนอายุ 18 ปี พบยาบ้าอีก  2 เม็ด 

 

จากนั้นได้ตรวจค้น นายธงรบ หงส์ทอง อายุ 28 ปี ชาว ต.เกาะลิบง อ.กันตังจ.ตรัง ที่เป็นคนเรือพบยาบ้าอีกจำนวน 63 เม็ด 

ตำรวจน้ำ จึงคุมตัวทั้ง 3 คน ส่งพนักงานสอบสวน สภ.อ่าวนาง เพื่อ ดำเนินคดีในข้อหา มียาเสพติดให้โทษประเภท1 (ยาบ้าหรือเมทแอมเฟตามีน)ไว้ในครอบครองโดยผิดกฎหมาย

 

สำหรับการจับกุมครั้งนี้สืบเนื่องจากเจ้าหน้าที่ทราบว่า มีการค้ายาบ้าให้กับคนขับเรือหางยาวนำเที่ยวในพื้นที่อ่าวนาง  จึงยนำกำลังเข้าทำการตรวจค้นเป้าหมาย ขณะทั้งหมดอยู่บนเรือที่จอดริมชายหาด เพื่อรอให้บริการนักท่องเที่ยว 

 

เบื้องต้นทางนายสรรญา ให้การปฏิเสธว่า ไม่ทราบว่ายาบ้าที่พบเป็นของใครและมาอยู่ในกระเป๋าของตัวเองได้ยังไง 

 

ส่วนลูกชายและนายธงรบ ให้การว่ายาบ้าที่พบ ที่ตัวมีไว้เสพเท่านั้น หลังจากนี้เจ้าหน้าที่จะทำการสอบสวนและขยายผลต่อไป.

ตร.กระบี่ รวบพ่อลูก “ค้ายาบ้า” บนเรือ เกือบพันเม็ด เจ้าตัวตีมึนไม่รู้มาไง ตร.กระบี่ รวบพ่อลูก “ค้ายาบ้า” บนเรือ เกือบพันเม็ด เจ้าตัวตีมึนไม่รู้มาไง

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่

 

เพิ่มเพื่อน Line https://lin.ee/qw9UHd2

 

Facebook https://www.facebook.com/komchadluek/

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ