ข่าว

ซัลบาดอร์ ตั้งเป้า"ทีมชาติไทย U20" คว้าชัย 𝐀𝐅𝐂 𝐔𝟐𝟎 𝐀𝐬𝐢𝐚𝐧 𝐂𝐮𝐩  

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หัวหน้าผู้ฝึกสอนฟุตบอลทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน  20 ปี  " ทีมชาติไทย U20" ซัลบาดอร์ บาเลโร่ การ์เซีย ประกาศเป้าหมายเดียวในการพาทีมลงแข่ง 𝐀𝐅𝐂 𝐔𝟐𝟎 𝐀𝐬𝐢𝐚𝐧 𝐂𝐮𝐩     ดวล "โอมาน" ชาติเจ้าภาพ แข่งคืนพรุ่งนี้ เป้าหมาย"ช้างศึก"อยู่ที่การเก็บชัยชนะส่งท้าย เพื่อเข้ารอบ

ซัลบาดอร์ บาเลโร่ การ์เซีย หัวหน้าผู้ฝึกสอนฟุตบอลทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน  20 ปี  " ทีมชาติไทย U20" ในการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์เอเชียรุ่นอายุไม่เกิน 20 ปี รอบคัดเลือก
AFC U20 Asian Cup Uzbekistan 2023    :  𝐀𝐅𝐂 𝐔𝟐𝟎 𝐀𝐬𝐢𝐚𝐧 𝐂𝐮𝐩    หรือ 𝐀𝐅𝐂 𝐔𝟐𝟎 𝐀𝐬𝐢𝐚𝐧 𝐂𝐮𝐩 𝐔𝐳𝐛𝐞𝐤𝐢𝐬𝐭𝐚𝐧 𝟐𝟎𝟐𝟑 𝐐𝐮𝐚𝐥𝐢𝐟𝐢𝐞𝐫𝐬 ที่ประเทศโอมาน  เปิดเผยว่า   ทีมชาติไทย  ซึ่งทำผลงานเป็นจ่าฝูงของกลุ่ม  จะลงเล่นนัดสุดท้ายพบกับทีมชาติโอมาน  เจ้าภาพการแข่งขันรายการนี้    เป้าหมายของทีมชาติไทย  อยู่ที่การเอาชนะในเกนนัดสุดท้ายแข่งขัน ประจำวันอาทิตย์ที่  18  เพื่อผ่านเข้ารอบ

 

 

" ทีมชาติไทย U20" เอาชนะ  จาก 2  เกม คือ  ชนะ  อัฟกานิสถาน 3-0 และชนะฟิลิปินส์ 3-2  มี 6  คะแนน ส่วน   อันดับ 2  คือ  อัฟกานิสถาน  มี 3  คะแนน    และอันดับ  3  คือ โอมาน   มี  3  คะแนน    และ  ฟิลิปปินส์    อันดับ 4 ที่ยังไม่คะแนน     ทั้งนี้ก่อนถึงทัวร์นาเมนต์    𝐀𝐅𝐂 𝐔𝟐𝟎 𝐀𝐬𝐢𝐚𝐧 𝐂𝐮𝐩  รับทราบถึงคำจารณ์    ซึ่งก็ยอมรับกับคำวิจารณ์  ด้วยข้อผิดพลาดมากมาย    ทำให้ทุกคนต้องทำงานหนักให้ดีที่สุดในทุกวัน   ส่วนตัวก็ยึดมั่นในคำพูดของเจอร์เก้น คล็อปป์  จากลิเวอร์พูล  ด้วยการเปลี่ยนคนที่สงสัยในตัวเรา ให้กลับมาเชื่อมั่นในตัวพวกเราให้ได้

 

"ทีมชุดนี้ เคยวิเคราะห์กันว่าเราขาดทีมสปิริตไป ทัวร์นาเมนต์นี้ทีมงานเน้นมาก  ๆ ในการทำให้ผู้เล่นมีทีมสปิริต    การเอาชนะฟิลิปปินส์  ทุกคนก็แสดงออกมาให้เห็น   และมีสปิริตจนวินาทีสุดท้าย  ฟุตบอลบางวันก็เข้าทางไปหมด อย่างเช่นมีโอกาสแรกและทำได้เลย แต่ไม่ใช่กับเกมนี้ เราเสียประตูจากลูกตั้งเตะ และกลับมาได้ ก็มาเสียจากลูกตั้งเตะอีก แต่ก็กลับมาได้ พอตีเสมอเราเล่นดีขึ้น แต่เราโชคร้ายที่มาโดนใบแดงในช่วงเวลาที่เรากำลังทำได้ดี แต่ผมก็เชื่อสปิริตทีม จากนักกีฬา ว่าเราจะกลับมาได้ และเราก็กลับมาได้จริงๆ"

เขา  กล่าวด้วยว่า   ในโลกฟุตบอล ไม่สามารถประเมินใครว่าต่ำกว่า หรือประมาทใครไมได้เลย ในระดับเอเชีย ทุกทีมต่างมีการเตรียมความพร้อม ฟิลิปปินส์ก็มีผู้เล่นที่ดี  ในทีมชุดนี้หลายคนก็มาจากยุโรป ต้องชื่นชม

.
โปรแกรมนัดต่อไป ทีมชาติไทย จะต้องพบกับ โอมาน ที่สนาม อัล ซาดาห์ สปอร์ต คอมเพล็กซ์ วันที่ 18 กันยายน 2565 เวลา 23.45 น. ตามเวลาประเทศไทย

.

ซัลบาดอร์   ตั้งเป้า"ทีมชาติไทย U20"  คว้าชัย 𝐀𝐅𝐂 𝐔𝟐𝟎 𝐀𝐬𝐢𝐚𝐧 𝐂𝐮𝐩  

ตารางคะแนน ของฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย รอบคัดเลือก รุ่นอายุไม่เกิน 20 ปรี กลุ่มจี หลังผ่านสองเกม

.

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
เพิ่มเพื่อน Line: https://lin.ee/qw9UHd2
YouTube Official : https://youtube.com/user/KOMCHADLUEK 

 เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote ได้ที่นี่   

 (https://awards.komchadluek.net/#)

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ