ข่าว

หนุมานกองปราบ-อรินทราช ลงพื้นที่ไล่ล่าคนร้าย "กราดยิง" ศูนย์เด็กเล็ก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจชุดหนุมานกองปราบ พร้อมด้วยหน่วยอรินทราช 26 จัดกำลังลงพื้นที่ จ.หนองบัวลำภู ภายหลังเกิดเหตุ "กราดยิง" มีผู้เสียชีวิตกว่า 20 ราย

6 ต.ค.2565  ความคืบหน้าเหตุกราดยิง ในศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก ในพื้นที่ อบต. นากลาง จ.หนองบัวลำภู พล.ต.อ.ดำรงศักดิ์ กิตติประภัสร์ ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (ผบ.ตร.) บินด่วนลงพื้นที่ จ.หนองบัวลำภู พร้อมด้วย พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รอง ผบ.ตร. พล.ต.ท.สำราญ นวลมา ผู้ช่วย ผบ.ตร. เพื่อติดตามสถานการณ์ 
 

 

เบื้องต้น  ผบ.ตร. แสดงความเสียใจต่อครอบครัวผู้สูญเสียทุกราย ทั้งนี้ได้สั่งการให้ พล.ต.ท.ยรรยง เวชโอสถ ผบช.ภ.4  และทุกหน่วย เร่งไล่ล่าคนร้ายโดยเร็วที่สุด โดยตนจะลงควบคุมการสั่งการด้วยตนเอง 

 

 

 

 

 

 

เบื้องต้นทราบว่า คนร้ายคือ ส.ต.อ.ปัญญา  คำราบ (ตร.นอกราชการ)ได้ก่อเหตุให้อาวุธปืนยิง กราดยิงศูนย์เด็กเล็ก หนองบัวลำภู  ใน อ.นากลาง จว.หนองบัวลำภู จนเป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิตจำนวนมาก เบื้องต้นมีผู้เสียชีวิตประมาณ 31 ราย อยู่ระหว่างการรักษาตัวอีกเป็นจำนวนมาก

 

 

ส.ต.อ.ปัญญา  คำราบ  อดีตตร.ก่อเหตุกราดยิง

 


สำหรับผู้ก่อเหตุอยู่ในระหว่างการหลบหนี เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจทุกภาคส่วนได้เข้าควบคุมสถานการณ์เบื้องต้นเอาไว้แล้ว และอยู่ระหว่างการติดตามจับกุมผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมาย

 

 

 

 

ทะเบียนคนร้ายที่ใช้ก่อเหตุ

 

 

ทั้งนี้ ส.ต.อ.ปัญญา   อดีตเคยรับราชการอยู่ที่ สภ.นาวัง จว.หนองบัวบำภู มีพฤติการณ์เกี่ยวข้องกับยาเสพติด ถูกจับกุมตัวพร้อมของกลางยาบ้า และ ภ.จว.หนองบัวลำภู ได้มีคำสั่งให้ออกจากราชการแล้ว

 

 

คมชัดลึก ยังมีเนื้อหาสาระอื่นๆ ดูเพิ่มเติมได้ที่
Website -  www.komchadluek.net
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ