ข่าว

"อังกฤษ" มึนเจาะ "อิตาลี" ไม่เข้าร่วง ยูฟ่า เนชันส์ ลีก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ เข็นความรู้สึกลำบาก หลัง "อังกฤษ" หมดสภาพ บุกไปพ่าย อิตาลี ฟุตบอล ยูฟ่า เนชันส์ ลีก ลีกเอ กลุ่ม 3 ยืนยันผลงาน"ทีมชาติอังกฤษ" ในการเล่นเป็นเกมเยือน มีโอกาสอยู่ตลอดเวลา แต่กลายเป็นโชคไม่เข้าข้าง สถานการณ์ล่าสุด " สิงโตคำราม" ร่วงจากกลุ่มลงไปเล่น ลีกบี

แกเร็ธ เซาธ์เกต ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ   แถลงที่  ซานซิโร มิลาน อิตาลี      หลังการแข่งขันฟุตบอล ยูฟ่า เนชันส์ ลีก ลีกเอ กลุ่ม 3   โดย ทีมชาติอิตาลี เปิดบ้านสนามซานซิโร   เอาชนะ  "ทีมชาติอังกฤษ" 1-0   ส่งผลให้  "สิงโตคำราม"  ทีมชาติอังกฤษ รองแชมป์ฟุตบอลยูโร 2020  จมท้ายตาราง จากการแข่งขัน 5  นัด  เสมอ 2 แพ้ 3      โดยผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ   ระบุว่าความพ่ายแพ้ในเกมนี้ของ อังกฤษ     เป็นเพราะพวกเขาไม่มีโชคอย่างแท้จริง

 

ผู้จัดการทีมชาอติอังกฤษ  กล่าวว่า   การพบกับ อิตาลี   เกมนี้ "ทีมชาติอังกฤษ" มีการครองบอลมากขึ้น ยิงมากขึ้น ยิงตรงกรอบมากขึ้น   ส่วนใหญ่ของเกมทุกคนในทีมทำได้ดีมาก แม้ว่าท้ายที่สุด อังกฤษ จะแพ้  แต่ก็มีสัญญาณเชิงบวกมากมาย   ย้ำว่าทีมมีผลงานที่ดี  ทุกอย่างก้าวไปในทิศทางที่ถูกต้อง   ส่วนการที่ทีม ไม่สามารถทำประตูในเกมนี้   มันยากที่จะระบุจริง ๆ ว่าทำไมถึงทำไม่ได้ เพราะในเกมจะเห็นว่าอังกฤษ มีหลายจังหวะ ที่มีโอกาสจะเป็นบวก   เพียงแต่ท้ายที่สุดแล้วผลลัพธ์ กับ ทีมชาติอิตาลี  ไม่ได้ออกมาอย่างที่ควรจะเป็น   ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ 

 

ยูฟ่า เนชันส์ ลีก ลีกเอ กลุ่ม 3 อังกฤษ  รั้งอันดับ 4 หรือ  รั้งท้ายมี 2 คะแนน ในขณะที่จ่าฝูง  คือ  ฮังการี  แข่ง  5  นัด มี 10 คะแนน  , อันดับ 2  อิตาลี  มี 8  คะแนน  อันดับ 3 เยอรมนี มี 6  คะแนน     สำหรับเกมนัดถัดไป  ทีมชาติอังกฤษ จะเปิดบ้านรับมือ  "อินทรีเหล็ก" ทีมชาติเยอรมนี  แข่งขันคืนวันอังคารที่ 27 กันยายน สำหรับสถานการณ์ของ "สิงโตคำราม"  ณ เวลานี้  ถือว่าตกชั้นลงไปเล่นลีก บี  ยูฟ่า เนชันส์ ลีก ฤดูกาลหน้า   เป็นที่แน่นอนแล้ว  แม้ว่าจะการแข่งขันอีก 1  นัด ก็ตาม 
"อังกฤษ" มึนเจาะ "อิตาลี"  ไม่เข้าร่วง ยูฟ่า เนชันส์ ลีก

"อังกฤษ" มึนเจาะ "อิตาลี"  ไม่เข้าร่วง ยูฟ่า เนชันส์ ลีก

creditphoto   : https://twitter.com/England

                      https://twitter.com/EURO2024

 

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
เพิ่มเพื่อน Line: https://lin.ee/qw9UHd2
YouTube Official : https://www.youtube.com/user/KOMCHADLUEK

 เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote ได้ที่นี่   

 (https://awards.komchadluek.net/#)

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ