ข่าว

หนุ่ม 23 เพิ่งกลับจากเยอรมัน ฉลองวันเกิดเมีย พบอีกทีเป็นศพ "ฆ่าเผาอำพราง"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตร.เร่งแกะรอยวงจรปิด ล่าคนร้าย สุดโหดฆ่าเผาอำพราง หนุ่มวัย 23 เพิ่งกลับจากเยอรมัน ฉลองวันเกิดเมีย สุดท้ายมาพบกลายศพ ฆ่าแล้วเผาอำพรางทิ้งในโรงเรียน เบื้องต้น ตั้งปม ชิงทรัพย์ หรือแค้นส่วนตัว

วานนี้ (10 ต.ค.2565) เวลาประมาณ 20.30 น.  เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ประโคนชัย จ.บุรีรัมย์ รับแจ้งเหตุพบศพถูกเผา อยู่บริเวณโรงเรียนแห่งหนึ่ง ต.แสลงโทน อ.ประโคนชัย เบื้องต้นคาดว่าจะเป็นการฆ่าและทำศพมาเผาเพื่ออำพรางคดี  หลังรับแจ้งเหตุ  พ.ต.ท.สกลณัฎฐ ปัตตาเทศา สารวัตร (สอบสวน) สภ.ประโคนชัย  รายงานให้ผู้บังคับบัญชา พร้อมประสานแพทย์เวรฯ รพ.ประโคนชัย เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยสว่างจุดประโคนชัย และหน่วยกู้ภัยบ้านสองเมือง เดินทางตรวจสอบจุดเกิดเหตุ

 

ที่เกิดเหตุบริเวณด้านหลังโรงเรียน พบศพนายธนทัต (สงวนนามสกุล)  อายุ 23 ปี นอนคว่ำหน้าเสียชีวิต ในสภาพบริเวณหน้าผากคล้ายถูกของแข็งตีเป็นแผลฉกรรจ์ ร่างถูกไฟไหม้ทั้งเสื้อยืดและกางเกงที่สวมใส่เกือบทั้งหมด ลามไปจนถึงผิวหนัง ตามร่างกายบางส่วนด้วย ข้างศพพบรองเท้า 1 คู่ ไฟแช็ค 1 อัน คราบน้ำมันและหยดน้ำตาเทียน ซึ่งคาดว่าคนร้ายใช้ในการก่อเหตุสังหารโหดในครั้งนี้ด้วย 

 

 

 

หนุ่ม 23 เพิ่งกลับจากเยอรมัน ฉลองวันเกิดเมีย พบอีกทีเป็นศพ "ฆ่าเผาอำพราง"

 

 

นอกจากนี้ ยังพบกระเป๋าสะพายสีฟ้า ซึ่งเป็นของผู้เสียชีวิต  วางอยู่บนตะแกรงเหล็กที่ไว้สำหรับใส่ขวดพลาสติก หรือขยะรีไซเคิลของโรงเรียน ตรวจสอบภายในกระเป๋าสะพาย พบกระเป๋าสตางค์ สีน้ำตาล 1 ใบด้านในมีเงินจำนวน 280 บาท โทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง และบุหรี่ 2 ซอง เจ้าหน้าที่จึงเก็บรวบรวมไว้เป็นหลักฐาน เหตุการณ์สร้างความสะเทือนใจแก่ครอบครัวญาติพี่น้อง และชาวบ้านในหมู่บ้านเป็นอย่างมาก 

 

จากการตรวจสอบภาพกล้องวงจรปิดของร้านขายของชำ ซึ่งอยู่ติดกับบ้านของผู้เสียชีวิต  พบว่าเมื่อเวลา 18.55 น. นายธนทัต ได้เดินออกจากบ้าน ผ่านหน้าร้านขายของไปเพียงลำพังว ก่อนจะพ้นรัศมีกล้องวงจรปิดแล้วหายไปในความมืด แต่ไม่มีใครทราบว่า นายธนทัต เดินไปไหน หรือไปหาใคร แต่เป็นภาพสุดท้ายก่อนที่จะพบว่า กลายเป็นศพถูกฆ่าเผาอำพราง

 

รองเท้าของผู้เสียชีวิต ที่พบใกล้กับจุดเกิดเหตุ

 

 

นายบัญญัติ  นักการภารโรง โรงเรียนที่เกิดเหตุ ซึ่งเป็นคนมาพบศพคนแรก เปิดเผยว่า  ช่วงเวลาประมาณ 20.30 น.คืนที่ผ่านมา ตนได้มาเข้าเวรที่โรงเรียนตามปกติ เมื่อเดินเข้ามาภายในโรงเรียน ก็ได้กลิ่นเหม็นไหม้ และเห็นเปลวไฟอยู่บริเวณด้านหลังโรงเรียน ตอนแรกนึกว่าใครมาจุดเผาอะไรไว้ แต่พอเดินไปใกล้ ๆ แล้วใช้ไฟฉายส่องดู ก็เห็นเป็นขามนุษย์ ทำให้ตกใจ จึงรีบวิ่งไปเรียกชาวบ้านใกล้เคียงให้มาช่วยดู ก่อนจะแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ ให้มาตรวจสอบ แต่ช่วงก่อนที่จะมาพบศพ ไม่ได้ยินเสียง หรือพบเห็นสิ่งผิดปกติแต่อย่างใด   

 

 


 

ภาพวงจรปิดร้านขายของชำ ใกล้บ้านผู้เสียชีวิต

 

 

ด้าน น.ส.ยุพาภรณ์  (สงวนนามสกุล)  อายุ 22 ปี ภรรยาของผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า ผู้เสียชีวิตเพิ่งเดินทางกลับจากเยอรมันพร้อมกับครอบครัว ในช่วงเวลา 5 ทุ่มของคืนวันที่ 9 ต.ค.ที่ผ่านมา แล้ววันที่ 10 ต.ค. เป็นวันคล้ายวันเกิดของตนเอง ทางครอบครัว ญาติพี่น้อง ประมาณ 10 คน จึงได้มีการกินเลี้ยงฉลองวันเกิดของตนเอง ตั้งแต่ประมาณ 5 โมงเย็น

 

 

วงจรปิดจับภาพ ผู้เสียชีวิต เดินผ่านร้านค้า ก่อนพบเป็นศพถูกเผา

 

 

กระทั่งช่วงเวลาประมาณ 6 โมงกว่า ก็ไม่เห็นสามีอยู่ที่บ้าน คิดว่าน่าจะเดินไปซื้อของ หรือเดินเล่นใกล้ ๆ กระทั่งผ่านไปครึ่งชั่วโมง ก็ยังไม่เห็นสามี ก็เริ่มแปลกใจ จึงได้เดินไปขอดูกล้องวงจรปิดที่ร้านค้าข้างบ้าน พบภาพของสามีกำลังเดินผ่านหน้าร้านของชำไปคนเดียว ในช่วงเวลา 18.55 น. แล้วก็หายไปกับความมืด โดยไม่รู้ว่าจะไปไหนไปหาใคร กระทั่งมาทราบอีกทีว่า มีคนพบศพสามีถูกฆ่าเผาอำพรางที่โรงเรียน  ซึ่งเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นรู้สึกช็อกมาก ทำอะไรไม่ถูก และไม่รู้สาเหตุ ว่าสามีถูกฆ่าอย่างโหดเหี้ยมเพราะอะไร เพราะสามีเป็นคนเงียบ ๆ ไม่ค่อยพูด

 

 

หนุ่ม 23 เพิ่งกลับจากเยอรมัน ฉลองวันเกิดเมีย พบอีกทีเป็นศพ "ฆ่าเผาอำพราง"

 

 

ขณะที่นายสุวรรณ  ลุงของผู้เสียชีวิต กล่าวว่าตนรักผู้เสียชีวิต เหมือนลูกชายคนหนึ่ง เพราะเลี้ยงมาตั้งแต่เด็ก ก่อนที่แม่ของเขาจะพาไปอยู่ต่างประเทศด้วย แต่ก็ยังเดินทางไป ๆ กลับ ๆ ช่วงที่เกิดเหตุ  ไม่มีใครรู้ว่าหลานออกไปจากบ้านตอนไหนหรือไปหาใคร มารู้อีกทีตอนที่มีคนไปพบว่าถูกฆ่าเผาอำพรางแล้วอยู่ในโรงเรียน ที่หลานเคยเรียนตอนเด็ก ที่ผ่านมาไม่เคยเห็นหลานมีปัญหากับใคร จึงไม่รู้สาเหตุว่าเป็นเพราะอะไร แต่ก็อยากให้ตำรวจเร่งติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีโดยเร็ว เพราะคนร้ายก่อเหตุอย่างโหดเหี้ยม

 

 

ตร.เร่งสอบปม หนุ่ม 23 ถูกฆ่าเผาอำพรางศพ

 

 

ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบทั้งภูธรจังหวัด และชุดสืบ สภ.ประโคนชัย ได้เร่งแกะรอยภาพจากกล้องวงจรปิดบริเวณใกล้เคียง และเรียกสอบผู้ต้องสงสัย เพื่อหาเบาะแสในการติดตามตัวคนร้ายที่ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป  เบื้องต้นยังไม่ชี้ชัดว่า การลงมือฆาตกรรมในครั้งนี้ เป็นการฆ่าเพื่อหวังเอาทรัพย์สิน หรือความแค้นส่วนตัว
 

 

 

 สุรชัย พิรักษา ผู้สื่อข่าว จ.บุรีรัมย์

 

 

 


ติดตามข่าวสาร คมชัดลึก อื่นๆ ได้ที่
Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ