ข่าว

วัดในพื้นที่ ไม่รับสวดศพ "คนร้ายกราดยิง" หนองบัวลำภู ญาติเร่งติดต่อสถานที่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

วัดในพื้นที่ ไม่รับสวดศพ "คนร้ายกราดยิง" ประชาชนเสียชีวิต 37 ราย ขณะที่ศพยังไม่เคลื่อนไปไหน ญาติเร่งติดต่อสถานที่

จากกรณี นายปัญญา อายุ 34 ปี เป็นอดีตข้าราชการ “ตำรวจ” สภ.นาวัง อำเภอนาวัง จังหวัดหนองบัวลำภู "คนร้ายกราดยิง" ก่อเหตุสะเทือนขวัญ ภายในศูนย์เด็กเล็กแห่งหนึ่งใน จังหวัดหนองบัวลำภู เป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิต 37 ราย ส่วนใหญ่เป็นเด็กนักเรียน ที่อยู่ระหว่างการนอนหลับในห้องเรียน ต่อมาได้ยิงภรรยาและลูกเสียชีวิต ก่อนยิงตัวตายตามเพื่อหนีความผิด

 

ล่าสุดวันนี้ (7 ตุลาคม 2565) เมื่อเวลาประมาณ 14.30 น. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่มูลนิธิส่งเสริมธรรมจังหวัดอุดรธานี ถยอยลำเลียงร่างของผู้เสียชีวิตเหยื่อ "คนร้ายกราดยิง" 20 ร่าง ออกจากที่ว่าการอำเภอ จังหวัดหนองบัวลำภู ไปยังวัดหนองกุงศรี ในพื้นที่ อ.นากลาง จ.หนองบัวลำภู เพื่อสวดบำเพ็ญกุศล แต่มีเพียงศพของ นายปัญญา "คนร้ายกราดยิง" ที่ยังไม่เคลื่อนไปไหน เนื่องจากว่า 3 วัดในพื้นที่ไม่รับสวดศพ ต้องให้ญาติไปติดต่อวัด

นอกจากนี้ในช่วงเวลา 15.00 น. ผู้สื่อข่าวยังรายงานอีกว่า ขณะนี้โลงเย็นที่ วัดหนองกุงศรี ไม่เพียงพอ สำหรับการบรรจุร่างของเหยื่อ "คนร้ายกราดยิง" เจ้าหน้าที่ต้องการโลงเย็นด่วน ซึ่งหากประชาชนท่านใด สามารถช่วยเหลือได้ ให้ติดต่อไปยังเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง

 

เบื้องต้นจะมีการนำร่างของผู้เสียชีวิตไปตั้งบำเพ็ญกุศลใน 3 วัด อ.นากลาง จ.หนองบัวลำภู ดังนี้

- วัดศรีอุทัย จำนวน 10 ราย
- วัดหนองกุงศรี 20 ราย
- วัดเทพมงคลพิชัย 6 ราย

ขณะที่ พล.ต.อ.ดำรงศักดิ์ กิตติประภัสร์ ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เปิดเผยถึง การตรวจหาสารเสพติด ในร่างกายของ "คนร้ายกราดยิง" เพื่อคลี่คลายปม สงสัยในประเด็นคลั่งยา รวมถึง "คนร้ายกราดยิง"  มีประวัติการเสพยานั้น  ผลจากแพทย์ตรวจออกมาเมื่อช่วงเช้า ยืนยัน ผลตรวจ ไม่พบสารเสพติดในร่างกาย

 

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่

Facebook : https://www.facebook.com/komchadluek/

Twitter : https://twitter.com/Kom_chad_luek

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ