ข่าว

ตั้ง 2 ปมประกบยิง "เสี่ยรีสอร์ท" แต่ดวงแข็งแค่เจ็บ ขัดแย้งธุรกิจ-ซึ่งหน้า

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เสี่ยรีสอร์ท" คนดวงแข็ง เผย โดนคนร้ายประกบยิงขณะ ขับรถกลับจากขึ้นศาลที่ปทุมธานี ขณะ ตำรวจ ตั้ง 2 ประเด็น ปัญหาธุรกิจ - เหตุซึ่งหน้า

ความคืบหน้ากรณีคนร้ายไม่ทราบจำนวนขับรถเก๋งประกบยิง นายตรีภพ (สงวนนามสกุล) อายุ 55 ปี เจ้าของธุรกิจรีสอร์ทแห่งหนึ่ง ในจังหวัดพระนครศรีอยุธยา จำนวน 6 นัด ขณะขับรถส่วนตัวยี่ห้อเบนซ์ มาบนถนนเอเชีย ฝั่งขาออก  นายตรีภพ  ถูกกระสุนปืนเข้าตามร่างกายหลายจุด แต่ยังพยายามประคองรถมาถึงหน้าโรงพยาบาลราชธานี เพื่อขอความช่วยเหลือ  ตามข่าวที่เสนอไปแล้วนั้น

 

 

สภาพรถเบนซ์ ที่เสี่ยเจ้าของรีสอร์ท ขับ ถูกยิงมีรอยกระสุนหลายนัด

 

 

 

 

รถเบนซ์ ที่เสี่ยเจ้าของรีสอร์ทขับ มีร่องรอยกระสุนหลายจุด

 


โดยนายตรีภพ  เสี่ยรีสอร์ท คนดวงแข็ง หลังได้รับการช่วยเหลือแล้ว ได้เปิดเผยถึงปมที่คาดว่าเป็นชนวนทำให้ตนเองถูกลอบสังหารว่า ก่อนเกิดเหตุ นายตรีภพ ซึ่งอยู่ระหว่างเดินทางกลับจากศาลจังหวัดธัญบุรี จังหวัดปทุมธานี ในคดีที่เป็นโจทย์ยื่นฟ้องคดีฉ้อโกง ขณะกำลังขับรถเพื่อกลับบ้านพักมาตามถนนสายเอเชียขาออก

 

 

นายตรีภพ เสี่ยเจ้าของรีสอร์ท ถูกคนร้ายประกบยิงหลายนัด

 

 

เมื่อมาถึงบริเวณเกือกม้า กม.ที่ 15 บ้านกรด อ.บางปะอิน จ.พระนครศรีอยุธยา กำลังจะเบี่ยงเข้าห้างสรรพสินค้าเพื่อรับประทานอาหาร จังหวะนั้นเห็นมีรถเก๋งขับแซงขึ้นมาทางขวา แล้วลดกระจกลงพร้อมชักอาวุธปืนออกมากระหน่ำยิง จากนั้นก็แซงหลบหนีไป หลังถูกยิงตนเองตั้งสติแข็งใจขับรถพาตัวเองมาที่โรงพยาบาลราชธานีเพื่อรับการรักษา เบื้องต้นตอนนี้อยู่ในอาการปลอดภัย กระสุนไม่เข้าจุดสำคัญ

 

 

ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนได้สอบปากคำผู้บาดเจ็บ และเร่งตรวจสอบจุดที่มีการก่อเหตุ เพื่อตรวจสอบกล้องจับวงจรปิด พร้อมเปิดภาพจากกล้องหน้ารถของผู้บาดเจ็บ เบื้องต้นทราบว่าผู้ก่อเหตุเป็นรถยนต์เก๋ง ฮอนด้า ซีวิค สีบรอนซ์ ยังไม่ทราบหมายเลขทะเบียน

 

 

 

นายตรีภพ เสี่ยเจ้าของรีสอร์ท ถูกคนร้ายประกบยิงหลายนัด

 

 

ทั้งนี้ นายตรีภพ  ผู้บาดเจ็บ เป็นนักธุรกิจ ประกอบกิจการหลายอย่าง นอกจากมีกิจการ รีสอร์ทใน อ.พระนครศรีอยุธยา อ.มหาราช  จ.พระนครศรีอยุธยา  แล้ว ยังมีร้านอาหาร ร้านข้าวแกง ในเขต อ.อุทัย จ.พระนครศรีอยุธยา และ ใน จ.ปทุมธานี อีกด้วย

 

ภายหลังนายตรีภพ มีการตรวจสอบการเงินของธุรกิจร้านอาหารและร้านก๋วยเตี๋ยว ในจ.ปทุมธานี พบว่ามีเงินสูญหายไปช่วงเวลา 10 ปี ที่ผ่านมาจำนวนหลายล้านบาท จึงได้แจ้งความฟ้องร้องกับหุ้นส่วน และเดินทางไปขึ้นศาลเมื่อช่วงเช้าวันที่ 16 ก.ย. ที่ผ่านมา 

 

 

ตร.2 ประเด็นคนร้ายประกบยิงเสี่ยเจ้าของธุรกิจรีสอร์ท

 

 

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจตั้งไว้ 2 ประเด็น คือเป็นเหตุการณ์ซึ่งหน้าระหว่างการขับรถยนต์อยู่บนถนน หรืออาจเป็นความขัดแย้งเรื่องธุรกิจที่กำลังมีปัญหากันอยู่ ก็เป็นไปได้ทั้งหมด เจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่ตัดประเด็นใดทิ้ง

 

 

ชัยวัฒน์ พรมแตง   จ.พระนครศรีอยุธยา


ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
เพิ่มเพื่อน Line: https://lin.ee/qw9UHd2
Facebook : https://www.facebook.com/komchadluek/

 

 


เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote ได้ที่นี่   

( https://awards.komchadluek.net/# )

 

 

logoline