ข่าว

"รัศมีแข" เปิดตัวซบ ไดมอนด์ ฟู้ด ลุยตบ ไทยแลนด์ ลีก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ไดมอนด์ ฟู้ด-ไฟน์เชฟ" เปิดตัว "รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น" ร่วมทีม เตรียมลุยศึก วอลเลย์บอลไทยแลนด์ ลีก ฤดูกาล 2022-23 ซึ่งจะเปิดในเดือน พฤศจิกายน นี้

"รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น" ดารา นักแสดง มากความสามารถ รวมถึงเป็น แฟนคลับ วอลเลย์บอล ตัวยง เปิดตัวสู่เส้นทาง นักกีฬาอาชีพ ร่วมทีม "ไดมอนด์ ฟู้ด ไฟน์เชฟ" เป็นที่เรียบร้อย โดย "รัศมีแข" ถือเป็นผู้เล่นทีมชายคนแรก ที่สโมสร ไดมอนด์ ฟู้ด ดึงมาเสริมทัพ เพื่อสู้ศึก วอลเลย์บอลไทยแลนด์ ลีก ฤดูกาล 2022-23 ซึ่งจะเปิดฉากในเดือนพฤศจิกายนนี้

 

 

 

 

โดย  สโมสร "ไดมอนด์ ฟู้ด-ไฟน์เชฟ"  ประกาศผ่านสื่อ โซเชียลมีเดีย เฟซบุ๊ค เปิดตัว "รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น" เข้ามาร่วมทัพอย่างเป็นทางการ พร้อมสวมเสื้อหมายเลข 5 ของทีม เตรียมลุยศึก วอลเลย์บอลไทยแลนด์ ลีก 2022/23 โดย จะเริ่มการแข่งขันอย่างเป็นทางการ ในช่วงเดือน พฤศจิกายน นี้ และ จะมีการเริ่มเก็บตัวซ้อมในวันที่ 1 ตุลาคม เป็นต้นไป 

 

สำหรับ  "รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น" หรือ "รัศมีแข" ดารา นักแสดง และ พิธีกร ซึ่งถือเป็นอีกหนึ่ง นักแสดง มากความสามารถ ซึ่งมีความชื่นชอบใน กีฬา วอลเลย์บอล เป็นชีวิตจิตใจ และ เล่นกีฬาชนิดนี้มาตั้งแต่อายุได้ 12 ปี บวกกับเล่นมาตั้งแต่ก่อนเข้าวงการ รวมถึง "รัศมีแข" ยังเคยร่วมเป็น ดรารารับเชิญ ร่วมเล่นกับในงาน อำลา 7 เซียน และ ยังได้ร่วมฝึกซ้อมในแคมป์ "วอลเลย์บอลหญิง" ทีมชาติไทย ในบางครั้งอีกด้วย

 

ทั้งนี้ "รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น" เปิดเผยว่า " ตนคลั่งไคล้ ในกีฬา วอลเลย์บอล และติดตามมาตั้งแต่เด็ก รวมทั้งยังมีโอกาสได้ไปฝึกซ้อมกับนักกีฬา วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย อยู่บ่อย ๆ จนได้เจอกับพี่เดและถูกทาบทามจึงรีบตอบรับทันที สำหรับคนที่มองว่าเป็น ดารา แล้วจะมาเล่นขำ ๆ หรือเปล่า หนือ มาเพื่อ โปรโมททีม จริง ๆ ตนเองเท่าเทียมกับนักกีฬาคนอื่น ๆ ต้องผ่านการคัดเลือกจากโค้ชทีมในการวางตัวเล่นตามความสามารถ  " 

 

 

 

อย่างไรก็ตาม สโมสร "ไดมอนด์ ฟู้ด-ไฟน์เชฟ" หลังจากเปิดตัว  "รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น" ร่วมกับทีม แล้วยังเปิดตัว 2 ผู้เล่นต่างชาติ เข้าทีม คือ แฟร์นานโด เดวิส กอนซาเลซ ผู้เล่นชาวเวเนซุเอลา และ บาริสช่า ผู้เล่นชาว โคโซโว ร่วมทีมเป็นทางการเรียบร้อยแล้ว โดย ศึก วอลเลย์บอลไทยแลนด์ ลีก ฤดูกาล 2022-23 จะเปิดฉากในเดือนพฤศจิกายนนี้ 

"รัศมีแข" เปิดตัวซบ ไดมอนด์ ฟู้ด ลุยตบ ไทยแลนด์ ลีก

"รัศมีแข" เปิดตัวซบ ไดมอนด์ ฟู้ด ลุยตบ ไทยแลนด์ ลีก

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
เพิ่มเพื่อน Line: https://lin.ee/qw9UHd2
YouTube Official : https://youtube.com/user/KOMCHADLUEK 
 

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote ได้ที่นี่   

 (https://awards.komchadluek.net/#)

CREDIT PHOTO  : rusameekae , Diamond Food

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ