ข่าว

"หนุ่มไรเดอร์" ถูกแทง นอนเสียชีวิตในห้องพัก ตำรวจเร่งหาตัวคนร้าย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"หนุ่มไรเดอร์" ถูกแทง นอนเสียชีวิตในห้องพัก ย่านบางขุนเทียน ตำรวจเร่งหาตัวคนร้าย เบื้องต้นคาด "แฟนสาว"ผู้ตายลงมือจากปัญหาหึงหวง

เมื่อวันที่ 16 ก.ย. ตำรวจ สน.ท่าข้าม ได้รับแจ้งมีผู้ถูกแทงเสียชีวิตในห้องพักภายในคอนโด ย่านบางขุนเทียน โดยที่เกิดเหตุ พบศพ นายสหวัฒน์ สง่ารังสีสกุล อายุ 22 ปี อยู่บนเตียงนอน สภาพนอนหงาย มีบาดแผลถูกแทงด้วยของมีคมเข้าที่บริเวณหน้าอกด้านซ้ายแทงตัดขั้วหัวใจ จำนวน 1 แผล ด้านข้างเตียงนอน พบถุงยางใช้แล้ว นอกจากนี้ยังพบมีดปลายแหลมยาว 8 นิ้ว เปื้อนเลือดตกอยู่ 1 เล่ม เจ้าหน้าที่จึงเก็บรวบรวมรายละเอียดที่พบไว้เป็นหลักฐาน

ผู้ดูแลอาคาร เล่าว่า ผู้ตายทำงานเป็น ไรเดอร์ ขับรถจักรยานยนต์ ส่งพัสดุ ของบริษัทเอกชนแห่งหนึ่ง ปัจจุบันพักอยู่กับแฟนสาว ซึ่งเป็นผู้เช่าห้อง โดยเมื่อเวลา 06.00 น.ที่ผ่านมา แฟนสาวของผู้ตาย ได้โทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่นิติบุคคล ขอความช่วยเหลือให้ช่วยเปิดประตูห้องให้ ก่อนจะวางสายไป เมื่อเจ้าหน้าที่มาถึงห้อง กลับไม่พบเจ้าตัวยืนรออยู่หน้าห้อง จึงได้โทรศัพท์ติดต่อกลับไปที่เบอร์เดิม พบว่าเป็นเสียงผู้ชายรับสายบอกให้เปิดประตูเข้าไปได้เลยไม่ได้ล็อคห้อง พอเข้าก็พบร่างผู้เสียชีวิตนอนอยู่บนเตียง สภาพเลือดเริ่มแห้งกรังแล้ว จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ
 

พนักงานสอบสวน สันนิษฐานเบื้องต้นว่า ผู้ก่อเหตุ อาจจะเป็นแฟนสาว คาดเป็นเรื่องความหึงหวง เพราะหลังก่อเหตุ แฟนสาวหายตัวไปก่อนจะพบว่าหลบหนีไปหาพ่อ ที่บ้านพักย่านสุขุมวิท แต่เมื่อเวลาผ่านไป สำนึกผิดจึงโทรศัพท์กลับมาให้เจ้าหน้าที่นิติบุคคลขึ้นมาตรวจสอบบนห้องพัก 

เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote https://www.komchadluek.net/entertainment/524524 

 

ติดตาม คมชัดลึก ได้ที่ YouTube:  https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ