ข่าว

"กราดยิงรร.รัสเซีย" มือปืนสวมเสื้อนาซี สังหารหมู่ 13 ศพ เป็นเด็ก 7 (คลิป)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

รัสเซียช็อก มือปืนบุกกราดยิงในโรงเรียน ดับหมู่ 13 ศพ เป็นเด็ก 7 ราย ก่อนปลิดชีวิตตนเอง สวมเสื้อนาซี ยังไม่รู้มูลเหตุจูงใจ

 


เกิดเหตุมือปืนบุกเดี่ยวกราดยิงโรงเรียนหมายเลข 88  ที่เมือง  Izhevsk ทางภาคกลางของรัสเซีย เป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิต 13  ราย จำนวนนี้ เป็นเด็กนักเรียน 7  ราย  ส่วนผู้ใหญ่ มี รปภ.และครู รวมอยู่ด้วย  มือปืนปลิดชีวิตตนเองหลังจากก่อเหตุ  นอกจากผู้เสียชีวิตแล้ว ยังมีผู้ได้รับบาดเจ็บอีก 21  คน พนักงานสอบสวนระบุว่า มือปืนสวมเสื้อสีดำมีสัญลักษณ์นาซี หมวกคลุมหน้า ไม่พกบัตรประจำตัว ทางการกำลังพยายามระบุตัวตน และยังไม่สามารถระบุมูลเหตุจูงใจได้ 

 

 

คลิปบนสื่อสังคมออนไลน์   แสดงให้เห็นบรรยากาศความตื่นตระหนกภายในอาคารเรียน  และคลิปแสดงให้เห็นรอยเลือดบนพื้นห้องเรียน และรูกระสุนบนหน้าต่าง  นักเรียนหมอบอยู่ใต้โต๊ะ  

 

 

 

นอกจากนี้ คลิปที่โพสต์โดยคณะกรรมการสอสบสวนรัสเซีย เผยภาพมือปืนนอนเสียชีวิตบนพื้น สวมเสื้อยืดมีสัญลักษณ์นาซี  ทางการท้องถิ่นประกาศไว้อาลัยถึง 29 กันยายน 

 

 

 

ในช่วงไม่กี่ปีนี้  เกิดเหตุกราดยิงในโรงเรียนหลายครั้งในรัสเซีย  เช่น  เมื่อพ.ค. ปีที่แล้ว มือปืนวัยรุ่นกราดยิงเด็กตาย 7 ผู้ใหญ่ 2 ที่เมืองคาซัน และเมื่อเมษายนปีที่นี้ มือปืนยิงครูและนักเรียนเสียชีวิต 3 ศพที่รร.อนุบาล ทางภาคกลาง ก่อนฆ่าตัวตาย 
 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ