ข่าว

เลื่อนประชุม ครม. เป็น 5 ต.ค. เหตุ "นายกฯ" ลงพื้นที่ตรวจน้ำท่วมอุบลฯ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"นายกฯ" เตรียมบินลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมอุบลราชธานีอังคารนี้ เลื่อนประชุม ครม.เป็น 5 ต.ค. ส่วน ประวิตร ไปชัยนาท-อยุธยา จันทร์นี้

วันที่ 2 ต.ค. 2565 ผู้สื่อข่าวรายงานจากทำเนียบรัฐบาล ว่า สำนักเลขาธิการคณะรัฐมนตรี (สลค.) ได้ทำหนังสือเวียนถึงคณะรัฐมนตรี (ครม.) และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เพื่อแจ้งเลื่อนการประชุม ครม. จากวันที่ 4 ต.ค. 2565 เป็นวันที่ 5 ต.ค. 2565 ที่ห้องประชุม 501 ตึกบัญชาการ 1 ทำเนียบรัฐบาล เนื่องจากในวันที่ 4 ต.ค.นี้ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม มีภารกิจลงพื้นที่ จ.อุบลราชธานี เพื่อตรวจสถานการณ์น้ำท่วมและเยี่ยมให้กำลังใจ ประชาชนที่ประสบอุทกภัย

ทั้งนี้ ในวันที่ 3 ต.ค. 2565 เวลา 09.30 น. พล.อ.ประยุทธ์ นายกฯ จะเข้าร่วมการประชุมการบริหารจัดการน้ำ และการดูแลเยียวยา ให้ความช่วยเหลือประชาชนที่ได้รับผลกระทบ ผ่านระบบวิดีโอคอนเฟอเรนซ์กับผู้ว่าราชการจังหวัดทั่วประเทศ โดยเดินทางไปประชุมที่กระทรวงมหาดไทย ก่อนที่ช่วงบ่ายจะกลับมาปฏิบัติหน้าที่ยังทำเนียบรัฐบาล โดยเอกอัครราชทูตสาธารณรัฐคาซัคสถานประจำประเทศไทย และเอกอัครราชทูตเครือรัฐออสเตรเลียประจำประเทศไทย เข้าเยี่ยมคารวะนายกรัฐมนตรี ในโอกาสเข้ารับหน้าที่ ที่ตึกไทยคู่ฟ้า ทำเนียบรัฐบาล

พื้นที่น้ำท่วมจังหวัดอุบลราชธานี

 

ขณะที่ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ก็มีกำหนดการลงพื้นที่ตรวจติดตามสถานการณ์น้ำและติดตามการดำเนินการโครงการด้านทรัพยากรน้ำ ณ จังหวัดชัยนาท และจังหวัดพระนครศรีอยุธยา ในวันจันทร์ที่ 3 ตุลาคม 2565

 

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่

เพิ่มเพื่อน Line: https://lin.ee/qw9UHd2

Facebook : https://www.facebook.com/komchadluek/

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ