ข่าว

ธนกร วอนกลุ่มเคลื่อนไหว ยุตินัด "ชุมนุม" วันพรุ่งนี้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ฟัง "ศาลรัฐธรรมนูญ" ก่อน ธนกร วอน ผู้ชุมนุมวันพรุ่งนี้ ยุติความเคลื่อนไหว ชาวบ้านจะได้ทำมาหากินได้ หลังโควิด

"ธนกร" วังบุญคงชนะ ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคพลังประชารัฐ กล่าวถึงกลุ่มผู้ชุมนุมที่นัดหมายกันในวันที่ 30 กันยายนว่า อยากให้ยุติความคิดที่จะออกมาเคลื่อนไหวในขณะนี้  เพราะหากออกมาเคลื่อนไหวชุมนุมอาจจะถูกมองว่าเป็นการกดดันศาลรัฐธรรมนูญได้ ควรรอฟังคำวินิจฉัยของศาลก่อน อย่าด่วนฟังคำพูดบิดเบือนของนักการเมืองบางกลุ่มแล้วรีบออกมาร่วมม็อบบนท้องถนน

ธนกร เตือนสติว่า ผ่านมาก็มีให้เห็นหลายครั้งหลายกรณีแล้ว ว่าหากเกิดอะไรขึ้น แม้แต่แกนนำที่ปลุกปั่นให้ออกมา"ชุมนุม"นั้น ก็ไม่เคยแสดงความรับผิดชอบใดๆ เลย แต่เป็นตัวผู้ชุมนุมเองที่ต้องมานั่งเสียใจภายหลัง โดยกลุ่มการเมืองที่ออกมาปลุกปั่นประชาชนอยู่ในขณะนี้ ก็ควรรับคำตัดสินของศาลด้วย ไม่ใช่ว่าคำตัดสินโดนใจก็เฮ แต่ถ้าไม่โดนใจก็ออกมากดดัน เป็นสิ่งที่ไม่ถูกต้อง

 

ธนกร วังบุญคงชนะ ขณะเข้าเยี่ยมคารวะนายกรัฐมนตรี

 

“อยากขอร้องพี่น้องประชาชนทุกคนว่า ขณะนี้บ้านเมืองสงบสุขมาเป็นเวลานานแล้ว โควิด-19 พึ่งจะเบาบางลง ชาวบ้านได้กลับมาหากินกันตามปกติ การท่องเที่ยวและเศรษฐกิจกำลังจะกลับมา หลังทั่วโลกต่างผจญกับวิกฤติเศรษฐกิจโลกมานาน ดังนั้น อยากขอให้พี่น้องประชาชนรอฟังคำวินิจฉัยของศาลอยู่ที่บ้าน เพราะไม่ว่าผลตัดสินออกมาอย่างไรนั้น นายกฯ พร้อมน้อมรับคำตัดสินอย่างชายชาติทหาร แต่แกนนำที่พยายามปลุกปั่นท่านอยู่ในขณะนี้นั้น อยากถามว่า เขาพร้อมน้อมรับคำตัดสินอย่างลูกผู้ชายด้วยหรือไม่ หรือมีธงในใจอยู่แล้วว่าจะทำอะไรต่อไป ไม่ว่าคำตัดสินจะออกมาแบบไหนก็ตาม”

 

จตุพร พรหมพันธุ์ ให้สัมภาษณ์ในรายการคมชัดลึก

จตุพร พรหมพันธุ์ คณะหลอมรวมประชาชน ยืนยันว่าจะชุมนุม หลังศาลรัฐธรรมนูญ วินิจฉัย วาระดำรงตำแหน่งนายกฯ "ประยุทธ์" 8ปี แล้วเสร็จ ที่แยกราชประสงค์เวลา17.00 น. เหมือนเดิม โดยระบุว่า พลเอกประยุทธ์ จะอยู่หรือไป ไม่ใช่เป้าหมายหลัก แตหากได้อยู่ต่อ ก็จะเป็นนาฬิกาปลุกเรือนใหญ่ ที่หลุกประชาชนขึ้นมาจากความหลับไหลทางการเมือง

 

Line:https://lin.ee/qw9UHd2-

 

YouTube:https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

 

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote

 

https://www.komchadluek.net/entertainment/524524

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ