ข่าว

หนุ่มคุกเข่า "ขอแต่งงาน" แฟนสาวเซอร์ไพรส์กลับ 1 ฉาด ตะลึงทั้งสนาม (คลิป)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แฟนเบสบอลแคนาดาคุกเข่า "ขอแต่งงาน"  ถูกแฟนสาวตบหน้าต่อหน้าคนทั้งสนาม หลังจากที่เธอเห็นแหวนที่คนรักยื่นให้

 


เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นในเกมการแข่งขันเบสบอลเมเจอร์ลีก ระหว่างทีม โตรอนโต บลู เจยส์ กับ บอสตัน เรด ซอกส์ เมื่อวันอาทิตย์ที่แล้ว (2 ต.ค.)  คลิปเริ่มที่ชายหนุ่มแฟนทีมบลูเจยส์  สวมกอดกับแฟนสาวบนอัฒจรรย์ สนามโรเจอรส์ เซ็นเตอร์ ของทีมเจ้าบ้าน  หลังจุมพิตและพูดคุยกันชั่วครู่    ชายหนุ่มทำเซอร์ไพรส์คุกเข่าขอแต่งงาน   ช่างภาพด้านหลังพร้อมบันทึกนาทีโรแมนติก  แต่แทนที่จะหยิบแหวนเพชร  เขากลับยื่นแหวนอมยิ้มให้กับแฟนสาว  โชคร้ายที่เธอไม่ขำหรือรับมุก  กลับรู้สึกว่าโดนแฟนหนุ่มฉีกหน้าต่อหน้าแฟนเบสบอลหลายพันคน และตบหน้าเขา 1 ครั้งแถมสาดเครื่องดื่มใส่ด้วย  เธอพึมพำบางอย่างที่คาดว่าเป็นคำด่า  ด้านหลังของทั้งสอง คือผู้เห็นเหตุการณ์ที่อ้าปากค้าง 

 

 

 

คลิปเหตุการณ์นี้กลายเป็นไวรัลอย่างรวดเร็ว โดยไม่มีรายละเอียดว่าเป็นการขอแต่งงานจริง ๆ หรือล้อกันเล่น  แต่เชื่อกันว่า ฝ่ายชายตั้งใจขอแต่งงานจริง หลังจากเล่นมุกเซอร์ไพรส์ด้วยแหวนอมยิ้มไปก่อน และมีกล่องเล็ก ๆ อีกกล่องอยู่ในกระเป๋ากางเกงซ้าย  ขณะที่ชาวโซเชียลแสดงความเห็นแตกต่าง บ้างว่าฝ่ายชายสมควรโดนตบ  หรือ นั่นเป็นโมเมนต์พิเศษมาก ๆ ไม่น่าล้อเล่นกันแบบนั้น อีกฝ่ายอ้างว่า  ฝ่ายหญิงทำเกินกว่าเหตุกับมุกขำ ๆ  ที่ไม่ได้ทำให้คนบาดเจ็บ  "เข้าใจว่าไม่ชอบ  แต่ก็ไม่มีเหตุผลที่จะต้องไปตบจนหน้าหันต่อหน้าสายตาหลายพันคน และ "ก็ดีแล้ว การกระทำของเธอบ่งบอกว่าควรไปต่อถึงขั้นแต่งงานหรือไม่"  ขณะบางคนเชื่อว่า เหตุการณ์ทั้งหมดน่าจะเป็นการจัดฉาก  

 

 

 

 

 

เวลานี้ไม่มีใครรู้ว่า ความสัมพันธ์ทั้งสองเป็นอย่างไรแล้วหลังเหตุการณ์ที่กลายเป็นไวรัล 

 

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
เพิ่มเพื่อน Line: https://lin.ee/qw9UHd2
Facebook : https://www.facebook.com/komchadluek/   

---------------------------------------------------------------------
โอกาสดีๆ ยังมีต่อ!!
ขยายระยะเวลาในการส่งผลงานเป็น 31 ต.ค 65 นี้ 
เนื่องจาก มีผู้ร่วมส่งผลงาน request เข้ามาอย่างต่อเนื่อง 
สำหรับ The Influencer Challenge Contest 2022  

สนใจร่วมส่งผลงานประกวด สามารถ Scan QR Code เพื่อดูรายละเอียด หรือ ไปที่   https://nregister.nationgroup.com/NTCONTEST/register.php 

 

หนุ่มคุกเข่า "ขอแต่งงาน" แฟนสาวเซอร์ไพรส์กลับ 1 ฉาด ตะลึงทั้งสนาม (คลิป)

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ