ข่าว

เพจเฟซบุ๊ก Volleyball World บอกเอง แอดมิน ใช่คนไทยไหม หลังลงแต่วอลเลย์สาวไทย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เพจเฟซบุ๊ก Volleyball World ของ FIVB บอกเอง แอดมิน ใช่คนไทยไหม หลังลงแต่คอนเทนท์เกี่ยวกับทีมวอลเลย์บอลสาวไทย

วันนี้ (10 ตุลาคม 2565) มีอีกหนึ่งข่าวดีในแวดวงกีฬากับการประกาศว่าประเทศไทยจะรับหน้าที่เป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันวอลเลย์บอลหญิงเนชันส์ ลีก 2023 โดย เรืออากาศโท ชาญฤทธิ์ วงษ์ประเสริฐ อดีตรองประธานและเลขาธิการ ในฐานะรองประธานกิตติมศักดิ์ตลอดชีพ ได้เผยเรื่องนี้กับทางไทยรัฐ ว่า "ไทยจะเป็นเจ้าภาพสัปดาห์ที่ 3 ก็ประมาณช่วงเดือนมิถุนายน ได้พูดคุยกับทางเอฟไอวีบีแล้ว สนามแข่งขันคงจะเป็นอินดอร์ สเตเดียม หัวหมาก ปีหน้าทุกรายการมีความสำคัญต่อการเก็บคะแนนสะสมจัดอันดับโลก มีผลต่อการไปโอลิมปิก ฉะนั้นก็ต้องเป็นเจ้าภาพจัดรายการสำคัญ"

งานนี้เลยทำให้หลายคนนึกถึงประโยคที่ว่า ทีมชาติไทยเป็นลูกรักของ FIVB ไม่ว่าจะเป็นการลงคอนเทนท์เกี่ยวกับทีมวอลเลย์บอลสาวไทย ผ่านทางเพจเฟซบุ๊ก Volleyball World อยู่เป็นประจำ แถมล่าสุดไทยยังได้เป็นเจ้าภาพในรอบ 4 ปี อีกด้วย โดยก่อนหน้านี้ทาง คมชัดลึก ก็ได้พยายามสอบถามไปยังทางเพจดังกล่าวแล้วว่าแอดมินใช่คนไทยหรือไม่ เพราะขยันลงโมเมนต์ของทีมไทยแบบรัวๆ  อย่างวันก่อนก็ลงคลิปน่ารัก ๆ ของ บุ๋มบิ๋ม ชัชชุอร โมกศรี หนึ่งในผู้เล่นของทีมชาติไทย ที่กำลังโชว์สเต็ปเต้นในเพลง C-Walk โดยทางเพจ FIVB ขึ้นแคปชั่นว่า "ราชินีสายแดนซ์ : บุ๋มบิ๋ม ขอให้โชคดีในการแข่งรอบ 2 นะ"

บุ๋มบิ๋ม บุ๋มบิ๋ม

และปรากฏว่าโพสต์นี้เองกลับทำให้ได้คำตอบที่ชัดเจนแล้วว่าใครเป็นแอดมินเพจ เนื่องจากมีแฟนคลับจำนวนมากเข้าไปกระหน่ำกดไลค์ กดแชร์ และคอมเมนต์รัวๆ โดยมีชาวเน็ตคนหนึ่งแสดงความคิดเห็นว่า "แอดมินเพจเป็นคนไทยใช่ไหม" ซึ่งน่าแปลกมากที่ทางเพจดังมาตอบกลับคอมเมนต์นี้ด้วย ทั้งที่ไม่เคยตอบใครเลย แม้แต่สำนักข่าว คมชัดลึก ก็ยังไม่มีการตอบกลับจนถึงปัจจุบันในสิ่งที่ถามไปทางอินบ็อกซ์ โดยทางเพจตอบเป็นภาษากฤษ ที่แปลเป็นภาษาไทยว่า "ที่จริงแล้วแอดมินคือบุ๋มบิ๋มเอง (ล้อเล่นนะ)" งานนี้คำตอบก็น่าจะชัดเจนแล้วว่าแอดมินไม่ใช่คนไทยอย่างที่หลายคนคิดอย่างแน่นอน

เพจเฟซบุ๊ก Volleyball World บอกเอง แอดมินใช่คนไทยไหม เพจเฟซบุ๊ก Volleyball World บอกเอง แอดมินใช่คนไทยไหม เพจเฟซบุ๊ก Volleyball World บอกเอง แอดมินใช่คนไทยไหม
ติดตาม คมชัดลึก ได้ที่   
YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ