ข่าว

แค่เตือน! "อย่าเบิ้ล"รถ จยย.เสียงดัง สุดท้ายถูกรุมยำ กลายเป็นศพ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตร.เชียงใหม่ จับ 3 วัยรุ่น"ไทใหญ่" รุมกระทืบ ก่อนใช้มีดแทง"โชว์เฟอร์รถกระบะ" เสียชีวิต ปมผู้ตายเตือน "อย่าเบิ้ล"รถ จยย.เนื่องจากส่งเสียงดัง รบกวนชาวบ้าน

แค่เตือน! "อย่าเบิ้ล"รถ จยย.เสียงดัง สุดท้ายถูกรุมยำ กลายเป็นศพ

เมื่อเวลาประมาณ 00.15 น.วันที่ 25 ก.ย.65 เจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรแม่ริม จ.เชียงใหม่ พร้อมเจ้าหน้าที่กู้ภัยเทศบาลริมเหนือ เข้าตรวจสอบเหตุ มีคนถูก"อาวุธมีด"แทงเสียชีวิต เหตุเกิดที่บริเวณหน้าร้านสะดวกซื้อ สาขาริมเหนือ ถนนโชตนา ตำบลริมเหนือ อำเภอแม่ริม จังหวัดเชียงใหม่ 

 

ที่เกิดเหตุพบผู้ได้รับบาดเจ็บชาย 1 ราย ทราบชื่อต่อมาคือ นายธีระพงษ์ คำประเทือง อายุ 31 ปี เป็นโชว์เฟอร์ขับรถกระบะบรรทุก(รถคอก) สภาพนอนคว่ำหน้าจมกองเลือด มีบาดแผลถูกของแหลมแทงเข้าที่บริเวณหน้าท้อ งมีเลือดและลำไส้ไหลออกมาเป็นจำนวนมาก ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้รีบปฐมพยาบาล ก่อนที่จะนำตัวส่งโรงพยาบาลอย่างเร่งด่วน และทราบต่อมาว่าตัวของนายธีระพงษ์ฯที่ได้รับบาดเจ็บสาหัส ร่างกายทนพิษของบาดแผลไม่ไหว เสียชีวิตในเวลาต่อมาที่ห้องฉุกเฉินของโรงพยาบาลนครพิงค์

แค่เตือน! "อย่าเบิ้ล"รถ จยย.เสียงดัง สุดท้ายถูกรุมยำ กลายเป็นศพ

ล่าสุดเมื่อช่วงก่อนเที่ยงวันนี้ (25 กันยายน) ผู้สื่อข่าวจังหวัดเชียงใหม่ ได้เดินทางมายังสถานีตำรวจภูธรแม่ริม จังหวัดเชียงใหม่ เพื่อติดตามความคืบหน้าในการสืบสวน หาตัวกลุ่มคนร้ายที่ก่อเหตุ นอกจากนี้ยังพบว่าทางญาติของผู้เสียชีวิต ยังได้เดินทางมาให้ปากคำเพิ่มเติม กับทางพนักงานสอบสวนอีกด้วย

 

นายเก่ง อายุ 28 ปี รุ่นน้องของผู้ตาย ที่เป็นคนอยู่ในเหตุการณ์ ได้เล่าให้ผู้สื่อข่าวฟังว่า ก่อนเกิดเหตุตนและผู้ตาย ได้นั่งอยู่ที่หน้าร้านสะดวกซื้อ จากนั้นได้มีกลุ่มวัยรุ่นไทยใหญ่ขับรถจักรยานยนต์ท่อดัง แล้วมีการเบิ้ลรถส่งเสียงดังรบกวนชาวบ้าน พี่ชายตนจึงตะโกนเตือนว่าอย่าเบิ้ลรถ ทำให้กลุ่มวัยรุ่นไทยใหญ่ไม่พอใจและเข้ามามีเรื่องกับตนและพี่ชาย ซึ่งมีกันแค่สองคน โดยเหตุการณ์ก็ชุลมุนเป็นอย่างมาก หลังจากเหตุการณ์สงบ ก็พบว่าพี่ชายถูกอาวุธมีดแทงเข้าที่บริเวณช่องท้อง จนมีไส้ไหลและเลือดไหลออกมาเป็นจำนวนมาก และเสียชีวิตในเวลาต่อมา

ขณะเดียวกันนายประสพ คำประเทือง อายุ 56 ปี บิดาของผู้เสียชีวิต ได้เดินทางมาที่สถานีตำรวจภูธรแม่ริมด้วย โดยได้เปิดใจกับทีมข่าวว่า ลูกชายของตนนั้นเป็นเสาหลักของครอบครัว มีลูก 2 คน ประกอบอาชีพขับรถรับจ้างส่งของ เหตุการณ์ดังกล่าวถึงกับใจสลาย ไม่ได้นอนกันตั้งแต่เมื่อคืนหลังเกิดเหตุ อยากจะให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมผู้ก่อเหตุทั้งหมดมาดำเนินคดีตามกฎหมายโดยด่วน

 

อย่างไรก็ตาม รายงานเพิ่มเติมมาว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนสถานีตำรวจภูธรแม่ริม จ.เชียงใหม่ ได้ติดตามจับกุมผู้ก่อเหตุ เป็นวัยรุ่นชาวไทยใหญ่มาสอบสวนแล้ว 3 คน และอยู่ระหว่างการสอบสวนขยายผล ติดตามจับกุมเพื่อนรุ่นแก๊งชาวไทยใหญ่ที่เหลือ มาดำเนินคดีต่อไป

แค่เตือน! "อย่าเบิ้ล"รถ จยย.เสียงดัง สุดท้ายถูกรุมยำ กลายเป็นศพ แค่เตือน! "อย่าเบิ้ล"รถ จยย.เสียงดัง สุดท้ายถูกรุมยำ กลายเป็นศพ
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ