ข่าว

"สร้างอนาคตไทย" ชี้ "รัฐบาล" หมดสภาพบริหารแล้ว ถึงเวลา "ยุบสภา" คืนอำนาจปชช.

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"สร้างอนาคตไทย" ชี้ "รัฐบาล" หมดสภาพบริหารประเทศแล้ว ถึงเวลา "ยุบสภา" คืนอำนาจให้ประชาชนเลือกคนเข้ามาทำงาน พร้อมเปิดศูนย์ประสานงานฝั่งธนบุรี รวบรวมปัญหา หากได้เป็น ส.ส. เดินหาออกนโยบาย

เมื่อวันที่ 2 ต.ค. นาย "สุรนันทน์ เวชชาชีวะ" รองหัวหน้าพรรคสร้างอนาคตไทย เปิดเผยถึง กรณี พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี กลับมาปฏิบัติงานต่อนั้น เคารพการตัดสินใจของศาล แต่ส่วนตัวแล้วเห็นว่า "พลเอกประยุทธ์" และรัฐบาลหมดสภาพในการบริหารประเทศแล้ว ควรจะรีบ "ยุบสภา" คืนอำนาจให้ประชาชน และประชาชนจะเป็นผู้ตัดสินใจเองว่า จะให้รัฐบาลชุดนี้กลับมาบริหารประเทศต่อ หรือจะเลือกใครเข้ามาทำงาน ขณะนี้การเมืองไม่นิ่ง มีความวุ่นวายพยายามยื้อเพื่อให้ได้อยู่ในอำนาจต่อ มีการช่วงชิงอำนาจกันในรัฐบาล 

"ประชาชนส่วนใหญ่ไม่เห็นด้วย ซึ่งถือว่าเป็นเรื่องที่อันตรายมาก  เรามีตัวอย่างในอดีตให้เห็น ในสมัยที่ "จอมพลถนอม" ปฏิวัติตัวเองในปี 2514 และอีก 2 ปีต่อมา 14 ตุลาคม 2516 ความวุ่นวายในบ้านเมืองก็เกิดขึ้น ผมไม่อยากเห็นเหตุการณ์แบบนั้นอีกแล้ว จึงขอเรียกร้องให้คืนอำนาจให้ประชาชนโดยเร็ว"นายสุรนันทน์ กล่าว

นอกจากนี้วันนี้ นายสุรนันทน์ ยังเป็นประธานการ เปิดศูนย์ประสานงานพรรคสร้างอนาคตไทย เขต ธนบุรี คลองสาน เพื่อรับฟังปัญหาและข้อเสนอแนะของพี่น้องประชาชนและรวบรวมปัญหาของแต่ละศูนย์เพื่อนำเสนอเป็นนโยบายพรรคและนโยบายของกรุงเทพมหานคร หากผู้แทนของพรรคได้รับความไว้วางใจจากประชาชนเลือกให้เป็นตัวแทนเข้าไปในสภาผู้แทนราษฎร ก็จะผลักดันให้มีการแก้ไขปัญหาต่างๆ ในสภาฯ ซึ่งศูนย์ประสานงานดังกล่าว จะมีนายปิยวุฒิ จิรธนาภา เป็นผู้ประสานงานในพื้นที่ 

ปิยวุฒิ จิรธนาภา ผู้ประสานงานเขตธนบุรี พรรคสร้างอนาคตไทย

เปิดศูนย์ประสานงานพรรค เขตธนบุรี คลองสาน

เพื่อไม่พลาด ข่าวสารต่างๆ คมชัดลึก ไปที่
Youtube - https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ