ข่าว

"ศิลปอาชา" รุ่นลูก ไม่น้อยหน้าสมัยพ่อบรรหาร แน่ "วราวุธ" มั่นใจ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"วราวุธ" วอนชาวสุพรรณบุรี มั่นใจได้ "ศิลปอาชา" ภาค 2 ไม่น้อยหน้า ภาค 1 ยุค "บรรหาร ศิลปอาชา" ขอเวลาไม่นาน พร้อมตัดพ้อ มีคนเหน็บปีนี้พื้นที่ตัวเองน้ำไม่ท่วม

เมื่อวันที่ 23 ก.ย. นาย ​วราวุธ​ ศิลปอาชา​ รัฐมนตรี​ว่าการ​กระทรวง​ทรัพยากร​ธรรมชาติ​และ​สิ่ง​แวดล้อม​ ในฐานะ ประธานนโยบายและยุทธศาสตร์ พรรคชาติไทยพัฒนา เปิดเผยถึงกระแสของพรรคในอนาคตว่า มีหลายคนตั้งคำถามว่า ในเมื่อไม่มีนาย บรรหาร ศิลปอาชา อดีตนายกรัฐมนตรีแล้ว สุพรรณบุรีจะเป็นอย่างไร วันนี้ผ่านมา 6 ปีครึ่ง ได้ทำให้เห็นแล้วว่า ถ้าทุกคนในจังหวัดร่วมมือกัน ต้นกล้าเล็ก ๆ ที่นายบรรหาร ปลูกเอาไว้ เมื่อ 40 ปีที่แล้ว ขณะนี้กำลังเติบโต ขยายกิ่งก้านสาขา ปกคลุมไปทั่วจังหวัดสุพรรณบุรี 
 

"ผมวราวุธคนนี้ ลูกพ่อบรรหาร ต้องกราบขออภัยที่ฝีไม้ลายมือ เกือบ 4 ปี ในฐานะรัฐมนตรี ยังอาจจะสู่นายบรรหารไม่ได้ เพราะนายบรรหาร ทำงานมามากมาย เป็นทั้งรัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ กระทรวงคมนาคม กระทรวงมหาดไทย กระทรวงอุตสาหกรรม กระทรวงการคลัง ผู้นำฝ่ายค้านในสภาผู้แทนราษฎร แล้วก็เป็นนายกรัฐมนตรี จังหวัดสุพรรณบุรี อีก 100 ปี ก็หาคนอย่างนายบรรหารไม่ได้ ผมทำงานแทบตายเป็นรัฐมนตรีแค่กระทรวงเดียว คือ กระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม แต่อย่างไรก็แล้วแต่ วันนี้ทำงานมา 4 ปี ขอเวลาอีกนิด รับประกันได้ ศิลปอาชา ภาค 2 ต่อจากนายบรรหาร ไม่แพ้ภาค 1 แน่นอน รับประกัน และเป็นสิ่งที่ผมให้คำมั่น" นายวราวุธ กล่าว 

อย่างไรก็ตาม วันนี้นาย​วราวุธ​​ เป็นประธานงานสัมมนา เรื่อง บทบาทผู้นำท้องที่ ท้องถิ่น การส่งเสริมสนับสนุนและพัฒนาสู่เกษตรกรอัจฉริยะ​ด้านการผลิตและการตลาด พร้อมทักทายกับตัวแทนเกษตรกร จาก อ.สองพี่น้อง และ อ.บางปลาม้า  

 

มีช่วงหนึ่งได้กล่าวถึงความร่วมมือในจังหวัดสุพรรณบุรี ที่ชาวบ้านต่างช่วยกัน โดยเฉพาะสถานการณ์น้ำท่วม แต่ก็ผ่านมาได้ด้วยความสามัคคี แต่มาปีนี้ก็มีเรื่องที่น่าเจ็บใจ เพราะถูกบางคนกล่าวหาว่า จ.สุพรรณบุรีน้ำไม่ท่วม เพราะผันน้ำผ่านประตูน้ำพลเทพ แค่ 20 ลูกบาศก์เมตรต่อวินาที น้อยกว่าประตูน้ำอื่น ๆ และยังถูกวิจารณ์ว่าเป็นน้ำการเมือง ซึ่งอาจเป็นการวิจารณ์ด้วยความไม่รู้ พร้อมขอบคุณกรมชลประทาน ที่ช่วยเหลือส่งเครื่องผลักดันน้ำมา ทำให้สถานการณ์น้ำท่วมในพื้นที่ อ.สองพี่น้อง อ.บางปลาม้า และพื้นที่ใกล้เคียง บรรเทาลง
 

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
เพิ่มเพื่อน Line: https://lin.ee/qw9UHd2
YouTube Official : https://youtube.com/user/KOMCHADLUEK 
 

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote ได้ที่นี่   

 (https://awards.komchadluek.net/#)

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ