ข่าว

มาดามเดียร์ เริ่มกิจกรรมแรกกับพรรคประชาธิปัตย์ ที่ตลาดน้อย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

พรรคประชาธิปัตย์ นำทีมโดย จุรินทร์ ลักษณะวิศิษฐ์ ควง มาดามเดียร์ มอบถุงเติมสุข ให้ชาวชุมชนริมทางรถไฟตลาดน้อย

มาดามเดียร์ วทันยา บุนนาค ออกงานคร้างแรกในสีเสื้อพรรคประชาธิปัตย์ ด้วยการไปมอบถุงเติมสุขให้กับ 400 ครอบครัว  ที่ชุมชนวัดสุวรรณราม(บ้านบุ) ลานกีฬาชุมชนริมทางรถไฟบางกอกน้อย จุรินทร์ ลักษณวิศิษฎ์ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ พร้อมด้วยองอาจ คล้ามไพบูลย์  รองหัวหน้าพรรค  / สุชัชวีร์ สุวรรณสวัสดิ์ และ ชนินทร์ รุ่งแสง อดีต สส.

หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์เริ่มกิจกรรมด้วยปราศรัยและแนะนำสมาชิกใหม่แกะกล่อง มาดามเดียร์ วทันยา บุนนาค ที่เพิ่งจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการไปเมื่อวานนี้ (22ก.ย.65) และเริ่มปฏิบัติภารกิจร่วมกับพรรคเป็นวันแรก   มาดามเดียร์ถือเป็นแรงขับเคลื่อนสำคัญของพรรคและพร้อมทำงานเพื่อประชาชน พรุ่งนี้จะเข้าสู้โหมดเลือกตั้งแล้วคิดว่าทุกคนคงพอคาดคะเนได้  ทาง กกต. ก็ให้ความเห็นเบื้องต้นมาบ้างแล้วว่าถ้าอยู่ครบเทอมจะเลือกตั้งวันที่ 7พ.ค.66 ทั้งหมดกำหนดไว้ชัดเจนแล้ว และขอย้ำว่าการเมืองไทยมีทางออกเสมอ

 

วทันยา บุนนาค สมาชิกพรรคประชาธิปัตย์

 

ขณะที่มาดามเดียร์เล่าถึงความรู้สึกที่ได้ลงพื้นที่ครั้งแรกในฐานะสมาชิกพรรคประชาธิปัตย์ว่า รู้สึกตื่นเต้น แม้เพิ่งได้ลงพื้นที่วันแรก แต่กระแสตอบรับดีและเห็นได้ว่าพรรคประชาธิปัตย์ยังมีชาวบ้านที่พร้อมสนับสนุนอยู่เสมอ

ขณะที่ปราศรัยไปได้ไม่นานนัก ปรากฎว่ามีหญิงคนหนึ่ง เป็นลม วทันยา และสมาชิกพรรคประชาธิปัตย์ได้เข้าไปให้การช่วยเหลือ ด้วยการปฐมพยาบาลเบื้องต้นและประสานรถพยาบาลมารับตัวไป  ก่อนแจกของให้กับชาวบ้าน 400 ครอบครัว และลงพื้นที่พูดคุยกับประชาชนต่อไป

 

 

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่

Line:https://lin.ee/qw9UHd2-

YouTube:https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote

https://www.komchadluek.net/entertainment/524524

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ