ข่าว

"ศิธา" แนะ"ชัชชาติ" ใช้ความร่วมมือแก้น้ำท่วมกรุง เชื่อลดได้เกินครึ่ง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“หญิงหน่อย” นำทีมไทยสร้างไทย แจกข้าวสารชุมชนเพิ่มสินช่วยคนน้ำท่วม ด้าน”ศิธา”แนะผู้ว่าฯกทม.ใช้ความร่วมมือให้มีประสิทธิภาพ ทุกภาคส่วนเกี่ยวข้องต้องร่วมมือกัน

คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ หัวหน้าพรรไทยสร้างไทย พร้อมด้วย น.ต.ศิธา ทิวารี เลขาธิการพรรคไทยสร้างไทย ดร.สมชาย เวสารัชตระกูล ว่าที่ผู้สมัครส.ส.เขตสายไหม และดร.รัตติกาล แก้วเกิดมี ส.ก.เขตสายไหมนำทีมไทยสร้างไทยลงพื้นที่ชุมชนเพิ่มสินถมยา และหมู่บ้านเอื้ออาทรบางเขน มอบข้าวสารให้กับพี่น้องประชาชนผู้ได้รับผลกระทบจากน้ำท่วม

 

น.ต.ศิธา กล่าวว่า พี่น้องประชาชนบริเวณริมคลองบอกว่าตั้งแต่ปี 54 เป็นต้นมาปีนี้หนักที่สุด ภายในกทม.มีคลองค่อนข้างมาก ยาวถึง 2,600 กม. หากใช้คลองในการระบายน้ำให้มีประสิทธิภาพจะกลายเป็นโอกาส แต่ปัจจุบันเป็นวิกฤติต้องบริหารจัดการให้ดีเชื่อว่าหากมีการประสานงานระหว่างหน่วยงานภาครัฐทั้งหมดจะแก้ปัญหาน้ำท่วมได้มากกว่าครึ่งในปัจจุบัน


 

 

“อยากเรียนผู้ว่าฯท่านได้รับคะแนนนิยมและได้รับการมีส่วนร่วมจากพี่น้องประชาชนมากเป็นประวัติการณ์ มากจนท่านสามารถทำในหลายๆเรื่องที่เป็นปัญหาปิดล็อคมา 10-20 ปี” น.ต.ศิธา กล่าว

 

ทั้งนี้ น.ต.ศิธา ยังกล่าวอีกว่า ในการเลือกตั้งครั้งที่แล้วหากสังเกตจะพบว่าผู้สมัครทีมผู้ว่าฯกทม. แทบจะไม่มีใครตั้งแง่ทะเลาะกันและต่างฝ่ายต่างยินดีที่จะมาช่วย นโยบายของคุณวิโรจน์และคุณชัชวีร์ ก็มีดีๆเยอะ ความร่วมมือท่านผู้ว่าฯมีเต็ม 100 หากใช้ให้มีประสิทธิภาพคิดว่ากรุงเทพฯจะดีขึ้น แต่ครั้งนี้ต้องยอมรับว่าเป็นมวลน้ำที่เยอะในระบบรอบกรุงเทพมหานครและไม่สามารถแก้ได้แค่ในกทม.อย่างเดียว


 

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
เพิ่มเพื่อน Line: https://lin.ee/qw9UHd2
Facebook : https://www.facebook.com/komchadluek/

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote ได้ที่นี่   

https://awards.komchadluek.net/#
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ