ข่าว

"เอกชน"จับมือ "สธ" ลงนาม MOU จัดงาน “CISW Summit World ครั้งที่ 3 ประเทศมอลตา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"บริษัทเอกชน " ร่วมกับ "กระทรวงสาธารณสุข" ลงนาม MOU ประกาศจัดงาน “CISW Summit World ครั้งที่ 3” ร่วมกับ Med-Tech World และ Med-Cann World ในวันที่ 17 – 18 พฤศจิกายน 2565 ณ ประเทศมอลตา

บริษัท ซีไอเอสดับเบิ้ลยู กรีน เวิลด์ จำกัด ร่วมกับ SiGMA Group กระทรวงสาธารณสุข (ประเทศไทย) และบริษัทผู้สนับสนุนต่างๆ ประกาศจัดงาน "CISW Summit World” ครั้งที่ 3"  ร่วมกับ Med-Tech World และ Med-Cann World ในวันที่ 17 – 18 พฤศจิกายน 2565 ณ ประเทศมอลตา 
 

CISW Summit World ครั้งที่ 3 มีวัตถุประสงค์เพื่อให้ความรู้ แบ่งปัน และอัปเดตเกี่ยวกับกัญชาและกัญชงทางการแพทย์ในทุกด้าน Med-Tech World รวบรวมบริษัทชั้นนำ สตาร์ทอัพ นักลงทุน บุคลากรทางการแพทย์ บุคคลที่โดดเด่นจากโลก Health Tech เพื่อการแบ่งปันความรู้ในหลากหลายแง่มุม

 

Med-Cann World มุ่งหวังที่จะนำเสนอเนื้อหาเกี่ยวกับกัญชาทางการแพทย์ที่จะก้าวไปอีกระดับในปี 2022 และหัวข้อที่เกี่ยวข้องอื่น ๆ งานประชุมสองวันในมอลตาจะรวบรวมผู้เชี่ยวชาญชั้นนำมากมายจากทั่วโลกเพื่อผลักดันเป้าหมายนี้ไปด้วยกัน

CISW Summit จัดขึ้นครั้งแรกในปี 2020 รวบรวมเหล่าผู้เชี่ยวชาญ อาจารย์ นักวิจัย นักวิทยาศาสตร์ และแพทย์ชั้นนำจากประเทศไทยและหลากหลายประเทศทั่วโลก

 

โดยมีวัตถุประสงค์ในการแบ่งปันและแลกเปลี่ยนข้อมูลและความรู้ระดับสากลที่ทันสมัยที่เกี่ยวข้องกับอุตสาหกรรมกัญชงและกัญชาทางการแพทย์ CISW Summit ครั้งที่ 2 ในปี 2021 เพื่อต่อยอดในการแบ่งปันและแลกเปลี่ยนข้อมูลและความรู้ที่ทันสมัย

 

โดยเฉพาะอย่างยิ่งในประเทศไทย เรากำลังพัฒนากัญชาทางการแพทย์ให้เป็นศูนย์กลางที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียและก้าวสู่ระดับโลก 

 

พร้อมมั่นใจว่าประเทศไทย มีความพร้อมที่จะเพิ่มโอกาสในการใช้กัญชงและกัญชาทางการแพทย์ให้มากที่สุดและเพื่อให้ประเทศกลายเป็นศูนย์กลางในภูมิภาคเอเชีย

 

โดยวัตถุประสงค์หลักคือการแบ่งปันความรู้และเพื่อให้ผู้เข้าร่วมงานเข้าใจถึงประโยชน์ของกัญชงและกัญชาทางการแพทย์อย่างถ่องแท้ 

 

รวมถึงในปีนี้มีโอกาสได้ร่วมงานกับ 2 งานใหญ่ระดับโลก คือ  Med-Tech World และ Med-Cann World ที่รวบรวมผู้เชี่ยวชาญชั้นนำ นักวิจัย ผู้ประกอบการ นักลงทุน และนักพัฒนาจากประเทศต่างๆ ทั่วโลก

 

เพื่อแลกเปลี่ยนความรู้และประสบการณ์ในทุกด้านพัฒนาสู่กลุ่มธุรกิจต่างๆ จากผู้ที่มีประสบการณ์ตรงในการพัฒนาเทคโนโลยีทางการแพทย์สมัยใหม่ กัญชาทางการแพทย์ และการลงทุน
 

 

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
เพิ่มเพื่อน Line: https://lin.ee/qw9UHd2
Facebook : https://www.facebook.com/komchadluek/
เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote ได้ที่นี่   
(https://awards.komchadluek.net/#)

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ