ข่าว

"ลูกเขยโหดยิงแม่ยาย" กระสุนทะลุอก ดับคาห้องครัว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ลูกเขยโหดยิงแม่ยาย" กระสุนทะลุอก ดับคาห้องครัวในพื้นที่จังหวัดตาก ด้านผู้ใหญ่บ้านหวั่นคนร้ายคิดสั้น ขอให้รีบมอบตัว

วันนี้ (25 กันยายน 2565) มีรายงานว่า เมื่อเวลา 22.00 น. ของวันที่ 24 กันยายน 2565 พ.ต.ท.นว์พรรณ์ เทียมฉันธ์ สารวัตรเวร สถานีตำรวจภูธรแม่ระมาด จังหวัดตาก ได้รับแจ้งเหตุสลด "ลูกเขยโหดยิงแม่ยาย" คือ นางพิง อายุ 50 ปี เสียชีวิตภายในห้องครัวของบ้านหลังหนึ่ง พิกัดหมู่ที่1 บ้านต้นผึ้ง ตำบลแม่ระมาด อำเภอแม่ระมาด จังหวัดตาก ซึ่งคนร้ายได้หลบหนีไป จากนั้น พ.ต.ท.นว์พรรณ์ จึงนำกำลังตำรวจเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ และได้แจ้งตำรวจพิสูจน์หลักฐาน (พฐ.) เข้าเก็บหลักฐานต่างๆ ที่เกี่ยวข้อง ไม่ว่าจะเป็นปอกกระสุน หรือ หลักฐานทางนิติวิทยาศาสตร์ เพื่อไปดำเนินคดีกับผู้ก่อเหตุ

จากการตรวจสอบเหตุ "ลูกเขยโหดยิงแม่ยาย" เบื้องต้น ทราบชื่อมือยิงคือ นายนายทศพล อายุประมาณ 30 ปี เป็นลูกเขยของนางพิง ส่วนอาวุธปืนที่ใช้ก่อเหตุ เป็นอาวุธปืนขนาดจุด 38 มม. โดยยิงนางพิงจำนวน 2 นัด กระสุนปืนทะลุหน้าอก โดนหม้อที่อยู่ในห้องครัว จนนางพิงเสียชีวิตคาที่ 

 

ผู้เสียชีวิต

 

ด้าน นางหมิว อายุ 21 ปี ภรรยาของผู้ก่อเหตุ เปิดเผยว่า สามีตนเองเป็นคนใจร้อน แต่เบื้องต้นไม่ได้มีปัญหาขัดแย้งอะไรกัน หรือมีเรื่องความหึงหวงอะไร ตอนนี้อยากให้สามีมอบตัว และยอมรับผิดกับสิ่งที่เกิดขึ้น

 

 

ขณะที่  นายเสาร์แก้ว ถาแก้ว ผู้ใหญ่บ้านหมู่ที่ 1 บ้านต้นผึ้ง กล่าวว่า ตนเองรู้ว่า ลูกบ้านที่ก่อเหตุ "ลูกเขยโหดยิงแม่ยาย" มีปัญหาขัดแย้งและทะเลาะกัน แต่ไม่ทราบว่าสาเหตุที่แท้จริงคืออะไร แต่ตอนนี้อยากให้ผู้ก่อเหตุติดต่อเข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ เนื่องจากโทษหนักจะได้กลายเป็นเบา ที่สำคัญตอนนี้ตนเองรู้สึกกังวลใจ และรู้สึกเป็นห่วงผู้ก่อเหตุ ว่าจะเครียด จนถึงขั้นคิดสั้นฆ่าตัวตาย ซึ่งส่วนตัวมั่นใจว่า ผู้ก่อเหตุจะไปมอบตัวกับเจ้าหน้าที่

 

กระสุนทะลุหม้อข้าว

 

ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ระหว่างรวบรวมพยานหลักฐาน และเร่งติดตามจับกุมตัวผู้ก่อเหตุที่อยู่ระหว่างหลบหนีมาดำเนินคดีต่อไป

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ