ข่าว

"ตำรวจ" ปลอมบุกขอรายงานตัวรับตำแหน่งใหม่ กลางโรงพัก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

รวบ "ตำรวจ" ปลอมคาโรงพักดินแดง หนุ่มสวมเครื่องแบบ ติดยศ พ.ต.ท. บุกมาขอรายงานตัวรับตำแหน่งใหม่ โดน ตร.จริงรับน้องใหม่ดันพื้นโชว์ พอถามมาจากหน่วยไหนตอบไม่ได้ สุดท้ายสารภาพอยากเป็นตำรวจ ไปหาชุดมาสวม

พล.ต.ต.อัฏธพร วงศ์ศิริปรีดา ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 1 ได้รับรายงานจาก พ.ต.อ.วัชรพล สุวนันทวงศ์ ผู้กำกับการ สน.ดินแดง ว่าเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ขณะที่ ร.ต.ท.ณัฐวุฒิ อันชูฤทธิ์ กำลังปฏิบัติหน้าที่อยู่บนโรงพัก "ดินแดง" นั้น

ได้มีชายแต่งเครื่องแบบ "ตำรวจ" ติดยศ พันตำรวจตรี ติดป้ายชื่อ เดินเข้ามาบอกว่าจะมารายงานตัวเข้ารับตำแหน่งใหม่ โดยเป็นนักเรียนนายร้อยตำรวจ รุ่น 75 ทำให้ตำรวจที่อยู่ในเหตุการณ์มองว่าหากจบรุ่นดังกล่าว ไม่น่าจะติดยศพันตำรวจตรี ประกอบกับตอนนี้ไม่มีการแต่งตั้งรับตำแหน่งใหม่แต่อย่างใด


จึงรายงานผู้บังคับบัญชาทราบ พร้อมประสาน "ตำรวจ" ฝ่ายสืบสวนทำการตรวจสอบ เมื่อสอบถามเจ้าตัวว่าเป็นตำรวจจากหน่วยใด ชายรายนี้กลับไม่ตอบ และมีท่าทีมีพิรุธ จากนั้นได้ขอตรวจสอบบัตรประจำตัวข้าราชการ "ตำรวจ"

ทำให้เจ้าตัวยอมรับว่าไม่มีบัตรดังกล่าว โดยมีชื่อจริงว่า นายคำฝน (สงวนนามสกุล) อายุ 30 ปี และไม่ได้เป็น "ตำรวจ" จริง ปกติทำงานรับจ้างทั่วไป แต่อยากเป็น "ตำรวจ" จึงไปหาซื้อเครื่องแบบ และเครื่องหมายมาสวมใส่ ทาง"ตำรวจ" จึงทำการจับกุมตัวไว้
 

เบื้องต้นแจ้งข้อหา “แต่งเครื่องแบบตำรวจโดยไม่มีสิทธิ”ก่อนนำตัวส่งพนักงานสอบสวน สน.ดินแดงดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป
ทั้งนี้ในระหว่างที่ "ตำรวจ" ทำการสอบถามผู้ต้องหาได้ทำทีรับน้องใหม่ โดยให้ทำการออกกำลังกายดันพื้น ก่อนเจ้าตัวจะยอมรับสารภาพทั้งหมด

 


ติดตาม คมชัดลึก ได้ที่ YouTube : https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ