ข่าว

ซัลบาดอร์ สุดประทับใจ ผลงานแข้ง"ทีมชาติไทย U20" สู้เกินร้อย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 20 ปี  " ทีมชาติไทย U20"  ซัลบาดอร์ บาเลโร่ การ์เซีย สดุดีผลงานลูกทีม หลังจบทัวร์นาเมนต์ ฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย   รุ่นอายุไม่เกิน 20 ปี รอบคัดเลือก ที่ประเทศโอมาน โดย ทีมชาติไทย ได้อันดับ 2 ของกลุ่ม ระบุชื่นชมในความทุ่มเทของทุกคน

ซัลบาดอร์ บาเลโร่ การ์เซีย หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 20 ปี  " ทีมชาติไทย U20"    นำคณะนักกีฬาเดินทางกลับมาจากประเทศโอมาน  หลังจบภารกิจ ฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย   รุ่นอายุไม่เกิน 20 ปี รอบคัดเลือก  AFC U20 Asian Cup Uzbekistan 2023  :  𝐀𝐅𝐂 𝐔𝟐𝟎 𝐀𝐬𝐢𝐚𝐧 𝐂𝐮𝐩    หรือ 𝐀𝐅𝐂 𝐔𝟐𝟎 𝐀𝐬𝐢𝐚𝐧 𝐂𝐮𝐩 𝐔𝐳𝐛𝐞𝐤𝐢𝐬𝐭𝐚𝐧 𝟐𝟎𝟐𝟑 𝐐𝐮𝐚𝐥𝐢𝐟𝐢𝐞𝐫𝐬   โดยทีมชาติไทย    ทีมในกลุ่ม  G  จบผลงานของรอบคัดเลือก ในฐานะทีมอันดับ 2  ลงแข่ง 3  นัด ชนะ 2   ส่วนทีมแชมป์กลุุ่ม คือ โอมาน   ซึ่งแข่ง 3  นัด  ชนะ 2 แพ้   มี 6  คะแนน  เท่ากับ  ทีมชาติไทย  แต่ผ่านเข้ารอบสุดท้าย  ด้วยกฏเฮดทูเฮด เหนือ ทีมชาติไทย 

 

สถานการณ์ของ"ทีมชาติไทย U20"  ต่อการที่จะผ่านเข้าไปเล่นรอบสุดท้าย  ในฐานะทีมอันดับ 2  ที่ทำผลงานที่ดีที่สุด ยังต้องพิจารณา ผลการแข่งขันอีกกลุ่มที่จะเริ่มทำการแข่งขันในเดือนหน้า โดยสามนัดที่ผ่านมา ทีมชาติไทย U20 มี 6 คะแนน ประตูได้เสีย +3 
"ผลการแข่งขันที่ออกมา  ถือว่าเสียดายก็เสียดาย แต่อีกด้านหนึ่ง มันก็ทำให้ผมภูมิใจ โดยเฉพาะกับทีมชุดนี้ ตลอดช่วงระยะเวลาที่ผ่านมา ทั้งการเก็บตัว รวมถึงช่วงที่เดินทางไปแข่งขัน  เพราะทุกวินาทีที่ทำงานร่วมกัน  ทุกคนทำให้ผมภูมิใจ ไม่ว่าจะตัวจริงหรือตัวสำรอง  ทุกคนทำเต็มที่เสมอ    ทุกคนผลักดันซึ่งกันและกัน แม้สุดท้ายเราอาจจะยังทำไม่ได้ตามเป้าหมาย แต่เราก็ยังมีโอกาส ( ผ่านเข้ารอบในฐานะทีมอันดับ 2 ) "  ซัลบาดอร์   กล่าว 

 

ทีมชาติไทย จบอันดับ 2 ของกลุ่ม G  โดยเป็นอันดับ 5 ณ เวลานี้ และต้องรอผลอีกคู่ในกลุ่ม เอช ที่มี ออสเตรเลีย, อิรัก, อินเดีย และ คูเวต    ซึ่งจะแข่งขันในวันที่ 14-18 ตุลาคม  ผลงานของทีมชาติไทย ซัลบาดอร์ บาเลโร่ การ์เซีย หัวหน้าผู้ฝึกสอน   พาทีมชาติไทย รุ่นอายึไม่เกิน 19 ปี จบอันดับ 4 ฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียนแข่งขันที่ ประเทศอินโดนีเซีย  และทำผลงานเป็นอันดับ 3  จากฟุตบอลสี่เส้า ทันเนียนคัพ ที่ประเทศเวียดนาม   จนมาถึงฟุตบอล   

𝐀𝐅𝐂 𝐔𝟐𝟎 𝐀𝐬𝐢𝐚𝐧 𝐂𝐮𝐩 จบอันดับที่2  ของรอบคัดเลือก แข่งขันที่ประเทศโอมาน

.

 

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
เพิ่มเพื่อน Line: https://lin.ee/qw9UHd2
YouTube Official : https://www.youtube.com/user/KOMCHADLUEK

 เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote ได้ที่นี่   

 (https://awards.komchadluek.net/#)

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ