ข่าว

"รปภ." รุ่นใหญ่ ตามจีบรุ่นน้อง แต่สาวไม่เล่นด้วย คว้ามีดแทงดับ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"รปภ." รุ่นใหญ่ คว้ามีดแทงปักอก "รปภ."สาวหน้ามหาวิทยาลัยย่านทุ่งมหาเมฆ ก่อนเกิดเหตุคนร้ายโอบกอดผู้ตาย และมีปากเสียงกันก่อนถูกแทง ปมตามจีบหลายครั้ง แต่สาวไม่สนใจ

21 ก.ย.2565  พ.ต.ต.สถิตย์ สะดีวงษ์ สว.(สอบสวน) สน.ทุ่งมหาเมฆ รับแจ้งมีผู้ถูกทำร้ายด้วยอาวุธมีดได้รับบาดเจ็บสาหัสที่บริเวณ หน้ามหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง ย่านทุ่งมหาเมฆ เขตสาทร กรุงเทพ จึงประสานเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู และ รถกู้ชีพโรงพยาบาลเลิดสิน

 

ที่เกิดเหตุอยู่บริเวณทางเข้าด้านหน้ามหาวิทยาลัย พบร่าง น.ส.อนิจตา  (สงวนนามสกุล) อายุ 30 ปี พนักงานรักษาความปลอดภัยของมหาวิทยาลัย สภาพนอนหงาย มีแผลถูกแทงที่หน้าอก ยาว 1 นิ้ว และมีรอยถูกมีดฟันที่โหนกแก้ม 1 แผล อาการสาหัส เจ้าหน้าที่ต้องปั้มหัวใจ ช่วยเหลือเบื้องต้น ก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาลเลิดสิน และเสียชีวิตในเวลาต่อมา

 

 

 

 

"รปภ." รุ่นใหญ่ ตามจีบรุ่นน้อง แต่สาวไม่เล่นด้วย คว้ามีดแทงดับ

 

 

ด้านนายพลสิทธิ์ เลิศนภาพงศ์ อาสามูลนิธิร่วมกตัญญู  เปิดเผยว่า เมื่อเดินทางถึงที่เกิดเหตุ พบหญิงสาวผู้บาดเจ็บ นอนอยู่ที่บริเวณหน้ามหาวิทยาลัย โดยมีเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยผู้ชาย คอยช่วยเหลืออยู่หลายคน เมื่อตรวจสอบบาดแผลเบื้องต้น บริเวณหน้าอกมีรอยมีด เมื่อเปิดดูพบบาดแผลกว้างประมาณ 1 นิ้ว ขณะนั้นผู้บาดเจ็บอยู่ในอาการสาหัส เริ่มหายใจติดขัด จึงรีบประสานขอรถกู้ชีพโรงพยาบาลเลิดสิน ระหว่างนั้นผู้บาดเจ็บชีพจรเริ่มอ่อน จึงได้ทำการปั๊มหัวใจ ก่อนที่รถกู้ชีพจะมาและนำตัวส่งโรงพยาบาลเป็นการด่วน

 

 

"รปภ." รุ่นใหญ่ ตามจีบรุ่นน้อง แต่สาวไม่เล่นด้วย คว้ามีดแทงดับ

 

 

เบื้องต้นตำรวจรู้ตัวผู้ก่อเหตุ คือ นายสิงห์ อายุ 50 ปี เป็นเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยเช่นเดียวกัน ซึ่งหลังก่อเหตุได้วิ่งหลบหนีเข้าไปในมหาวิทยาลัย เจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ระหว่างการปิดล้อมติดตามตัว

 

 

 

 

นายสิงห์ ผู้ก่อเหตุ แทง รปภ.สาวรุ่นน้อง

 

 

ด้านเพื่อนเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย  ระบุว่า นายสิงห์ ผู้ก่อเหตุ เป็นเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของมหาวิทยาลัยฯ  ซึ่งปกติจะเข้ากะกลางคืน แต่วันนี้ได้เข้าเวรแทนกันกับเพื่อน ส่วนผู้หญิงที่ถูกแทง ก็เป็นเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย เช่นกัน แต่จะอยู่ช่วงเช้า ก่อนเกิดเหตุได้มีเสียงทะเลาะกัน กระทั่งเห็นว่านายสิงห์ พยายาม โอบรัดผู้ตาย และสักพักก็เห็นว่าฝ่ายหญิงถูกแทงได้รับบาดเจ็บหน้าป้ายมหาวิทยาลัยแล้ว ส่วนนายสิงห์ได้วิ่งหลบหนีไป

 

ส่วนสาเหตุนั้นคาดว่าผู้ก่อเหตุมีการหึงหวง เพราะนายสิงห์พยายามตามจีบผู้ตายมาหลายครั้ง ซึ่งต้องรอเจ้าหน้าที่ติดตามตัวนายสิงห์เพื่อมาสอบปากคำหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป
 

 

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
เพิ่มเพื่อน Line: https://lin.ee/qw9UHd2
Facebook : https://www.facebook.com/komchadluek/

 

 


เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote ได้ที่นี่   

( https://awards.komchadluek.net/# )

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ